Thần Số Học Số 8

Thần Số Học, Oracle


Thần Số Học Số 8

Số 8 thường dùng để miêu tả một người quyết đoán, quyết tâm và trách nhiệm. Con số này mang đến những kỹ năng về tài chính và kinh doanh, mặc dù đôi khi nó sẽ bị hiểu lầm là con số của đồng tiền và quyền lực.

Số 8 có thể được sử dụng để cải thiện kỹ năng kinh doanh, nhưng chúng ta phải chắc chắn rằng sẽ giữ được sự cân bằng giữa số 8 và những con số khác để giúp họ duy trì tính kỷ luật và lòng nhân đạo.

Số 8 khi được xét ở khía cạnh con người

Nếu số 8 là con người, anh ta sẽ là một đứa trẻ luôn đưa ra những quyết định mạnh mẽ. Số 8 được xem là con số của sự cân bằng và hoà hợp. Từ hình dạng của số 8 cũng đã thấy được tính chất cân bằng này. Anh ta là sự kết hợp của 2 vòng tròn hoàn hảo, là đại diện cho sự vô cực – biểu tượng toán học cho một con số lớn hơn hay nhỏ hơn bất kì con số nào dù cho ta có thấy trước hay không.

Anh ta là người biết cách cân bằng nhân quả của mình, anh ta có thể phá hủy được một cái gì đó thì cũng có thể xây dựng nó trở lại, có quyền lực kiểm soát chu kỳ sống, cái chết và tái sinh. Hầu như số 8 được liên hệ với sự cân bằng, giữa thế giới vật chất và thế giới phi vật chất. Anh ta thấy được tính thực tế và chủ nghĩa hiện thực trên phương diện tâm linh, còn về phía vật chất, anh ta chỉ muốn đạt được kết quả tốt nhất.

Về mặt tâm linh, điều mà số 8 quan tâm chính là sự khác nhau giữa những trải nghiệm tâm linh trong thực tế và trong tưởng tượng. Trên phương diện vật chất, anh ta tập trung vào việc sử dụng quyền lực (hoặc tiền bạc) để đạt được mục đích. Về cả hai khía cạnh, số 8 thường là người kiên trì theo đuổi mục tiêu riêng của mình một cách có sắp xếp và kỷ luật nhất (nếu anh ấy được cân bằng bởi những con số khác).

Về mặt tiêu cực, anh ta có thể sẽ dễ dàng có những hành động thái quá và hung hăng, vì vậy mà anh ta nên biết cách kiềm chế, học cách bình tĩnh để giữ hình tượng của chính mình không để nó đi quá giới hạn. Anh ta cũng có thể dễ dàng nản lòng và đánh mất lòng từ bi đối với một số người, hội nhóm nào đó hoặc thậm chí là đối với một số đặc điểm của nhân loại và toàn xã hội.

Mặc dù anh ta là một nhà lãnh đạo tuyệt vời, có kỹ năng xuất sắc về mặt xã hội, có đủ sự tự tin để đạt được thành công, nhưng khi cái tôi của bản thân quá cao, anh ta sẽ trở nên bảo thủ và tự cho mình là đúng. Anh ta nên cởi mở hơn với tất cả những ý kiến cho đến khi mọi người cùng thống nhất ý kiến với nhau. Nếu không, anh ta sẽ bị xem là kẻ độc tài, luôn đòi hỏi năng suất cao nhất nhưng lại không bao giờ chịu lắng nghe.

Số 8 là con số của sự nam tính, mang dương khí rất mạnh, là đại diện cho hình ảnh người lãnh đạo mạnh mẽ và đầy quyền lực, vô tình lại trùng hợp với tính cách và vị trí xã hội của số 1. Nhưng nó có phần khác chút khi số 8 có kết quả từ căn bậc hai của 2, dẫn đến việc nó sẽ  có những đặc điểm điển hình hơn với số 2 (giống như cách hiểu về bản chất con người thì số 8 có cách suy nghĩ giống với số 2 nhất).

Số 8 khi được xét ở khía cạnh lịch sử

Số 8 có nhiều lần xuất hiện trong lịch sử thông qua các truyền thuyết và phong tục truyền thống. Có 8 người trên con thuyền Noah, 8 con tuần lộc kéo xe cho Ông già Noel, và ở Rome, 8 ngày sau ngày sinh của một đứa bé được cho là ngày cực kỳ quan trọng. Người Pythagore tin rằng số 8 là “con số thần thánh nhỏ bé” (họ gọi nó là bộ 8).

Trong bộ Ẩn Chính của Tarot, lá bài Justice và Strength là những lá bài có liên kết với số 8, nhưng ta sẽ dễ dàng thấy lá Strength có liên quan nhiều nhất. Lá Strength đưa ra những thách thức trong việc thuần hoá được những ham muốn khi nắm được quyền lực. Lá Justice lại chính là sự kiểm soát đức hạnh của bản thân. Những tinh thể chữa lành gắn với số 8 là: serpentine, đá vỏ chai hoa tuyết, đá thạch anh da beo.

Trong Chiêm Tinh Học, số 8 gắn liền với Sao Thổ, hành tinh của sự nghiệp, tính thực tiễn, sự kiên cường, địa vị và tất nhiên, luật nhân quả. Trong hệ thống cung hoàng đạo, cung hoàng đạo số 8 là cung Bọ Cạp, nhưng số 8 lại là con số đặc biệt may mắn của những hành tinh có rung động tần số từ năng lượng của cung Ma Kết (chủ quản bởi Sao Thổ).

Kronos đại diện cho Sao thổ và cũng là một vị thần tối cao của Hy Lạp, người đã giúp mẹ Gaia lật đổ cha của mình. Và rồi ông ta bị nguyền rủa bởi người cha ấy, một ngày nào đó cũng sẽ bị chính các con mình lật đổ. Sau nhiều năm tìm cách nuốt chửng các con vào bụng để ngăn điều này xảy ra, Kronos cuối cùng cũng bị lật đổ. Người thực hiện điều đó chính là các con của ông. Câu chuyện này nhắc ta rằng khi nắm trong tay quyền lực mà không kiểm soát nó, luật nhân quả sẽ được thực thi bất cứ lúc nào.

Những người mang trong mình số 8

Khi số 8 xuất hiện, nó mang theo sự hiểu biết về các mối quan hệ ngoại giao và kinh doanh. Đặc điểm của số 8 là thường chú tâm vào việc đạt được những mục tiêu, và thường thì họ sẽ đặt ra rất nhiều mục tiêu. Họ thường có thể sẽ cảm thấy mong muốn xây dựng một cái gì đó cho nhân loại và cộng đồng.

Những người có số 8 nổi bật trong biểu đồ số của họ thường có đầy tài năng trong công việc, có sở trường trong kinh doanh và sử dụng các kỹ năng tài chính của họ để thiết lập và hoàn thành mục tiêu. Họ đầy năng suất và tập trung cao độ, kỹ năng xã hội của họ đủ tốt để người khác có thể tin họ sẽ hoàn thành tốt vai trò là một nhà lãnh đạo. Họ thực tế và thông minh, tuy nhiên đôi lúc có thể sẽ tự tin thái quá và cư xử lạnh lùng. Việc này cũng có thể xảy ra trong những mối quan hệ cá nhân.

Số 8 thường gắn với sự nghiệp, cho nên những người có số 8 nổi bật trong biểu đồ số của họ thường sẽ quan tâm nhiều đến những vấn đề công việc. Tuy nhiên, bận tâm đến địa vị và quyền lực không có nghĩa là cần nhiều tiền bạc. Nhiều số 8 đã trở thành những nhà hoạt động theo chủ nghĩa nhân đạo hoặc làm những việc không nhằm mục đích kiếm nhiều tiền, mà chỉ để thoả mãn mong muốn của cá nhân, mong muốn được thực hiện trọn vẹn một nhiệm vụ cao cả nào đó, nó được thể hiện qua việc họ làm.

Kết luận

Số 8 là con số mang tính vật chất nhất trong tất cả, điều này có thể được lý giải là vì chúng có thể dễ dàng tách ra khỏi thế giới vật chất để đưa các mục tiêu tinh thần hoặc tâm linh thành hiện thực. Với những người có số 8 nổi bật trong biểu đồ số của họ (hoặc chỉ cần có sự xuất hiện trong cuộc sống), sự quyết đoán và mục tiêu chung luôn là các chủ đề phổ biến. Sở dĩ họ vật chất là vì họ luôn hướng đến sự thực tiễn, họ sẽ làm mọi cách để biến những thành tựu của họ trở nên tốt đẹp và có ích cho thế giới.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Thần Số Học Số 2

Thần Số Học Số 4

Thần Số Học Số 6

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

Tập 4: Con số chủ đạo 08 – Thay đổi cuộc sống với Thần số học

Mỗi con số là một dạng sóng rung liên quan mật thiết với cuộc đời. Trong thế giới hiện đại, để đi đúng đường bạn nhờ vào hệ thống định vị GPS. Để trả lời câu hỏi bạn là ai? Sứ mệnh của bạn đến cuộc đời này là gì? Bạn cần hiểu ý nghĩa con số ngày sinh của mình. Là một môn khoa học dựa vào nghiên cứu của nhà toán học, thần học Pythagoras. Đã đến lúc nhìn ra bản thân và thay đổi cuộc sống với Thần số học.

Quỳnh Hương xin được chào đón các bạn đang trở lại với chuỗi chương trình “Numerology – Thay đổi cuộc sống với Thần số học” – một dự án truyền cảm hứng sống tốt đẹp, sống tích cực của nhà MayQ Inspiration. Ngày hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục chủ đề con số chủ đạo trong Thần số hoc ha. Và đối với các bạn mới theo dõi chương trình này lần đầu, các bạn sẽ không biết là con số chủ đạo là cái gì? Nó chính là khi bạn lấy ngày tháng năm sinh ra, bạn cộng từng con số lại, nó ra một cái tổng làm sao đó và bạn cộng tiếp tục cho đến khi nào nó ra một con số nhỏ nhất kéo dài từ 2 cho tới 11, thì đó là con số chủ đạo của cuộc đời bạn. Theo truyền thống của trường phái Pythagoras thì chỉ có từ số 2 cho tới số 11 thôi, không có số 1. Thành ra là xác bạn sẽ xem xem các bạn có con số chủ đạo là số nào?

Ngày hôm nay, chúng ta sẽ bàn với nhau về con số chủ đạo là con số cộng lại ra thành số 8.

Đặc điểm quan trọng của những người có con số chủ đạo là số 8 là những người coi tính độc lập tự chủ là số một trong cuộc sống này. Họ rất là thích độc lập tự chủ, không có thích làm phiền ai, cũng không thích ai làm phiền mình. Họ là những người có rất nhiều những yếu tố rất là đặc biệt ví dụ như ai cũng có cá tính mạnh, ai cũng có sức mạnh và trí tuệ hơn người, rồi họ sẽ hay làm lãnh đạo trong công ty, làm lãnh đạo về chuyên môn thôi. Họ sẽ thường không phải là cái người lãnh đạo tinh thần cao nhất, nhưng họ sẽ nắm vững chắc nhất ở cái mảng chuyên môn. Những cái người nào sẽ cộng lại để ra con số chủ đạo là con số 8 đây? Các bạn lấy ngày sinh của mình, cộng sao cho nó ra thành 17, 26, 35 hoặc là 44 thì con số chủ đạo sẽ là con số 8.

Chúng ta sẽ tìm hiểu về mục đích sống của những người số 8.

Những người này thiệt là hay, người ta sống ở đời có hai cái điều quan trọng nhất là để được yêu thương và để được trân trọng. Thì ai cũng tới đời này cũng quý điều đó. Những người số 8 cũng là như vậy, chỉ có điều một đặc thù lớn của người số 8 là họ thường là những người giữ yêu thương và trân trọng trong lòng chứ không biết thể hiện nó ra ngoài. Và điều đó biến cho nó trở thành một trong những mục đích lớn nhất của họ khi đến với cuộc đời này, học cách bày tỏ yêu thương và trân trọng người khác.

Vậy thì họ thể hiện tốt nhất ở những lĩnh vực nào nào? Những người số 8 thường bày tỏ một cái lòng thương cảm sâu sắc đối với những người gặp phải một cái vấn đề gì đó ở trong cuộc sống, có thể gặp khó khăn hoặc là gặp chướng ngại hoặc là gặp khổ hoặc là v.v bất kì một điều gì. Tuy nhiên, nếu như cái điều này diễn ra quá dài và họ nhận ra rằng cái người kia họ đang có phần dựa dẫm vào mình, họ có phần nhờ vả vào mình hơi quá lâu thì họ sẽ trở nên bực mình, và họ sẽ tìm mọi cách để họ gạt ra và không có để liên luỵ nữa. Đó là một trong những đặc tính rõ ràng nhất.

Tiếp theo nữa, những người số 8 là những người làm ăn rất giỏi, và thường là những người rất thành công trong cuộc sống, trong nghề kinh doanh và buôn bán. Nhưng mà ở đây thì được bác Tiến sĩ David A. Phillips có dặn ở trong cái cuốn sách “The Complete Book of Numerology” – một cuốn sách toàn diện về Thần số học, bác dặn là những người này nếu không để cho những cái quyết định mà do cảm xúc mình chi phối vô thì trăm trận trăm thắng trong thương trường.

Những người số 8 – cái này quan trọng, Quỳnh Hương thấy những người số 8 xung quanh Quỳnh Hương ai cũng có đặc điểm này là những người rất chú trọng chuyện ăn mặc và rất là tự hào về ngoại hình của mình. Rất là chăm chút cho ngoại hình của mình, mà không chỉ cho mình thôi mà tất cả những người mà họ thương họ quý xung quanh, họ cũng áp cái gọi là yêu cầu ăn mặc đẹp vô cho những người đó luôn. A cái này Quỳnh Hương bị nè. Xung quanh Quỳnh Hương có cô em gái của Quỳnh Hương nè, mấy em ở trong ê kíp nè, cái đứa nào nó cũng lâu lâu nói chị ơi chị mặc đồ này không có được, chị phải đổi một bộ đồ khác. Đó chính là yếu tố của người số 8 nổi bật lên nó như vậy ha.

Rồi họ là những người đầy cảm xúc, tuy vậy họ thường giấu cái sự nhạy cảm của mình vào trong cho đến khi nào mà đủ gọi là trưởng thành, không sợ bộc lộ điều đó ra ngoài nữa thì họ mới bắt đầu bộc lộ ra ngoài và họ trở nên cân bằng.

Những đặc điểm nổi bật của người số 8 là gì? Họ luôn luôn cho những người xung quanh một cảm giác thứ nhất độc lập, tự tin và làm một chỗ dựa đáng tin cậy. Rồi những cái điều này nó trở thành những cái yếu tố hài hoà với nhau đưa họ tới những vị trí quản lý cấp cao và những vị lãnh đạo trong các tập đoàn hoặc những cái doanh nghiệp. Như vậy tính độc lập quá sắc sảo của họ đôi khi cũng là một cái điểm hơi bất lợi khiến cho họ thấy có vẻ như là lạnh nhạt hay thờ ơ, thật ra họ đang để ý nhưng mà họ giả bộ như là không để ý gì hết. Cho nên những người xung quanh thấy trời ơi sao người này lạnh ngắt à, không có biết bày tỏ quan tâm gì hết, Đặc biệt là ở nhà, những người số 8 đôi khi sẽ làm cho người trong nhà chạnh lòng vì nói là không quan tâm tới người trong nhà. Thật ra là có đó, chỉ có là họ không biết bày tỏ ra như thế nào thôi. Và yên tâm là điều này sẽ dần dần được cải thiện khi họ trưởng thành hơn. Cái lòng thương rất là rõ ở họ dành cho những người hoặc là muôn loài yếu đuối xung quanh, cũng là một trong những điều khiến cho họ có thể cải thiện cái tính lạnh nhạt này, khiến cho họ biểu hiện ấm áp lên thêm được một chút.

Những người số 8 còn có một trí tuệ rất là vượt trội mà từ đó họ sẽ tự nhìn ra là họ cần phải làm gì để hoàn thiện, để có thể trở nên tốt đẹp hơn khi họ trưởng thành.

Nói về những đặc điểm tiêu cực cần khắc phục, thì cái tính độc lập quá sắc sảo của những người số 8 đôi khi bộc lộ quá rõ ràng, đến cái mức mà những người này sẽ cảm thấy rất là bực mình, hoặc là giận dỗi nếu có ai mà muốn can thiệp vô kế hoạch của họ. Ê cái này Quỳnh Hương thấy đúng thiệt là đúng luôn nha. Mấy em nhỏ trong ê kíp của Quỳnh Hương mà nó làm tới gọi là trưởng của một team, nó thích nó tự vạch ra kế hoạch của nó, mình mà có ý kiến gì vô cái nó nổi giận lên, đứa nào cũng như đứa đó. Đó là đặc điểm của người số 8.

Cho nên là được dặn rằng để mà hướng dẫn những người số 8 cần hết sức là tinh tế và khéo léo để không có làm các nàng ấy, cũng như các chàng ấy mích lòng hay nổi giận hay dỗi hờn. Nhưng thực tế những người số 8 vẫn rất cần nhiều sự định hướng và hướng dẫn, bởi vì họ khá là chủ quan. Họ có một cách nhìn rất là thiên về cái tôi của mình. Đôi khi sẽ bị lệch về hướng quá nuông chiều hoặc quá nghiêm khắc, đặc biệt là với con cái hoặc là những người thân. Rồi họ thường hay gặp trở ngại trong các mối quan hệ tình cảm, ít có ai suông sẻ được từ đầu, ngoại trừ sau đó họ phải thành tâm rút kinh nghiệm mình đang bị lệch chỗ nào mình điều chỉnh lại, thì từ đó mới ổn lại được. Cái quan trọng nhất là họ phải học cách thể hiện ra là họ biết ơn, họ biết trân trọng, họ quan tâm tới những người họ thương, từ đó cuộc sống họ sẽ thay đổi.

Những đề xuất cho phát triển thì như thế nào ạ? Những người số 8 cần nỗ lực hết mình để khắc phục cái vẻ lạnh nhạt của mình. Điều quan trọng nhất là phải làm sao để họ phát hiện ra điều này, tại vì đại đa số những người số 8 tự thấy rằng họ rất ok rồi, họ không cần phải thay đổi gì hết, cái này mới là điểm cần thay đổi ha. Và tiếp theo nữa là khi họ học được cái cách để khắc phục những nhược điểm cổ hủ của họ trong cái việc là không có bày tỏ cảm xúc mình ra ngoài, không biết bày tỏ lời biết ơn, không biết trân trọng đó, thì trí tuệ của họ cũng sẽ phát triển.

Có một điều rất là quan trọng với những người số 8 nữa, đó là những người này rất là thích đi du lịch, và trí tuệ cũng như sự thông thái của họ sẽ dần hình thành và nâng cao không ngừng thông qua những chuyến đi. Nhớ những người có số 8 thường là những người đạt được trí tuệ thông qua việc di chuyển đó đây, không thể tự ngồi nhà đọc sách mà giỏi được đâu ạ! Đó là đặc thù rất là quan trọng.

Nghề nghiệp phù hợp nhất với những người số 8 nãy giờ nghe kể ra là biết rồi ha. Họ sẽ làm lãnh đạo của các doanh nghiệp, với khả năng điều hành rất là xuất sắc, họ am hiểu cao với các vấn đề tài chính, họ có thể bị cuốn hút về các ngành ngân hàng hay chứng khoán, họ cũng rất là giỏi về các ngành điều phối du lịch, làm thuyền trưởng, làm phi công, làm giáo viên hay là làm y tá v.v Những người phục vụ người già và trẻ em, hoặc là họ làm việc với các loài động vật, hoặc là họ là chuyên viên nhân sự cấp cao rất là tốt. Bên cạnh đó, do một cái khả năng ẩn kín tất cả mọi cảm xúc của mình thông qua một cái vẻ mặt ngoài lạnh tanh như vậy đó, họ cũng có một khả năng lớn trong diễn xuất chuyên nghiệp nữa.

Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau đến với một số những trường hợp số 8 mà Quỳnh Hương biết qua nha.

Trước hết mình sẽ xem trường hợp của cô em gái của Quỳnh Hương ha. Với những ai mà chưa có biết là như thế nào để cộng, Quỳnh Hương nói lại ha, lấy số 1 + 5 + 6 + 1 + 9 + 7 + 6, cộng cuối cùng nó sẽ ra số 8 này. Thì mình điền vô trong biểu đồ ngày sinh căn cứ theo các vị trí của ngày sinh mẫu như thế này. Các bạn nhớ ha, căn cứ theo vị trí của các số tự nhiên mẫu như thế này. Thì mình áp qua đây, số 1 mình sẽ để ở vị trí này, số 5 để vị trí này, số 6 để ở vị trí này, 1 tiếp theo này, 9 thì đi lên đây, 7 xuống đây, 6 lên đây ha. Rồi như vậy chúng ta có cái biểu đồ như thế này. Như vậy nhìn ra cái biểu đồ này thấy bạn có được hai số 1, hai số 6, một cái mũi tên quyết tâm hôm trước Quỳnh Hương có nói rồi, cuộc sống bạn khá cân bằng, người hơi khó tính chỉ thích nói nhẹ thôi, đó là tính tình của bạn.

Tiếp theo nữa, đây là một cậu em cũng trong ê kíp của Quỳnh Hương, bạn sinh ngày 7, số 7 thì để ở đâu nào? để đây, số 1 hai số 1 mình để đây, một con số 1 thứ 3 đây, 9 lên đây và hai số 8 ở đây. Vậy thì nhìn vô đây các bạn đã có khái niệm rồi phải không? Bạn thấy rằng có ba con số 1 cho nên lâu lâu bạn sẽ hơi chênh chao một chút, lúc thì vui, lúc thì buồn ha, đây là đặc điểm của người có ba số 1. Tiếp theo bạn có một cái trống ở đây, bạn rất là hay nổi giận vì không đạt được một điều gì đó, bạn gọi là ước muốn ở trong đời, cho nên ngày nào bạn biết rằng bạn có cái mũi tên này bạn sẽ tìm cách khắc phục, thì bạn sẽ không bị lại cái tính đó nữa. Tiếp theo bạn có được một cái mũi tên rất là quý, đó là mũi tên 7 – 8 – 9 của những người năng động, 7 – 8 – 9 còn là những người chỉ có thể lĩnh hội được trí tuệ và sự thông thái thông qua việc đi đó đi đây thôi. Thì đúng thiệt, bạn đây gọi là một trong những ngọn cờ đầu trong việc phát triển nhánh du lịch truyền cảm hứng của nhà MayQ Go. Chỉ có là bạn có hai con số 8, hơi dư một số 8 chút cho nên bạn đôi khi bạn hơi quá độc lập. Cái điều này bạn cần điều chỉnh một chút để hoạt động teamwork tốt hơn. Và vì vậy khi bạn nhìn ra điều này, cuộc sống bạn thay đổi. Bạn thấy kì diệu ghê không?

Tiếp theo nữa, đây là một khách hàng. À Quỳnh Hương nói lại lần nữa, cả hai bạn này đều là hai người trong thành phần lãnh đạo của nhà MayQ chúng mình ha. Người thứ ba là một khách hàng của MayQ chúng mình, thì anh sinh ngày 10, 3 vị trí này, tháng 6 1969 thì các bạn nhìn ha. Anh có hai số 1 cho nên cuộc sống anh cân bằng, anh có một số 3 trí phát triển tốt, hai số 6 người hơi nóng tính, hơi khó và cũng phải ăn nói mềm mỏng dịu dàng với anh thì mới được. Có hai con số 9 cho nên cái ước vọng của anh rất là cao, cái lý tưởng sống cũng rất là cao và cái trách nhiệm của anh đối với bản thân mình, với xã hội cũng tự đặt ra rất cao. Nhưng gom ba cái thành tố này lại anh có được một cái mũi tên rất là quý mà Quỳnh Hương ao ước luôn, không biết các bạn ai có mũi tên này không? Đó là mũi tên 3 – 6 – 9 một mũi tên sáng trí. Ai có được mũi tên này học cực giỏi, rất là rất là giỏi luôn các bạn. Quỳnh Hương rất là ao ước mà Quỳnh Hương không có. Nhưng bù lại thì anh có một cái mũi tên trống ở đây, mũi tên trống 2 – 5 – 8 cho nên là anh thuộc tuýp người theo đúng Thần số học là những người dễ tổn thương, rất là dễ bị buồn. Cho nên đây là cuộc sống của anh, số 8 chủ đạo mà, cho nên anh cũng là một người rất rất là thành công ở trong cuộc sống, trong kinh doanh.

Đây là một bạn nhỏ, bạn này mới sinh năm 2005 thôi, năm nay chúng ta đang là 2020 vậy thì cho tới lúc này bạn này mới có 15 tuổi. Thì để xem cuộc đời bạn thế nào, số 2 thì ở đây, số 7 nằm ở đâu nè? ở đây, số 1 sẽ nằm ở đây, số 2 nữa ở đây và một số 5 ở đây. Thì các bạn nhìn vô số này là một số không có đặc biệt lắm, bởi vì không có một cái mũi tên mạnh nào. Bạn có được hai số 2 cho nên trực giác bạn phát triển tốt, đặc biệt nếu bạn là con trai thì có hai số 2 là vừa đẹp để bạn sống được một cách rất là sâu sắc ở cuộc đời này. Tuy vậy, bạn trống hết số 3 – 6 – 9, cái này theo thuyết Thần số học Pythagoras có nghĩa là mũi tên trí nhớ ngắn hạn, thông thường những người có mũi tên này hoặc là nhớ không có được lâu, thứ hai là việc học cũng không khá nổi, và thứ ba nữa là nếu mà bạn học rất là giỏi bây giờ thì khoảng giữa đời của các bạn trở lên thì bạn sẽ rất là dễ bị chứng quên ở người già. Cho nên ai mà bị cái trống này sẽ tự chủ động mình sửa trước, sửa bằng cái cách điền những con số 3,6,9 ảo vào trong cái biểu đồ này. Điền như thế nào thì vào trong ý nghĩa của từng con số Quỳnh Hương sẽ chia sẻ với các bạn chi tiết hơn ha. Thì nếu như cuộc đời của bạn mới có 15 tuổi thôi, bạn đã nhìn ra được cái biển số Thần số học của mình rồi, bạn hoàn toàn có thể thay đổi và bạn sống cái quãng đời mấy chục năm về sau một cách tốt đẹp hơn nhiều, so với việc bạn mù mờ, bạn tự đi và không biết chuyện gì sẽ xảy đến với mình.

Tập tiếp theo của chúng ta sẽ tìm hiểu về con số chủ đạo là con số 7 nha. Nhà mình ai có con số 7 chủ đạo giơ tay lên, chúng ta đón chờ phần sau nào.

Các bạn thấy Thần số học quá là quan trọng không nào? Vậy thì chỉ cần các bạn theo dõi những tập tiếp theo thì từ từ các bạn sẽ vỡ ra được rất nhiều, không chỉ cho bản thân mình mà cho tất cả những người thân và bạn bè xung quanh mình nữa. Chúc cho các bạn mỗi ngày sẽ yêu mến Thần số học hơn, bởi vì chúng ta biết rằng chúng ta hoàn toàn thay đổi cuộc sống của mình với những con số của Thần số học.

Bây giờ thì Quỳnh Hương rất là cảm ơn mọi người đã cùng theo dõi dự án Truyền cảm hứng sống tốt đẹp cùng với nhà MayQ Inspiration. Các bạn nếu có thời gian tìm hiểu sâu hơn, có thể vào trong album “Numerology – Thần số học” của Quỳnh Hương trên trang Fanpage Quynh Huong Le Do trên trang Facebook. Quan trọng nữa là các bạn đừng quên bấm theo dõi kênh Youtube Quynh Huong Le Do để đừng bỏ sót những bài tiếp theo cũng rất là quan trọng và thú vị. Bây giờ thì Quỳnh Hương và cả ê kíp xin được chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

Nguồn: youtube.com/watch?v=V2h2153wJ_c

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *