Thần Số Học Số 7

Thần Số Học, Oracle


Thần Số Học Số 7

Trong Thần Số Học, mỗi con số đều có tần số rung động riêng. Điều đó nghĩa là gì? Cho dù chúng ta đang xem xét theo hệ thống tri thức bí truyền hay khoa học hiện đại đi chăng nữa thì chúng ta đều có thể rút ra được rằng vật chất và thực tế chủ yếu được tạo thành từ năng lượng. Năng lượng này làm sản sinh tất cả mọi thứ, từ các cơ quan thiên văn lớn nhất, đến các sinh vật đơn bào nhỏ nhất.

Năng lượng cũng là nền tảng cho thông tin, thậm chí nó còn cung cấp năng lượng cho suy nghĩ và tư duy trong ta. Khi Vũ Trụ làm điều đó, Vũ Trụ thường làm thông qua giá trị của các con số. Bằng cách tìm hiểu thêm về giá trị của con số xuất hiện trong những trải nghiệm của chúng ta, có thể tìm ra được những mục đích và ý nghĩa ẩn giấu tưởng chừng như là vô tình trong cuộc sống của chúng ta.

Ý nghĩa số học của số 7

Số 7 là con số thuộc về tinh thần và tâm linh. Bất kì ai chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ của số 7 có xu hướng hay tự xem xét nội tâm và có khả năng tiếp cận trí tuệ bên trong họ ở mức độ rất lớn, nó hơn cả những người chỉ biết quan tâm đến các vấn đề vật chất thông thường. Người bị ảnh hưởng bởi rung động tần số của số 7 thường có xu hướng tâm linh hoặc bị hấp dẫn bởi những khía cạnh tâm linh, điều này dẫn đến việc họ là những người ưa phân tích sâu sắc.

Cũng bởi vì mang trong mình những phẩm chất này, họ thường sẽ xuất sắc trong những khía cạnh Toán học và Khoa học – những môn học được xem là có sự mâu thuẫn mạnh mẽ với thế giới tâm linh, họ thích phân tích và thích đi sâu vào tìm hiểu bản chất của mọi khía cạnh, ngay cả khi nó đối lập nhau. Về nghề nghiệp, với những người có liên kết với số 7 nếu họ không phải là chuyên gia về tâm linh, thì có khả năng họ sẽ là một học viên sáng giá trong việc nghiên cứu văn học hoặc khoa học.

Ý nghĩa biểu tượng của số 7

Số 7 thật chất là con số của sự đối ngẫu, nhất là khi nó được đặt trong việc phân tích những con số gốc khác đã tạo nên nó. Số 7 là số nguyên tố, vì vậy khi chúng ta chia nhỏ số 7 ra, chúng ta thường đụng đến số 3 và 4. Số 3 có sự liên kết với tinh thần và sự sáng tạo không giới hạn. Số 4 gắn liền với chủ nghĩa thực dụng và thực tiễn, đặc biệt là liên quan đến việc hoàn thành công việc trong thế giới vật chất, và số 7 có thể được xem như là sự kết hợp của cả 2 trạng thái đó.

Những người có sự liên kết với năng lượng của số 7 sẽ có khả năng làm việc chăm chỉ như số 4, nhưng không phải là trong công việc kinh doanh và kinh tế. Thay vào đó, số 7 có thể làm tốt trong thế giới của ý tưởng và những công việc đầu óc. Ngoài ra họ còn hoạt động rất tốt trong thế giới tâm linh hay những công việc đòi hỏi mang trí tuệ ở mức cao nhất. Sức sáng tạo của họ cũng to lớn và không bị kiểm soát bởi bất cứ thứ gì giống như số 3.

Trong bộ Ẩn Chính của Tarot, lá bài có sự liên kết với số 7 là lá The Chariot. Trong bất kỳ trải bài Tarot nào, khi lá The Chariot xuất hiện thường sẽ nói về sự thắng lợi trong 1 việc nào đó. Cũng chính vì vậy mà số 7 được xem như là “con số may mắn”. Lá bài The Chariot có sự liên kết với thần Apollo – thần Mặt Trời trong Thần Thoại Hy Lạp cưỡi cỗ xe sáng rực của mình đi khắp thế gian mỗi ngày, ban cho muôn loài ánh sáng sưởi ấm thế gian.

Số 7 và hành trình tâm linh

Số 7 là con số có hành trình tâm linh lớn lao nhất. Bất cứ ai có sự liên kết với số 7 dù ít hay nhiều, họ cũng sẽ luôn có hướng đi riêng trong mình, họ sẵn sàng theo đuổi mục tiêu với năng lượng và quyết tâm cao nhất, chưa xác định đó là mục tiêu dạng nào. Ý tưởng về hành trình tâm linh của số 7 đã được hình thành từ thời Trung Cổ, trong câu chuyện về Chén Thánh.

Như đã nói trên, số 7 thường được chia ra thành số 3 và số 4. Số 3 không chỉ là con số của năng lượng sáng tạo, mà còn là con số để chỉ Chúa Ba Ngôi và Ba nàng tiên, cũng chính là gốc rễ của 9 Nàng Thơ, người mang những cảm hứng sáng tạo và âm nhạc từ quả cầu thuộc cây đàn Lia của Apollo đến với thực tại của chúng ta. Còn số 4 thì được liên hệ mạnh mẽ đến những khái niệm về vật chất. Do đó số 4 được gọi là con số của Trái Đất.

Số 7 đại diện cho sự kết hợp của cả hai rung động tần số này. Những cảm hứng tâm linh có nguồn gốc từ số 3 và Thiên Chúa Ba Ngôi, thế giới vật chất lại dựa trên bản chất của số 4. Trong Wolfram Von Eschenbach Ấm Parzival – câu chuyện có liên quan đến Chén Thánh, Chén Thánh đã được đưa đến Trái đất trong cuộc chiến của các Thiên Thần bởi những Thiên Thần thuộc phe trung lập. Vì vậy, Chén Thánh đại diện cho hành trình tâm linh của con người, tìm kiếm niềm tin từ Đức Phật, Đạo và Yoga.

Số 7 và luật nhân quả

Khi số 7 xuất hiện trong cuộc sống của bạn, đó là dấu hiệu cho thấy bạn được đưa đến Trái Đất là có lý do, bạn mang trong mình nhiệm vụ đặc biệt nào đó, hoặc để thực hiện một cuộc tìm kiếm. Như Parzival, người đã tìm ra Lâu Đài Chén Thánh và cứu được Vua Fisher, đó rõ ràng là điều mà bạn có thể làm. Và nó không nhất thiết phải thuộc về công việc của bạn, nó có thể là một phần của đời sống tâm linh và gia đình.

Khi số 7 xuất hiện như sự thách thức về luật nhân quả trong cuộc sống của bạn, nó có thể được hiểu theo một số cách. Như là ở kiếp trước, bạn đã từng thất bại trong việc tìm hiểu tầm quan trọng của thế giới tâm linh. Nếu bạn mang trong mình Định Mệnh Số 7 hay Khát Tâm Số 7 khi vừa mới sinh ra, bạn có thể có một khát khao lớn về những tri thức và có hứng thú tìm hiểu thế giới tâm linh.

Rung động tần số ở số 7 được coi là con số có rung động cao nhất tính tại thời điểm hiện nay. Nó không còn bị giới hạn bởi tính thực tế hay những mối bận tâm về vật chất. Thông thường, những rung động cao như thế này sẽ cần một khoảng thời gian để có thể hoà hợp. Không phải ai trong chúng ta cũng nhanh chóng thấu hiểu ngay hoặc nhận thức nhanh về sự rung động của số 7 bên trong mỗi người, ngay cả khi họ ở độ tuổi trưởng thành, họ vẫn chưa thể nhận ra ngay.

Nếu bạn đã bước vào tuổi trung niên và thấy mình đang ở ngã ba đường, lúc này bạn hãy nhìn vào khía cạnh tinh thần tưởng chừng như đã từng tách rời bạn khá lâu, bạn sẽ nhận ra rằng bạn luôn luôn được hỗ trợ và giúp đỡ. Sự thật là số phận đã hướng bạn đến việc này từ rất lâu rồi, trong nhiều năm hoặc có khi là cả đời. Vì vậy, đừng chối bỏ, hãy học cách tin tưởng trí tuệ bên trong bạn và sống hướng theo những lời hướng dẫn từ xa xăm cũng như làm tròn trách nhiệm trong hành trình tâm linh của mình.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Thần Số Học Số 3

Thần Số Học Số 4

Thần Số Học Số 9

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

Con số chủ đạo 07 – Thay đổi cuộc sống với Thần số học

Mỗi con số là 1 dạng sóng rung liên quan mật thiết với cuộc đời. Trong thế giới hiện đại để đi đúng đường bạn nhờ vào hệ thống định vị GPRS. Để trả lời câu hỏi bạn là ai, sứ mệnh của bạn đến cuộc đời này là gì, bạn cần hiểu ý nghĩa con số ngày sinh của mình. Là 1 môn khoa học dựa vào nghiên cứu của nhà toán học, thần học Pythagoras. Đã đến lúc nhìn ra bản thân và thay đổi cuộc sống với thần số học.

Quỳnh Hương xin được chào đón tất cả các bạn đang trở lại với chuỗi chương trình “Numerology – Thay đổi cuộc sống với thần số học” 1 dự án truyền cảm hứng sống tích cực của nhà MayQ Inspiration của chúng mình. Và các bạn có nhớ là kỳ rồi chúng ta dừng lại ở đâu không? Tụi mình đang bàn với nhau về con số chủ đạo, tức là khi các bạn cộng những ngày sinh tháng sinh của mình lại với nhau, ra được một con số tổng cuối cùng cuối cùng, thì đó chính là con số quyết định đường đời của bạn sẽ như thế nào đó.

Tuần rồi chúng ta đã bàn với nhau con số chủ đạo là số 8, thì ngày hôm nay chúng ta sẽ lùi lại một bậc nghiên cứu tới những người có con số chủ đạo là con số 7 nha. Vậy thì ai sẽ là những người có con số chủ đạo là con số 7 đây? Cộng lại bạn có tổng là 7, 16, 25, 34 hoặc 43 thì nó sẽ cho ra được con số chủ đạo là số 7. Mục đích của các bạn khi đến cuộc đời này để làm gì nào?

Người số 7, Quỳnh Hương nghiên cứu cho đã và gọi chung nó là số “Tiền hung – hậu kiết”. Có nghĩa là con số 7 mọi người để ý nha, nó là con số đại diện cho tổn thất và mất mát. Để rồi thông qua những tổn thất và mất mát đó chúng ta học được cái gì. Điều này nó sẽ áp dụng được cho tất cả các nơi và trong tất cả mọi hoàn cảnh và tình huống. Cho nên nếu mà bạn tưởng tượng số 7 áp hẳn vào cuộc đời của bạn thì những người mang số 7 có 1 cuộc đời ít bằng phẳng. Phải nói là như vậy. Nửa chặng đời đầu của bạn có thể là phải trả giá khá là nhiều, khi mà các bạn cứ gặp chuyện gì đó lên bờ xuống ruộng hoài luôn, rồi tổn thất, rồi hy sinh v..v. Nhưng cho đến khi nào bạn nhìn ra rằng là những cái tổn thất hoặc mất mát hoặc là đau thương đó, thông qua đó bạn sẽ học được cái gì, bạn rút ra được những kinh nghiệm gì? Thì lúc đó thứ 1 những điều lên bờ xuống ruộng của cuộc đời bạn nó sẽ ngừng lại, thứ 2 là bạn đã có đủ trải nghiệm để từ đó bạn dùng chính cái vốn sống mà mình đạt được thông qua những bài học thương đau đó, bạn đi chia sẻ lại cho người khác, bạn đi giảng dạy lại cho người khác. Đó chính là mục đích lớn nhất của bạn khi đến với vòng đời này.

Những cái thể hiện tốt nhất của người số 7 là gì ạ? Họ có một cái đặc điểm chung là chỉ thích học theo cách của mình, không thích học theo một cái lối bài bản truyền thống mà mọi người hay học. Cho nên, là phần lớn những học sinh hơi cá tính một chút sẽ nằm trong những người số 7 này. Rồi họ rất là thích đem bản thân mình ra để trải nghiệm. Ví dụ như: mình sẽ nói một cái ví dụ nhỏ như bạn sẽ nói là “con ơi, con đừng bước qua vũng bùn đó ướt chân à !” như người khác người ta sẽ bước vòng qua vũng bùn để người ta đi đúng không? Còn đằng này bạn đó sẽ nhảy vô đúng vũng bùn đó để coi ướt chân ra làm sao. Đó chính là tính cách của người số 7. Cho nên các bạn số 7 bị trả giá rất là nhiều. Phải nói như vậy. Đây là một đặc điểm chung, không phải Quỳnh Hương nói, toàn bộ những cái gì gọi là đặc điểm chung ở đây Quỳnh Hương rút ra được từ cuốn “The Complete book of Numerology” – một quyển sách toàn diện về thần số học của tiến sĩ David A. Phillips đã cho ấn bản năm 1992. Và trong cuốn này, ông đã gọi là trung thành với toàn bộ những giá trị mà Pythagoras đã từng dạy cho các môn đệ của mình, các môn đồ của mình vào cách đây 2500 năm, thưa các bạn. Như vậy thì rất đáng tin cậy đúng không nào. Một điều rất quan trọng nữa là người có con số 7 trong số của mình họ sẽ phải chịu trả giá ở 1 trong 3 khía cạnh lớn của đời sống của mình. Thứ 1 là hoặc là sức khoẻ, thứ 2 là tiền bạc hoặc sự nghiệp, thứ 3 hạnh phúc hoặc tình yêu. Kiểu gì thì một trong ba lĩnh vực đó cũng bị thương tổn và sứt mẻ. Và nếu như bạn không nhận ra đó là bài học cho bạn, bạn cứ oán trời trách đất “tại sao cuộc đời bạn bất công như vậy” thì đời sẽ gởi xuống cho bạn nhiều nhiều hơn nữa những ví dụ tương tự. Cho đến khi nào bạn ngưng, bạn không than, không oán trách, gọi là không mắng rủa đời này nữa, thì đến lúc bạn nhận ra bạn đến cuộc đời này để học. Tất cả những điều đó sẽ được giải quyết một cách êm đẹp. Đó là những thể hiện rõ ràng và cụ thể nhất.

Tiếp theo chúng ta sẽ muốn nói về những đặc điểm nổi bật của người số 7. Người này nhìn chung (nhìn chung thôi nha) thuộc nhóm những người năng động nhất trong tất cả những người có con số chủ đạo. Và mặc dù một số người thì không ý thức được điều này, nhưng mà họ thích tự mình trải nghiệm cơ. Cho nên là họ thường sẽ gánh phải những kinh nghiệm nhớ đời luôn. Nhưng thông qua những kinh nghiệm nhớ đời này thì trí tuệ của họ cũng sẽ phát triển. Đường đời của những người số 7 thoạt nhìn cũng khá trắc trở bởi vì trả giá khá là nhiều những bài học lớn nhỏ ở cuộc đời. Và khi nào họ thấy rằng họ học đủ rồi, họ rút kinh nghiệm sâu sắc từ những điều đó rồi, thì tự nhiên họ sẽ trở thành những ngọn đuốc tiếp theo họ đi truyền chính những kinh nghiệm đời họ cho những người kế tiếp. Và chính vì điều này mà có đặc điểm chung của những người số 7 là họ có được 1 sự can trường rất đặc biệt mà nhiều người khác sẽ không có. Và họ là những người hơn ai hết tin rằng bất kỳ một chuyện gì trên đời này xảy ra đều có nguyên do, chứ không phải vô duyên vô cớ mà xảy ra được.

Cũng giống như tất cả những con số chủ đạo khác, người số 7 cũng có 1 số những khuynh hướng tiêu cực mà họ cần phải ý thức sửa sớm thì họ đỡ khổ sớm. Thì những người số 7 này rất dễ có khuynh hướng nổi loạn. Đó là lý do mà vì sao Quỳnh Hương hồi nãy nói học sinh cá biệt trong lớp nhiều em là số 7. Thứ hai, họ chỉ thích khuyên người khác, không thích nghe người khác khuyên mình. Cho nên cùng một vấn đề đó mà người khác khuyên họ, họ lại dễ bị tức giận. Mình biết tính mình nó hay như vậy nên phải kiểm soát lại điều này. Tiếp theo bạn phải hiểu thông qua những bài học lên bờ xuống ruộng ở đời mới mở được trí tuệ, thông qua việc can trường lội qua những chướng ngại trong cuộc sống, bạn hãy cố gắng bớt than vãn. Bạn không than vãn thì cuộc đời của bạn sẽ hửng sáng hơn.

Rồi ở đây cao những đề xuất phát triển là gì? Các nhà nghiên cứu thần số học theo trường phái Pythagoras đã nhận định rằng những người có con số chủ đạo là số 7 thường không có nhận định chính xác trong kinh doanh, cho nên xin hãy đừng đi làm ăn. Nếu không bạn sẽ nhận phải thất bại rất cay đắng và nó sẽ nằm trong những biểu hiện rõ bạn sẽ hy sinh hoặc sự nghiệp hoặc tiền bạc đó, thì nó nằm trong lĩnh vực này. Tuy vậy nếu họ chịu mở lòng để nghe lời khuyên, chịu khó gom mình lại trong khuôn khổ, thì trực giác của họ sẽ phát triển. Và khi trực giác phát triển lên thì cuộc sống của họ sẽ đỡ chướng ngại, đỡ thăng trầm nhiều lắm. Nãy giờ có bao nhiêu bạn đang lắng nghe Quỳnh Hương là con số 7 hen. Và nếu các bạn thấy đúng quá thì hãy comment dưới đây để Quỳnh Hương và ê kíp xem là mình có nói đúng không nha.

Và bây giờ nói về chuyện học hành các bạn trẻ, các trẻ em có con số 7 chủ đạo là học lực khá là chậm. Bởi vì họ thích tự mình trải nghiệm chứ không phải thông qua các điều người khác dạy. Các bố mẹ có con có con số chủ đạo là số 7 cần lưu ý đặc biệt với điều này. Và cứ để trẻ học theo tốc độ tiếp thu tự nhiên của con và đừng ép. Nói điều này rất nghiêm túc là bởi vì nhiều ông bố bà mẹ cứ học vì thành tích, cứ nói tại sao con mình học chậm như vậy, tại sao con mình không thông minh như người ta. Con mình có một loại trí thông minh đặc biệt hơn người ta nên thành ra cứ để tụi nó học chầm chậm. Bởi vì các nhà nghiên cứu thần số học theo trường phái Pythagoras đã nói rằng, các con sẽ học bình thường như người ta cho đến năm 7 tuổi, rồi sau đó chu kỳ 7 năm từ 7 đến 14 tuổi tự nhiên mọi thứ sẽ chậm lại. Hãy để cho con bình tình học cho qua giai đoạn này. Rồi sau đó bắt đầu năm 14 tuổi trở đi nếu các con ý thức ra rằng, các con là loại người số 7, các con chịu kỷ luật, các con có thể cải thiện lại được và học lại nhanh như bình thường hen.

Đây là điều mà rất nhiều người số 7 và ba mẹ của những người số 7 rất quan tâm. Đó là nghề nghiệp phù hợp nhất. Tại vì sao nào, vì người số 7 rất đáng tin cậy và ngược lại cũng mong chờ sự tin cậy từ người khác. Những người số 7 đặc biệt phù hợp với ngành luật, các bạn nhớ nha. Nếu bạn chọn ngành luật thì nó rất phù hợp với bạn. Người số 7 cũng hay được tìm thấy trong những người theo đuổi công việc giảng dạy như giáo viên hay dạy các kiểu khác nhau, không nhất thiết phải dạy chữ đâu các bạn, dạy cái gì cũng được. Và những lĩnh vực liên quan tới nhân văn như thành viên các đoàn thể trong các tôn giáo, các nhà khoa học, các nhà triết học v…v. Và có điều này Quỳnh Hương chưa có giải thích được tại sao nhưng mà bác Pythagoras tìm ra và dạy lại cho các môn đồ của mình từ rất sớm là họ có khả năng sử dụng các dụng cụ sắc bén. Mà tuỳ theo họ được giáo dục tới cỡ nào thì họ sẽ sử dụng được theo kiểu của họ. Ví dụ như người học cao lên trên theo được ngành y thì họ sẽ là bác sĩ phẩu thuật rất là giỏi. Còn ở đây tiến sĩ A. Phillips đã nói trong cuốn sách của mình rằng nếu họ làm nghề lao động tay chân, thì họ làm nghề thợ mộc hay thợ tiện sử dụng con dao phay cũng rất tốt. Cho nên cứ theo mỗi trình độ và khả năng của mỗi người cứ áp họ vô là sẽ đặc biệt toả sáng. Như vậy bạn sẽ muốn biết rằng người số 7 sẽ có cái khung như thế nào? Các bạn hãy theo dõi một số trường hộp người số 7 mà Quỳnh Hương đã có dịp tìm hiểu qua sau đây nha.

Rồi như vậy, Quỳnh Hương thật sự cảm thấy rất là đồng cảm với các bạn số 7, thấy thương các bạn bởi vì nửa chặng đời đầu các bạn phải trả giá rất nhiều. Nhưng mà các bạn cũng nên vui đi bởi vì con số 7 được Quỳnh Hương đặt vui là con số “tiền hung – hậu kiết” nha, là con số kết thúc có hậu. Đằng nào nếu bạn có số 7 thì những chướng ngại của bạn chỉ để nói rằng bạn đang học được những gì, bạn lĩnh hội dược những gì, cuộc đời của bạn về sau sẽ rất ổn, hãy tin ban Quỳnh Hương. Rồi như vậy thì chúng ta sẽ nghiên cứu qua 4 trường hợp như thế này. Trường hợp thứ nhất là trường hợp của bạn nữ khách hàng của MayQ Go tụi mình. Bạn có ngày sinh 23/12/1979, vậy thì mình thử áp vô khung mẫu ở đây. Cả nhà mình nhớ ngày sinh mẫu rồi hen. Các vị trí 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9. Vậy thì áp số 2 sẽ ở đây, số 3 ở đây, số 1, số 2 số 1 9 7 9. Bạn hãy nhìn xem, bạn ấy là người cực kỳ tháo vác, vì sao Quỳnh Hương biết như vậy. Bạn có 1 mũi tên của người hoạch định giỏi, bạn có 1 trực giác rất nhạy bén. Bạn có khả năng khá ổn định về cuộc sống cho dù thế nào, nhưng bạn đang có 2 số 9 cái này mình nói sau, và một số 7. Bạn có để ý không 2 số 9 này đứng 1 mình nó một cõi, số 7 đứng một mình một cõi mà Quỳnh Hương gọi là ốc đảo cô đơn có nghĩa là bao xung quanh nó là đại dương mênh mông, không có một con số nào kết nối. Và chính về điều này bạn phải chịu trả giá đáng kể cho một số việc ở trên phần đầu đường đời của bạn. Trong đó, ước mơ quá cao sẽ đạt không được, không có gì liên kết với nhau ở trong phần này. Thì thường là ước vọng bạn cao, lý tưởng bạn cao, trách nhiệm của bạn cũng rất cao và khó có thể chạm với được. Bên cạnh đó bạn có một con số 7 đại diện cho sự tổn thất hoặc mất mát. Một trong 3 nhánh nếu bạn có một con số 7 ở đây, bạn có thể sẽ bị mất mát t hoặc sức khoẻ, hoặc tình yêu hạnh phúc, hoặc tiền bạc và địa vị sự nghiệp. Thì riêng với trường hợp của cô bạn này mình quan sát được, thì bạn đang tổn thất nặng về hạnh phúc, tình yêu. Và nó diễn ra ngày càng lớn hơn cho đến ngày cô cảm thấy hình như cuộc đời của cô nó có 1 cái gì đó hơn là những gì mắt cô thấy, tai cô nghe. Cô tìm đến đi đến Đức Phật nè, rồi cô tìm hiểu về Phật Pháp v..v.. thì từ đó cô mới nghiệm ra về luật nhân quả ở đời v..v thì cũng từ đó mọi việc nó dừng lại. Thì bạn sẽ thấy bài học cô ấy học được ở cuộc đời này.

Người thứ 2 cũng là một người bạn của Quỳnh Hương, bạn này sinh ngày 11/11/1983. Nếu mà áp vào trong biểu đồ bạn sẽ thất 1 1 1 1 1 9 8 3 và con số 1 rất nhiều đúng không ạ. Và những bài tiếp theo nữa khi mà học tới ý nghĩa của những con số. Bạn sẽ biết rằng với con số 1 và con số 2 thì chỉ cần có 2 chữ số là đẹp nhất. Ở đây bạn bị dư tới 3 số, mà cứ dư 1 số là tăng mức độ gọi là bớt đẹp đi rồi. Cho nên cuộc sống của bạn khá mệt mỏi, bởi bạn thường bị co cụm bên trong và rất dễ bị hiểu lầm với những người ngoài. Bên cạnh đó bạn còn có 1 mũi tên trống ở đây là uất giận. Uất giận vì không đạt được điều gì đó mình rất mong muốn được thực hiện trong đời. Cho nên quả thật, theo Quỳnh Hương quan sát bạn đã trải qua một biến cố tài chính lớn. Nhưng khi bạn đã nhìn ra được rồi, tự tìm ra con đường Phật Pháp để hiểu về những vấn đề này, vấn đề kia. Bạn xin lỗi quá khứ, bạn đang xây dựng lại một chặng đường mới cho mình, thì tất cả mọi cái đang trên đường tốt đẹp trở lại, bạn thấy kỳ diệu không? Đây cũng là một minh chứng cho “tiền hung – hậu kiết” ha.

Tiếp theo là một người bạn nữa. Người bạn này sinh ngày 16/08/1999. Thì bạn này có biểu đồ ngày sinh như sau 1 6 8 1 và 3 số 9 ở đây. Thì so ra với hai trường hợp trên thì trường hợp của bạn nhỏ này có vẻ đỡ trầm trọng hơn. Tuy vậy bạn có tới 3 con số 9 cho nên mọi điều đến với bạn đều quá mức mà bạn có thể chấp nhận được. Trách nhiệm bạn đòi hỏi với bản thân mình quá cao, lý tưởng quá cao, ước vọng quá cao và bạn bị buồn về chuyện đó. Bạn không thể nào với tới được. Thêm 1 cái nữa bạn có mũi tên trống 3 – 5 – 7, cho nên bạn hay hoài nghi về cuộc sống này bạn cứ hỏi tại sao tại sao, và những điều bạn hoài nghi đó làm cho bạn tuột mất năng lượng tích cực. Vậy thì điều bạn cần làm là nhổ bớt mấy con số 9 này, nhổ bằng cách nào? Là mình tự ý thức điều chỉnh lại, hạ bớt những yêu cầu của mình về cuộc sống, thích nghi với mọi người, phát huy tính tốt đẹp của hai con số 1 này và điền những con số ảo vô đây. Và điền như thế nào thì hồi sau sẽ rõ, còn lại cuộc sống của bạn sẽ tốt đẹp hơn nếu bạn hiểu được về biểu đồ của mình.

Chúng ta sẽ tìm hiểu về một bạn nhỏ hơn nữa, bạn nhỏ này sinh năm 2008 thôi cho nên tương lai của bạn còn nhiều ở phía trước. Nếu mà bố mẹ bạn hiểu rằng bạn có một con số 6 nằm đây, số 9 nằm ở đây, số 2 nằm ở đây, và một con số 8 nó nằm ở đây. Thì các bạn nhìn lại xem, trục ngang, trục ngang, bạn sẽ thiếu hẳn 1 cái mũi tên này. Cái mũi tên này nó nằm ở trục thực tế cho nên các nhà thần số học theo trường phái của Pythagoras gọi là mũi tên của sự hỗn độn. Có nghĩa là bạn không ý thức được sự ngăn nắp hay trình tự. Nên những bạn có mũi tên này thường thiếu tính ngăn nắp. Thứ hai nữa bạn có mũi tên trống thứ hai là sự hoài nghi về cuộc sống. Rất nhiều em sinh ra trong thiên niên kỷ 21 tức là sinh vào thế kỷ 21 trở đi thường bị trống khá nhiều. Nói về con số 0 thì từ từ Quỳnh Hương sẽ nói chi tiết ở những bài sau. Riêng ở đây, các bạn sẽ thấy rằng sinh trong năm 2000 càng nhiều thì các điểm trống ở trong biểu đồ càng nhiều. Và như vậy, bố mẹ càng hiểu con để điền những điều chỉnh về cuộc sống của con như thế nào để con phát triển được tốt đẹp. Bởi vì, quan trọng nhất con sinh ra luôn có được số 2 là số của trực giác. Thì điều này không phải người nào của thế ký thứ 20 cũng có được đâu ạ. Và các bạn sẽ thấy rằng con số 7, “tiền hung – hậu kiết” một con số kết thúc có hậu đã kết thúc có hậu như là nó vốn dĩ như vậy. Vậy thì các bố mẹ có con có số 7 hãy cứ bình tĩnh và phải định hướng cho con biết rằng: Mặc cho mọi điều xảy ra trong cuộc sống này, con sẽ vượt qua được hết. Đó sẽ là những bài học xứng đáng cho con học.

Còn bây giờ thì xin được cảm ơn tất cả các bạn đã cùng theo dõi bài tập ngày hôm nay với Quỳnh Hương. Và nếu các bạn có thời giờ để nghiên cứu kỹ hơn bằng các văn bản viết thì các bạn có thể vào trong album “Numerology – thần số học” của Quỳnh Hương trên trang Fanpage Quỳnh Hương Lê Đỗ trên Facebook để tìm đọc thêm hoặc là và đừng quên bấm theo dõi subscribe kênh Youtube Quỳnh Hương Lê Đỗ này để đừng bỏ lỡ những bài tiếp theo. Xin cảm ơn các bạn, Quỳnh Hương và cả ê kíp chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

Nguồn: youtube.com/watch?v=_fvbZHGDxck

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *