Thần Số Học Số 5

Thần Số Học, Oracle


Thần Số Học Số 5

Số 5 thường dùng để chỉ ra một người luôn dồi dào năng lượng (nhưng lại không thể định hướng nó theo cách có trách nhiệm nhất). Con số này mang lại khả năng thích ứng, tự lập trong hành động, suy nghĩ và sự miễn cưỡng (không hoàn toàn) trong việc tuân thủ.

Số 5 có thể dùng để tăng tính linh hoạt và độc lập, tuy nhiên, chúng ta cần phải đề phòng để chống lại những mong muốn to lớn cho việc thay đổi (để không bị làm cho hao mòn bởi sự biến đổi, và hơn nữa, không thể cảm thấy hạnh phúc nếu không có nó).

Số 5 khi được xét ở khía cạnh con người

Nếu số 5 được xét dưới hình ảnh một người, thì đó sẽ là một cô gái thuộc típ người yêu chuộng sự tự do và là con của người sáng tạo số 3 và người mẫu tính số 2. Số 5 thường được cho là con số của nhân loại. Con người có 5 ngón tay, 5 ngón chân, 5 phần trong cơ thể (tính luôn đầu), 5 giác quan và 5 hệ thống chính của cơ thể. Cô ấy được biết như là 1 người độc lập, linh hoạt, nổi loạn và ưa mạo hiểm.

Cô ấy thường sẽ thu hút những người lập dị và không mang tính đại trà, khác biệt với xã hội. Số 5 thường không thể đoán trước được, bản chất của cô ấy luôn luôn năng động và tận hưởng tất cả sự thay đổi của thế giới, kể cả là khi nó tinh tế hay cực đoan. Để có thể hoà nhịp với sự thay đổi của thế giới, số 5 sẽ thường xuyên thay đổi suy nghĩ, điều này cũng có thể giải thích lý do vì sao cô ấy hiếm khi đứng về đúng một phía trong các cuộc tranh luận.

Về góc nhìn tiêu cực, cô ấy là một kẻ liều lĩnh và hay thay đổi, chỉ vì tính cách dễ dàng thay đổi đến mức cực đoan mà cô ấy thường gặp khó khăn trong việc lên kế hoạch. Với bản chất thích phiêu lưu, cô ấy thường hành động vô trách nhiệm. Số 5 thuộc về năng lượng ngẫu nhiên và sôi nổi, vì vậy để đạt được thành công trong cuộc sống, cô ấy phải học được cách chuyển hoá những năng lượng đó cũng như tự kỷ luật trong những nổ lực của bản thân.

Số 5 khi được xét ở khía cạnh lịch sử

Số 5 nổi bật trong thuyết Lutheran và các tín ngưỡng Do Thái, Hồi giáo và Kitô giáo (ví dụ như Luther Rose, Hamsa Hand, câu chuyện của David và Goliath). Có năm cuốn sách của Torah và năm trụ cột của đạo Hồi, David cũng đã thu thập năm viên đá mịn để đánh bại người khổng lồ. Ngôi sao năm cánh là một biểu tượng quan trọng trong nhiều tôn giáo bao gồm Đạo giáo. Người Pythagore tin rằng số 5 là con số tương tự cho sự gắn kết giữa trái đất và thiên đàng.

Những thứ liên quan đến số 5

Trong Tarot, lá bài the Hierophant (hay còn gọi là Priest) trong Bộ Ẩn Chính có liên hệ mật thiết với con số 5. Đây là lá bài được xem như là cầu nối giữa thể xác và tâm hồn. Người đàn ông này mang trong mình một hành trình tâm lình đầy bí hiểm. Một số loại đá dùng để chữa lành cùng với tần số năng lượng với số 5 gồm: Amazonit, Prehnite và đá Hổ Phách.

Trong chiêm tinh, số 5 có liên hệ với Sao Thuỷ, ngôi sao của sự thông minh, logic, hiểu biết, giao tiếp và các ý tưởng. Trong cung hoàng đạo, mặc dù chòm sao thứ 5 là chòm sao Sư Tử nhưng số 5 lại đặc biệt đem lại may mắn cho các chòm sao được cai trị bởi Sao Thủy như Song Tử và Xử Nữ (tạm thời được cai trị cho đến khi Xử Nữ tìm được hành tinh của nó).

Hermes là một trong những vị thần thuộc Thần Thoại Hy Lạp có mối liên kết mạnh mẽ với Sao Thuỷ, anh ấy là người đưa tin từ các vị thần đến cho con người, anh mang một đôi giày có cánh để có thể di chuyển dễ dàng từ Olympus xuống trần gian hơn. Anh ấy rất thông minh, có thể thu thập thông tin từ nhiều nơi, thích chơi những trò tinh nghịch và cũng có thể chơi đàn Lia.

Những người mang trong mình số 5

Khi số 5 xuất hiện, nó thể hiện một sự tự do độc lập đầy cá biệt khỏi các chuẩn mực xã hội, đó là tạo cơ hội được sống đúng với suy nghĩ cho bản thân. Tính cách của số 5 là sự tò mò gần như về tất cả mọi thứ, vì thế chúng ta có thể thấy họ vừa có hứng thú với cái gì đó nhưng trong thời điểm đó, họ cũng đồng thời dành sự quan tâm đến những thứ khác (sẽ không có gì lạ khi cả 2 thứ đó không liên quan đến nhau).

Những người có số 5 nổi trội trong biểu đồ số của mình thường sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự ổn định. Họ có thể rất kiên quyết với suy nghĩ của mình nhưng cũng nhanh chóng đồng tình với quan điểm của người khác. Họ có óc logic và khả năng giao tiếp tốt (với âm nhạc cũng như với từ ngữ), nhưng họ thường không ổn định đủ lâu để có thể thiết lập được 1 nền tảng (điều này có thể hiểu được vì nền tảng vững chắc sẽ mang đến sự đối nghịch với số 5).

Số 5 thường phải làm việc với nhân loại, do vậy mà những người có số 5 nổi trội trong biểu đồ số của họ đôi lúc sẽ thấu hiểu bản chất của người khác còn hơn chính bản thân họ. Những người này thường có nhận thức rất rõ về thế giới bên ngoài, nhất là những sự vật, sự việc đang diễn ra xung quanh họ. Và chính vì có quá nhiều vấn đề về việc quá để tâm đến chi tiết khiến họ không bao giờ nhìn được toàn cảnh của một bức tranh (ví dụ: sẽ không thể nhìn thấy cánh rừng nếu chỉ chú ý vào những cái cây).

Những người này thường sẽ dễ bị phân tâm hoặc rơi vào tình trạng vội vã, hấp tấp, vì vậy mà họ cần phải tự kỷ luật chính mình chặt chẽ hơn để sự bốc đồng không thể khiến họ đánh mất bất cứ thứ gì. Họ có thể vô tình trở thành người mà họ ghét nhất trong một khoảng thời gian, nó xảy ra như vậy là do những quyết định vội vàng của họ. Họ cũng nên kiểm soát mình tốt hơn trong tình cảm. Họ thường rơi vào lưới tình rất nhanh, rồi sau đó nhận ra mình đang quan hệ với một người không phù hợp.

Kết luận

Số 5 có thể là số mang tính chất tò mò và cởi mở nhất trong tất cả những con số. Với những người có càng nhiều số 5 nổi bật trong biểu đồ số của họ (xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống), thì tự do cá nhân và giao tiếp là những chủ đề phổ biến. Những người này nên sử dụng quyền tự do cá nhân của mình để giúp bản thân đạt đến sự siêu việt (hoặc đồng nhất với nhân loại) mà họ rất mong muốn.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Mỗi con số là 1 dạng sóng rung liên quan mật thiết với cuộc đời. Trong thế giới hiện đại để đi đúng đường bạn nhờ vào hệ thống định vị GPS. Để trả lời câu hỏi bạn là ai, sứ mệnh của bạn đến cuộc đời này là gì, bạn cần hiểu ý nghĩa con số ngày sinh của mình. Là 1 môn khoa học dựa vào nghiên cứu của nhà toán học, thần học Pythagoras. Đã đến lúc nhìn ra bản thân và thay đổi cuộc sống với thần số học.

Quỳnh Hương rất vui được chào đón tất cả các bạn cùng trở lại với chuỗi chương trình “Numerology – Thay đổi cuộc sống với thần số học”, một dự án truyền cảm hứng sống tức cực của nhà MayQ Inspiration. Và sau một loạt những con số chủ đạo đang đi dần từ số 9, 8, 7, 6 thì ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đến với con số chủ đạo là con số 5. Nếu bạn nào chưa biết con số chủ đạo là gì thì hãy lấy ngày sinh dương lịch chính xác ra, cộng từng con số lại, ra một con số mấy chục đó rồi sau đó bạn cộng lại lần nữa nếu nó ra số 5 thì đó là con số chủ đạo của bạn. Những người nào có con số chủ đạo số 5 nào? Thứ nhất là số 5 hoặc 14, 23 ,32, hoặc là 41.

Nó nằm như một cái nhân của một cái hoa cho nên con số 5 cũng rất rất là quan trọng đối với cuộc sống của mỗi người. Vậy thì người có số 5 chính là những người rất mong muốn thoát khỏi mọi sự trói buộc. Bởi vì ẻm nằm ở giữa cái nhân mà. Cho nên lúc nào cũng mong muốn thoát khỏi mọi sự trói buộc và được diễn đạt biểu cảm tự do của mình. Và đó chính là mục đích lớn nhất của họ khi sống trên cuộc đời này. Vậy để diễn đạt cảm xúc một cách trọn vẹn thì lúc nào họ cũng cảm thấy bị thôi thúc , thôi thúc là phải được tự do, nhưng họ quên đằng sau thôi thúc tự do đó là cả 1 sự khát khao được diễn đạt nội tâm của mình một cách trọn vẹn nhất. Vậy thì những ai mang số chủ đạo là 5 thì hãy biết rằng nội tâm của mình phong phú lắm, nó như viên ngọc quý bị bụi phủ mờ thôi. Và hãy lắng nghe mình cho thật kỹ, đặc biệt cái này là Quỳnh Hương đã nhìn khoảng mấy trăm trường hợp, và có nhìn ra cho được là các bạn có một bề sâu tâm linh sâu lắm, nhìn không thấy đáy. Chưa biết các bạn gọi là sâu đến độ nào đâu, chỉ cần các bạn sống tĩnh tâm với bản thân mình và đừng sống hời hợt thôi. Thì rồi các bạn sẽ tìm về được với chân giá trị của mình rồi thì các bạn sẽ phát triển rất là nhanh, hãy tin là như vậy. Vậy thì cách thể hiện rõ ràng nhất mà những người số 5 thường cho chúng ta thấy là những người này yêu tự do đến mức họ không thể làm việc gò bó theo giờ giấc quy định hoặc không chịu được sự lãnh đạo trực tiếp từ một ông sếp hay bà sếp nào cả. Bằng mọi cách họ sẽ ráng đi tìm công việc gì để họ làm việc tự do. Ví dụ là một người viết văn hoặc một anh nhạc sĩ sáng tác nhạc hoặc một người ca sĩ hoặc một người quay phim giống như cái bạn bên này. Bạn nói ngày xưa bạn đi làm hai năm bạn chịu không nổi. Đó là đặc thù của người số 5 nha các bạn. Các bạn sẽ nhớ rằng người số 5 cũng là những người cực kỳ yêu đi du lịch, rất thường hay di chuyển tới đây tới đó, nhưng mà chính nhờ sự di chuyển tới đó tới đây này họ cũng mở mang trí tuệ và tăng lên ý thức của mình. Cho nên riêng với những người số 5 việc đi tới đi lui, đi đây đi đó rất tốt đối với họ. Nhưng mà có một điều người số 5 rất hay thấy là họ thường thay đổi công việc hoặc làm công việc không theo dạng mãi mãi, theo việc thời vụ. Họ thích làm như vậy. Một khía cạnh khác người số 5 thấy mình rất hợp đó là công việc diễn xuất. Nơi đó học có thể được bộc lộ diễn đạt tự do của mình. Nhưng mà làm gì làm thì trên tất cả tình thương, cảm xúc đối với con người vẫn là yếu tố hàng đầu. Và họ rất khát khao, rất yêu thương cảm giác đó.

Vậy thì những đặc điểm của người số 5 là gì? Họ có trực giác vô cùng tốt, cái điều này quý lắm luôn nè. Cảm xúc sâu sắc, tư duy nghệ thuật rất cao. Những người sau khi họ diễn đạt được điều gì thành công họ có thể sung sướng ngất ngây. Tuy vậy điều đó đồng nghĩa với rằng tuy họ bị nhốt trong lồng với những quy cũ, điều lệ thì họ ủ rũ như một chú chim buồn, họ buồn dữ lắm không thể nào chịu nổi. Điều này cũng là một yếu tố cần phải khắc phục. Chứ nếu không những người số 5 có tâm trạng lên xuống thất thường lắm luôn đó. Chỉ là khi được tự do thì họ mới hớn hở thôi. Điều này không tốt, là tại sao đó cũng là một trong những yếu tố hạn chế của mình. Những người số 5 cần phải có ý thức rằng những chuyện trói buộc mình như vậy thật ra không phải để bó chân bó cẳng mình đâu mà cần học lại tính kiên nhẫn, tinh thần hợp tác, làm việc theo tập thể và 1 cái khả năng tự kiềm chế bản thân mình. Một số các bạn trẻ mà có con số 5 là con số chủ đạo, khi nhận công việc đầu tiên là phải nghe lời sếp, phải đi làm đúng giờ, phải chịu kỷ luật, chịu không nổi là bỏ việc. Điều này không tốt cần phải vượt qua. Mình phải học vượt lên chính mình để phát triển nhiều hơn trong tương lai. Rồi một cái điểm nữa người số 5 hay dễ mắc là rất dễ bị mắc lỗi vì tội lơ đễnh, không để ý đến những chi tiết. Điều là này một đặc điểm chung của người số 5. Họ cũng hay hồi hợp hay không chắc chắn khi giải quyết những công việc gì đó mà nó mang tính áp lực cao, cho nên dễ dẫn đến bị stress hay trầm cảm. Thì lời khuyên dành cho người số 5 là những lúc như vậy là hãy chịu khó ngồi xuống bình tĩnh hít thở đi ra ngoài thiên nhiên nhiều hơn và rối chỗ nào ngồi lại hít thở mà gỡ chỗ đó, mọi cái sẽ ổn.

Những đề xuất phát triển cho bạn là gì? Khi nào chuẩn bị cảm thấy bức bối vì mình sắp sửa bị mất tự do, sắp sửa bị trói buộc đó, các bạn hãy nhớ là thay vì các bạn tập trung vô sự tiêu cực là các bạn sẽ chịu, phải chịu cái gì, các bạn đổi cách nhìn của mình đi một chút, các bạn sẽ nhìn là: mình sắp sửa học được bài học gì đây. Bạn nên tranh thủ những dịp đi đó đi đây vì bạn rất hợp với việc đi đó đi đây.

Vậy thì các bạn sẽ hỏi Quỳnh Hương nghề nghiệp thích hợp của người có số chủ đạo số 5 là gì? Thì các bạn biết rồi đó: yêu tự do, thích diễn xuất, có năng khiếu nghệ thuật… vậy thì tất cả những điều gì có liên quan đến 3 yếu tố này, hoặc một trong 3 yếu tố này các bạn làm đều thành công cả. Và các bạn hãy nhớ yêu nghề nha. Mình đừng để tính nghệ sĩ của mình trỗi lên để mình không giữ được tình yêu lâu dài với công việc là mình sẽ không thành công được. Đặc biệt là khả năng diễn xuất của bạn. Điều này không có nghĩa là bạn phải đứng trên sân khấu diễn mới gọi là diễn xuất. Bạn vẫn có thể thành công với tư cách là một chính trị gia, người có thể làm trong ngành du lịch khách sạn, nhà văn hoạ sĩ, thiết kế, chủ doanh nghiệp… những người phát minh ra những công thức hoặc sản phẩm cho xã hội, hoặc nhân viên chăm sóc xã hội cũng tốt, nhân viên bán hàng cũng tốt. Làm gì cũng được miễn sao đạt được 3 yếu tố: yêu tự do, diễn xuất được và có năng khiếu nghệ thuật là được. Bạn thấy bạn cũng tốt mà đúng không? Vậy thì chỉ có bật công tắc lên, bạn là một viên ngọc sáng hãy lau bụi mờ và hãy toả sáng lên. Và bây giờ chúng ta hãy cùng nhau đến với 4 trường hợp số 5 điển hình mà Quỳnh Hương đã có dịp tìm hiểu qua.

Mời các bạn xem thử 4 mẫu của người số 5. Người số 5 đều có những tính cách như nãy giờ Quỳnh Hương chia sẻ, tuy vậy cũng như Quỳnh Hương đã nói qua rất nhiều lần. Căn cứ theo từng con số có mặt trong biểu đồ ngày sinh và cái phân bổ của nó trong các biểu đồ và những chỗ trống, chỗ đầy mà cuộc đời của mỗi bạn sẽ khác. Mình sẽ xem cuộc đời mỗi bạn sẽ khác nhau như thế nào. Đầu tiên là người chị của mình: 20 số 2 để đây, số 0 không để gì hết nha cả nhà, để trống. Số 1 số 1, 2 số 1 vị nó nó ở đây, một số 1 nữa sẽ cho nó nằm thêm về đây, số 9 đem lên đây,  số 7 ở đây và số 2 nữa sẽ để ở đây. Như vậy như bạn này sẽ có cái gì? Thứ nhất 3 số 1, hai số 2, một số 9 rời và một số 7 rời và một mũi tên trống. Như vậy là số 5 nhưng cuộc sống của bạn sẽ khá gặp nhiều buồn bực về nội tâm, bởi vì cái phần hai số 2 là một phần hết sức tốt đẹp đối với việc phát triển trực giác nha, cho nên đây là điểm rất tốt. Ba số 1 muốn nói rằng cuộc đời bạn hơi bị mất cân bằng một chút, lúc vui lúc buồn, người hơi chênh chao. Tiếp theo nữa là một con số 9 đứng một mình, bạn có lý tưởng, bạn có hoài bão, bạn có trách nhiệm tuy rằng bạn không có điều kiện, bạn bị thiếu điều kiện để làm cho nó biến thành hiện thực bởi vì xung quanh bạn số 9 bị trống. Cũng tương tư như vậy đó là con số 7, nó đứng một mình xung quanh nó cũng là một vùng trống biểu trưng cho việc bạn bị tổn thất một trong ba điều quan trọng trong cuộc sống này: một là về sức khoẻ, hai là về tình yêu hoặc là hạnh phúc gia đình, thứ ba sẽ về sự nghiệp hoặc tiền tài. Thì theo chỗ mình quan sát nhân vật có con số này thực sự đã phải trả 1 cái giá rất lớn về sức khoẻ qua 1 căn bệnh rất là nặng và sau đó chị ấy đã hồi phục lại rồi. Thì khi trải qua 1 trận thập tử nhất sinh như vậy thì chị đã tìm tới giá trị tâm linh nó lớn hơn chuyện sống ở đời chỉ để ăn ngủ thở và hỉ nộ ái ố v…v. Và chị tìm đến một số điều có duyên với phật pháp. Nói nôm na là chị đang tìm một số khác để chị điền những con số xung quanh đây thì như vậy lúc đó không còn những chỗ trống này nữa. Một trong những điều mà Quỳnh Hương hay khuyên, những người bị trống ở những ô như vầy đó là chịu khó điền con số 5 ảo vô đây. Con số 5 ảo này được thực hiện bằng những gì, một là do mình chịu khó diễn đạt những vui buồn ra ngoài, thứ hai nữa là mình chịu khó tập yoga với những để ý vùng luân xa cổ họng, vùng luân xa số 5, tập diễn đạt đứng trước đám đông, không lo sợ và tìm cách kết nối mọi người xung quanh mình. Một cách nữa là thay đổi bằng cái tên, mà tên thì khoảng vài chục bài sau này mình mới nói tới. Từ từ mình tính sau nha. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu mình điền được số 5 ảo ở đây? Thứ nhất là cả 3 thế xấu của chị điều được gỡ bỏ hết. Thứ nhất là cái mũi tên trống này nó không còn nữa đúng không. Mũi tên uất giận không còn nữa khi mình không đạt được điều gì mong muốn trong cuộc đời. Thứ hai những ốc đảo cô đơn của chị cũng sẽ bị phá. Như vậy chỉ cần điền một con số 5 ảo vào đây là các bạn đã có thể làm được rất nhiều thứ cho cuộc sống của mình rồi. Kể từ khi chị ấy biết làm điều đó thì cuộc sống chị ấy thay đổi hẳn, đã thể hiện được sức mạnh của viên ngọc tiềm tàng rồi. Chúc mừng cho chị.

Nhân vật thứ hai Quỳnh Hương cũng đang cảm thấy bạn đang có nhiều sự tiến triển. Bạn là một khách đi tour của MayQ Go của nhà mình. Bạn có ngày sinh 20/02/1981. Bạn nhìn lại xem cũng có một mũi tên trống gọi là uất giận vì không đạt được điều mình có, rất là mong muốn trong đời. Tuy vậy bạn có được hai số 2 và hai số 1 rất đáng quý. Hai số 1 để muốn nói là cuộc đời bạn vẫn ổn dù có thế nào. Có nghĩa và vầy đi: nếu mà cuộc đời bạn bị hụt về mặt tình yêu thì bạn có cuộc sống ấm êm về gia đình, nếu bạn không được gia đình thì bạn sẽ có sự nghiệp. Nói chung là người có hai con số 1 thì kiểu gì cũng được bù đắp qua lại, nói vậy đó. Người có hai số 2 trực giác phát triển tốt, một số 9, một số 8 ổn nhưng bị như thế này, một mũi tên trống. Quỳnh Hương cũng có khuyên bạn ấy điền con số 5 ảo vào cũng tương tự như cách mình đã bày cho người chị của mình. Thì bạn thấy không khi điền con số 5 ảo thì chuyện gì sẽ xảy ra? Thứ nhất bạn đã phá được thế mũi tên trống là một, thứ hai bạn đã làm được mũi tên ảo quyết tâm, và 3 là bạn được mũi tên ảo thứ 3 là cân bằng cảm xúc. Cuộc đời của bạn sẽ hoàn toàn đổi khác. Vậy chuyện các bạn cần làm là làm những điều có con số 5 này thôi, rất là tuyệt vời phải không nào?

Đây là một em trai con của một cô đã đi cùng mình sang Ấn Độ. Em có ngày sinh là 10/09/1993. Ở đây bạn nhìn vô đi bạn thấy người số 5 nhưng nhìn biểu đồ vầy mấy tập rồi bạn nhìn thì bạn đã biết người như vầy thì đã bị trống cái gì rồi đúng không nào. Bạn sẽ nhìn thấy là em ấy đang có ba cái ốc đảo cô đơn là 1, 2 và 3. Trong đó có một số 3 là được bởi vì có một con số 3 để trí não phát triển tốt. Hai số 1 cũng rất tốt. Em có một cuộc sống gia đình yêu thương. Nhưng hai cái con số tốt này lại được đặt trong ốc đảo. Điều đó chứng tỏ rằng em bị cô độc, em bị cô độc trong chính những cái gọi là có vẻ thuận buồm xuôi gió của mình. Thứ ba nữa là em lại tiếp tục có ốc đảo thứ ba trong cái ba con số 9, tức là em đặt mọi cái đều quá cao và thường em không với tới nổi cho nên e em bị buồn. Từ cái chuyện buồn đó nó ra mũi tên uất giận này, em không đạt được điều em mong muốn. Vậy thì riêng với trường hợp này cũng là một con số 5 ảo vô đây, tất cả mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Mặc dù có ba số 9 này hơi khó nhổ đi chút xíu, thì mình chỉ việc biết tính mình đẻ ra có tới ba con số 9, mình nhổ bớt đi, mình bằng lòng với thực tế đi thì mình sẽ bớt buồn, vậy thôi. Đây gọi là công thức cho em. Và mình tin chắc rằng nếu em có đủ duyên em theo dõi phần này, và kể cả rất nhiều bạn khác những người sinh ra trong thập niên 90 nha, các bạn sẽ rất dễ rơi vào những nỗi buồn này bởi vì các bạn có quá nhiều số 9. Cái này là lỗi của nguyên một thế hệ, không phải lỗi của các bạn. Thành ra việc của bạn chỉ là hiểu và điều chỉnh vậy thôi.

Bây giờ chúng ta sẽ đến với trường hợp này, trường hợp rất là thú vị. Bởi vì Quỳnh Hương có nghe một bạn đi chung với Quỳnh Hương trong chuyến đi sang Ấn Độ của nhà MayQ Go, bạn mới nói là con của người chị của bạn trời ơi sao mà nó thông minh, nó tăng động mà tánh rất là cá biệt. Quỳnh Hương hỏi con sinh ngày mấy, nói ra như như này. Bây giờ mình thử mình lập biểu đồ nha 2, 4, 1, 2, 2, 0 không viết gì hết, 1 và 2. Vậy thì cái biểu đồ của em rất là đặc biệt phải không, có hai số 1 tốt, cho nên gia đình em vẫn rất là yêu thương em, em có một con số 4 để đầu óc em được thực tế, nhưng em có tới bốn con số 2. Người ta cần có hai con số 2 là đẹp rồi, em có tới bốn con số 2, cho nên trực giác em quá phát triển, nó phát triển đến mức đôi khi em không ở lại trên mặt đất được. Giống như là em bị hút về những tư tưởng quá lớn mà một đứa trẻ nhỏ trong tâm trí khoảng tầm năm nay 2012 là chỉ có 8 tuổi thôi, nó sẽ không thể lý giải được tại sao nó cảm thấy như vậy. Điều đó dẫn tới sự bức rứt trong người nó, dẫn đến hành vi rất là không bình thường như những đứa trẻ khác. Vậy thì việc bố mẹ làm là phải hết sức thấu hiểu trong trường hợp này, không được la mắng em mà phải dùng 1 tình thương và sự bao dung, thấu hiểu dẫn em đi từ từ thì mới được. Bởi vì nhìn xem em có mũi tên trống trí nhưng em không hề dốt, em thông minh lắm. Số 0 Quỳnh Hương sẽ giải thích lại sau. Số 0 nó mang hai nghĩa: một là không có gì, còn hai có nghĩa là vô cực hoặc ngã về không hoặc rất rất là mênh mông. Thì có lẽ em này đang nằm trong khuynh hướng thứ hai, tức là quá mênh mông mà người lớn bình thường hiểu không nổi. Vậy thì những trường hợp như này em bị thêm một mũi tên nữa là hay hoài nghi và thụ động. Trường hợp như vậy thực sự rất cần một nhà có chuyên môn và có kiến thức, có kinh nghiệm để tư vấn cho em. Chắc chắn sau này em sẽ trở thành một trong những người rất có tài.

Các bạn thấy không thông qua cái việc tìm hiểu thần số học các bạn sẽ hiểu biết về bản thân mình, người thân của mình và con cái của mình. Những đứa nhỏ trong nhà đừng tưởng nó không có số phận, nó có rất nhiều điều mà chúng ta có thể biết được từ một giai đoạn sớm. Chúng ta biết sớm, điều chỉnh sớm thì con chúng ta không phải trải qua những tháng ngày đau khổ vì không biết phải làm gì và đi đâu. Chúc cho cả nhà chúng ta sẽ sớm có hướng đi thật đẹp khi chúng ta hiểu biết thần số học.

Còn bây giờ thì Quỳnh Hương mời cả nhà nếu có thời gian muốn đọc kỹ hơn thì hãy vào trong album “Numerology – thần số học” ở trên trang Fanpage Quỳnh Hương Lê Đỗ của Quỳnh Hương trên Facebook. Hoặc là các bạn hãy subscribe hãy theo dõi kênh youtube này đừng bỏ lỡ những bài tiếp theo. Số sau chúng ta sẽ tìm hiểu tiếp con số chủ đạo là con số 4, đây cũng là con số gây tranh cãi nhiều nhất trong tất cả các con số chủ đạo mà Quỳnh Hương nghiên cứu. Và bây giờ thì cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi và cùng học với nhau. Bây giờ thì chúng ta sẽ chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

Nguồn đoạn trích từ video: youtube.com/watch?v=-I7W8rOhFj4

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Thần Số Học Số 3

Thần Số Học Số 6

Thần Số Học Số 8

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *