Tổng Lãnh Thiên Thần Và Những Thông Điệp Từ Thiên Thần

Các Kiến Thức Chung, Oracle, Thông Điệp Từ Vũ Trụ


Tổng Lãnh Thiên Thần Và Những Thông Điệp Từ Thiên Thần

Hình ảnh Thiên Thần, Tổng Lãnh Thiên Thần có lẽ đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, nhất là đối với những bạn thuộc đạo Thiên Chúa Giáo, ít nhiều gì cũng sẽ được nghe qua về hình ảnh này. Thiên Thần nói chung và các Tổng Lãnh Thiên Thần nói riêng là một nền văn hóa vĩ đại, là hiện thân cho niềm tin của con người, chúng ta luôn chọn đặt hi vọng vào họ và chính họ sẽ là người mang thông điệp đến cho chúng ta. Bài viết này sẽ cho chúng ta khái niệm cụ thể nhất về Tổng Lãnh Thiên Thần, sẽ có nhắc một chút về Thiên Thần và cách kết nối với các Tổng Lãnh Thiên Thần, đủ để cung cấp kiến thức cho chúng ta về họ và có lòng tin nhiều hơn vào họ.  

1. Tổng Lãnh Thiên Thần là ai?

Ảnh: Unsplash.com
Ảnh: Unsplash.com

Để giải thích Tổng Lãnh Thiên Thần là ai, chúng ta nên giải thích Thiên Thần là ai trước. Thiên có nghĩa là trời, Thần là sự linh thiêng, gộp lại thì Thiên Thần có nghĩa là những thực thể ở trên cao, thuộc nhiều tôn giáo khác nhau. Bổn phận của Thiên Thần là phục vụ Chúa và thực hiện công việc truyền đạt thông điệp như một sứ giả. Nhưng Thiên Thần có rất nhiều hình dạng, cách họ đem đến cho ta thông tin, bài học, kinh nghiệm cũng hoàn toàn khác biệt. Nhưng từ đó mà nảy sinh ra nhiều cấp bậc Thiên Thần.

Cấp bậc thấp nhất trong thế giới Thiên Thần thường thuộc về Luyến Thần (Seraphim) – họ chỉ thờ phượng Chúa và đảm nhận một vai trò nhất định của mình. Cấp bậc cao nhất chính là Thiên Thần và các Tổng Lãnh Thiên Thần, họ không chỉ phục vụ Chúa mà còn đem đến niềm tin, sức mạnh, những thông điệp mang tính định hướng cho con người. Họ chính là sự trợ giúp trực tiếp và gần gũi nhất của con người, họ truyền cảm hứng và giúp ta tìm được hướng đi trong cuộc sống và biến những ước mơ của chúng ta thành sự thật bằng cách kích thích khả năng vô tận của chúng ta.

Ảnh: Unsplash.com
Ảnh: Unsplash.com

Tổng Lãnh Thiên Thần được xem là cấp cao nhất trong các cấp độ vì tất cả các Tổng Lãnh đều có cho mình tên riêng, sức mạnh riêng, thông điệp riêng và họ hoạt động cùng với các Thiên Thần nhỏ lẻ khác, đặc biệt là họ hợp tác nhiều nhất với Thiên Thần Hộ Mệnh – một loại Thiên Thần chuyên giúp đỡ con người. Tổng Lãnh Thiên Thần mang trong mình sứ mệnh đặc biệt và nguồn sức mạnh vô biên, kèm theo âm thanh của tiếng nói lớn lao và rõ ràng sẽ tạo nên kết nối của ta với các vị Tổng Lãnh thông ra rung động tần số.

Nói một cách đơn giản và tổng hợp lại thì Tổng Lãnh Thiên Thần chính là những Thiên Thần tối cao, nhiệm vụ của họ không chỉ là làm theo các mệnh lệnh của Chúa, cũng không nằm ở khả năng truyền đạt thông tin mà họ còn cao cả hơn thế. Tổng Lãnh Thiên Thần không bao giờ xuất hiện trước mặt con người với hình dáng thật sự, tất cả hình ảnh mà ta thấy chỉ thuộc về niềm tin trong trí tưởng tượng của con người thôi. Nhưng ở đó, họ cho ta niềm tin để hiểu rằng họ luôn ở bên cạnh, lắng nghe lời cầu nguyện của ta và thúc đẩy ta hiện thực hóa mọi ước muốn thành tâm nhất.

2. Tổng quát về năng lượng của Tổng Lãnh Thiên Thần

Ảnh: Unsplash.com
Ảnh: Unsplash.com

Như chúng ta đã tìm hiểu ở trên thì Tổng Lãnh Thiên Thần mang trong mình nguồn năng lượng rất tích cực, vì họ là người truyền đạt thông điệp để định hướng cho con người, nên một cách nào đó, chỉ có những người tin vào Thiên Thần, tin vào Vũ Trụ và những Đấng linh thiêng khác mới có thể nhìn ra được các Tổng Lãnh muốn gửi đến cho người đó điều gì, vì khi cùng tần số rung động, ta dễ dàng cảm giác được những thông điệp hơn.

Ngược lại, năng lượng của các Tổng Lãnh Thiên Thần lại quá nặng và quá khó cảm nhận đối với những người không cùng tần số với họ, một phần là vì những người này họ theo chủ nghĩa duy vật nên họ hiếm khi tin vào sự hiện diện của Tổng Lãnh Thiên Thần. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ không tồn tại, chỉ là họ tồn tại ở một không gian khác và ta buộc phải nhận biết được sự hiện diện của họ thông qua rung động tần số thôi.

Ảnh: Unsplash.com
Ảnh: Unsplash.com

Năng lượng từ các Tổng Lãnh Thiên Thần phụ thuộc vào ước nguyện của chúng ta rất nhiều. Cầu nguyện thôi vẫn chưa đủ, năng lượng của chính bạn phải tỏa ra một tần số mong muốn đúng với tần số hỗ trợ với các vị Tổng Lãnh thì họ mới lắng nghe và giúp đỡ chúng ta. Điều này hoàn toàn tương tự khi bạn tiêu cực, lúc đó bạn đã không để cho những ước mơ của mình được phát ra tần số đúng, thành ra các Tổng Lãnh Thiên Thần không thể lắng nghe được, vì họ sẽ không bao giờ thực hiện điều gì khi chưa có sự đồng ý của bạn.

Tổng Lãnh Thiên Thần không hề có giới tính vật lý cụ thể nhưng với nguồn năng lượng họ phát ra và nó thể hiện đầy tượng hình cho những người nắm bắt được tần số năng lượng đó có thể hình dung ra được đặc điểm, hình ảnh bên ngoài và cả giới tính của họ. Năng lượng của Tổng Lãnh rất cao, đó là lý do vì sao họ được Chúa ban cho sứ mệnh định hướng con người, vì chúng ta sẽ có cách kết nối được với họ và chính họ cũng giúp đỡ chúng ta từ đằng sau, năng lượng của họ được chuyển hóa nhiều dạng khác nhau, gần nhất chính là luân xa, màu sắc.

3. Làm cách nào mà các Tổng Lãnh Thiên Thần có thể đem đến sự tích cực cho ta?

Nếu mang trong mình sứ mệnh cao cả thì chắc chắn rằng nguồn năng lượng mà các Tổng Lãnh Thiên Thần đem lại sẽ là những năng lượng rất tích cực. Ở đó có những thông điệp bổ ích, những lời định hướng đủ khai tâm chúng ta, ngoài ra còn chứa đựng tình yêu, sự chữa lành, cảm xúc và tâm linh. Đó là những gì mà họ có được, họ không phải là thần linh ban cho ta tiền tài, danh vọng hay bất cứ điều gì ta muốn, mà họ sẽ cho ta cảm nhận được tình yêu vô điều kiện, bất kể có rào cản tôn giáo nào thì niềm tin của chúng ta về họ là hoàn toàn có thể tồn tại.

Ảnh: Unsplash.com
Ảnh: Unsplash.com

Mặc dù hình ảnh Thiên Thần, Tổng Lãnh Thiên Thần xuất hiện nhiều ở Kitô Giáo, Thiên Chúa Giáo nhưng không ai có thể ngăn cản một Phật tử tin vào những Thiên Thần, vì niềm tin là sự trong sạch, và nó xuất phát từ thế giới quan của mỗi người. Điều này được chứng minh thông qua lời cầu nguyện của mỗi người, cho dù hệ thống niềm tin của mình có khác biệt nhưng với lòng chân thành, bạn có thể gọi cho các Tổng Lãnh Thiên Thần để đón nhận sự hỗ trợ từ họ. Sự tích cực nằm ở chỗ đó.

Tổng Lãnh Thiên Thần là những thực thể phi vật lý không bị ràng buộc bởi không gian và thời gian nên điều này có nghĩa là họ sẵn sáng giúp đỡ chúng ta ở bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, chỉ cần tin và cầu nguyện. Mỗi Tổng Lãnh Thiên Thần mang trong mình khả năng đặc biệt riêng, có khu vực chuyên môn riêng, khi chúng ta cần sự giúp đỡ của lĩnh vực nào, hãy lên tiếng cầu khẩn sự giúp đỡ của Tổng Lãnh ấy, các bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho chính mình nhanh thôi.

4. Giới thiệu các Tổng Lãnh Thiên Thần

Chúng ta có 15 vị Tổng Lãnh Thiên Thần, mỗi người đảm nhận vai trò khác nhau, đem đến cho con người những bài học và kinh nghiệm khác nhau, định hướng, giúp đỡ theo những cách riêng của họ.

4.1. Đại Tổng Lãnh Gabriel

Ảnh: Google
Ảnh: Google

Gabriel là Tổng Lãnh Thiên Thần giúp con người trong các vấn đề giao tiếp thông qua lời nói hoặc chữ viết, liên quan đến luân xa thứ 5. Ngài được biết đến thông qua phần đông tầng lớp giáo viên, diễn giả, nhà báo, nhà văn,… đã từng được Ngài giúp cải thiện khả năng giao tiếp, viết lách sao cho hiệu quả nhất. Gabriel cũng được phần lớn cha mẹ kêu gọi hỗ trợ sự giúp đỡ cho việc thụ thai, nuôi dạy con cái. Khi đã được Gabriel hỗ trợ, bạn sẽ có cảm giác như cổ họng mình ấm hơn, giọng nói đầy sự rung cảm, từ đó mà giao tiếp trôi chảy hơn, có cảm hứng để sáng tác thơ, văn chương, viết báo,…

4.2. Đại Tổng Lãnh Metatron

Ảnh: Google
Ảnh: Google

Metatron từ thời Do Thái đã được người dân kể lại rằng Ngài là một nhà tiên tri trong Kinh Thánh Elijah, người đã vươn lên lãnh vực thiên thần, bằng lối sống đức hạnh và toàn tâm toàn ý phục vụ cho Chúa Trời. Metatron là Tổng Lãnh Thiên Thần chịu trách nhiệm về việc bảo hộ, quan sát và chăm sóc trẻ em trên Thiên Đàng và cả Trái Đất. Ngài chuyên về trẻ em, nhất là các vấn đề học tập, vui chơi hay các chứng tâm lý học đường, chủ yếu là thuộc về trường học và đời sống xã hội của trẻ em. Ngoài ra Metatron còn giúp chúng ta kết nối với tiềm lực tâm linh mạnh nhất thông qua rung động tần số năng lượng, nhờ đó ta có thể kết nối với những đứa trẻ (hoặc đứa trẻ trong ta) và hiểu được chúng muốn gì.

4.3. Đại Tổng Lãnh Michael

Ảnh: Google
Ảnh: Google

Michael là Tổng Lãnh Thiên Thần giúp con người trong việc loại bỏ những năng lượng tiêu cực bên trong mình, chủ yếu là buông bỏ nỗi sợ và lo lắng. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ từ Ngài nếu như bạn muốn bản thân mình được lọc sạch năng lượng xấu, bảo vệ bản thân khỏi những năng lượng tiêu cực không còn tìm cách xâm nhập vào cơ thể của bạn nữa. Michael còn là người đem đến cho chúng ta những thông điệp rất dễ nghe, dễ đón nhận, hãy gọi tên Ngài và cầu nguyện nếu như bạn muốn tìm đến sự bảo vệ và tăng tinh thần dũng cảm của mình lên.

4.4. Đại Tổng Lãnh Raphael

Ảnh: Google
Ảnh: Google

Trong truyền thống Do Thái người ta nói rằng Raphael là một trong ba Tổng Lãnh Thiên Thần đã đến thăm Abraham. Tên của Ngài cũng đã thể hiện ra chức vụ của mình – “Người chữa lành”. Khi con người tìm đến sự trợ giúp của Ngài nghĩa là họ đang tìm đến sự chữa lành cả về mặt vật lý lẫn tinh thần, bất kỳ bạn bị bệnh gì, dù là bệnh về tâm lý thì Ngài cũng có thể giúp các bạn, hoặc là Ngài sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sống lành mạnh với những chế độ ăn uống, tinh thần giữ sự tích cực, từ đó mà bạn sẽ định hình được cho bản thân sống khỏe sống tốt.

4.5. Đại Tổng Lãnh Ariel

Ảnh: Google
Ảnh: Google

Ariel được xem là “Sư tử thần của Chúa” và Ngài sẽ đáp ứng cho bạn về mặt vật chất để có thể sinh tồn trên thế giới này. Khi bạn cần sự giúp đỡ về tiền bạc, nơi cư trú hay thậm chí là của cải thì Ariel sẽ chịu trách nhiệm giúp đỡ các bạn về mặt đó. Đại Tổng Lãnh Ariel thường hay cộng tác với Đại Tổng Lãnh Raphael nhằm đem đến cho con người và động vật sự bảo vệ chặt chẽ cả về mặt vật chất lẫn chữa lành tinh thần, con người sẽ không còn giành giật tài sản của nhau, động vật và con người sẽ sống yêu thương, chan hòa.

4.6. Đại Tổng Lãnh Haniel

Ảnh: Google
Ảnh: Google

Đây chắc là Tổng Lãnh Thiên Thần rõ ràng nhất về giới tính vật lý khi mang trong mình hình ảnh của một cô gái. Tên của Haniel nghĩa là “vinh quang của Chúa”, cô mang trong mình nguồn năng lượng mãnh liệt về sức sống và niềm đam mê. Cô còn gắn liền với hình ảnh Mặt Trăng và sao Kim – hỗ trợ kết nối trực giác và thấu hiểu lòng người. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ từ Haniel khi bạn cần dẹp bỏ mọi lo âu và phiền muộn, những rung động tần số năng lượng thấp hơn do chúng gây ra sẽ được ánh sáng xanh của cô chiếu sáng, biến chúng thành tình yêu. Từ đó, tình yêu đã có một vị trí cụ thể trong bạn.

4.7. Đại Tổng Lãnh Jophiel

Ảnh: Google
Ảnh: Google

Jophiel là Tổng Lãnh Thiên Thần hướng đến cái đẹp, tên của Ngài cũng đã thể hiện điều đó vì nó có nghĩa là “Nét đẹp của Chúa”. Ngài chịu trách nhiệm về giải quyết các mâu thuẫn, hỗn loạn. Với sự giúp đỡ từ Jophiel, tất cả những tình huống ở nơi làm việc, trường học hay trong nhà mang tính chiến tranh, bạo loạn dù nặng nề đến mấy cũng đều được chuyển hóa trở thành những tình huống dễ chịu, ôn hòa. Ngài thực hiện điều này bằng cách định hướng cho bạn hiểu được vẻ đẹp thật sự vẫn còn tồn tại trong bất kỳ tình huống nào, nhờ vậy mà tư tưởng của chúng ta sẽ dần dân thay đổi, trở nên hoàn thiện và tích cực hơn.

4.8. Đại Tổng Lãnh Muriel

Ảnh: Google
Ảnh: Google

Muriel là Tổng Lãnh Thiên Thần của hòa bình và cân bằng, cô sẽ chữa lành những cảm xúc tiêu cực của bạn bằng tình yêu vô điều kiện. Hãy kêu gọi sự trợ giúp của Muriel khi bạn đang gặp khó khăn trong các vấn đề về cảm xúc hoặc đang phải vật lộn với những cảm xúc tiêu cực. Muriel sẽ giúp bạn kết nối với chân lý sâu thẳm nhất của bạn, giúp bạn mở rộng trực giác để bạn có thể phát triển hơn về mặt tâm linh, thúc đẩy quá trình thức tỉnh tâm linh nhanh chóng diễn ra.

4.9. Đại Tổng Lãnh Uriel

Ảnh: Google
Ảnh: Google

Uriel là Tổng Lãnh Thiên Thần của sự soi sáng tâm hồn và dẫn lối con người hướng về ánh sáng, tên của Ngài có nghĩa là “Ánh sáng của Chúa”. Uriel không chỉ khai sáng về mặt tinh thần mà Ngài còn khai sáng cả về mặt vật lý, giúp chúng ta tìm được con đường đáng lý đã trở nên mịt mù, cung cấp những thông tin chi tiết, rõ ràng về một vấn đề nào đó tưởng chừng như nó mãi mãi là sự bí ẩn. Hãy kêu gọi Uriel khi bạn cần định hướng rõ ràng cho hành trình tâm linh của bản thân đúng đắn hơn.

4.10. Đại Tổng Lãnh Azrael

Ảnh: Google
Ảnh: Google

Azrael là Tổng Lãnh Thiên Thần chịu trách nhiệm dẫn linh hồn của người đã khuất đi lên thiên đường, hỗ trợ những linh hồn lạc lối tìm đúng đường mà mình phải đi. Người ta nói rằng trước khi đến ngưỡng của cái chết, con người thường được trải nghiệm một cuộc xem xét giá trị của cái chết một cách nhanh chóng, để họ hiểu rằng sinh lão bệnh tử là một quy luật của cuộc sống. Và Azrael sẽ hỗ trợ cho chúng ta có được trải nghiệm đó tốt nhất ngay cả khi chúng ta vẫn còn sống.

4.11. Đại Tổng Lãnh Zadkiel

Ảnh: Google
Ảnh: Google

Zadkiel là Tổng Lãnh Thiên Thần chịu trách nhiệm về chữa lành những sang chấn tâm lý và ám ảnh quá khứ, có thể có một số vấn đề thuộc về lý trí, nhận thức khác. Tên của Ngài có nghĩa là “Sự đúng đắn của Chúa”. Theo truyền thuyết, Zadkiel đã ngăn không cho Abraham hi sinh con trai Issac của mình, đó chính là hình ảnh cho thấy được Ngài có thể giúp chúng ta vượt qua được những vấn đề tâm lý cá nhân bằng cách giải phóng năng lượng tiêu cực và thúc đẩy những rung động tần số năng lượng tích cực hơn. Hãy kêu gọi Zadkiel để nâng cao rung động tần số năng lượng của mình và làm sạch linh hồn của bạn.

4.12. Đại Tổng Lãnh Chamuel

Ảnh: Google
Ảnh: Google

Chamuel là Tổng Lãnh Thiên Thần của sự hòa bình, tên của Ngài cũng đã nói lên điều đó “Người nhìn thấy Chúa”. Việc nhìn thấy Chúa như một dấu hiệu mọi thứ rồi sẽ ổn, sự yên bình sẽ bắt đầu từ đây, Chamuel đem đến cho chúng ta cảm giác giống như vậy, giúp ta nhìn thấy được hòa bình, giải phóng căng thẳng, lo âu. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ từ Chamuel khi bạn muốn khơi gợi lại tình yêu trong lòng mình thông qua việc tìm kiếm hòa bình, rồi Ngài sẽ đem hòa bình đến cho bạn.

4.13. Đại Tổng Lãnh Jeremiel

Ảnh: Google
Ảnh: Google

Theo như các văn bản của người Do Thái thì Jeremiel là một trong bảy Tổng Lãnh Thiên Thần cốt lõi đã đem đến nguồn tri thức tiên tri sâu xa vào khoảng đầu thế kỷ thứ nhất. Vì vậy mà khi con người tìm đến sự giúp đỡ của Jeremiel nghĩa là họ đang muốn tìm kiếm về những tri thức hay thấu hiểu các dấu hiệu về giấc mơ hay tiên tri. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ của Ngài nếu bạn muốn tìm kiếm sự thông thái từ tri thức.

4.14. Đại Tổng Lãnh Raziel

Ảnh: Google
Ảnh: Google

Raziel là Tổng Lãnh Thiên Thần chịu trách nhiệm về thế giới nội tâm nhưng không tập trung vào tâm lý mà chủ yếu là khai thác tiềm thúc chứa đựng khát khao của con người. Với ý nghĩa “Sự bí mật của Chúa” thông qua cái tên, Raziel giúp con người xóa bỏ sự tắc nghẽn thông tin, giải mãi những giấc mơ không lời giải thích, khám phá những ký ức sâu xa trong nội tâm. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ từ Raziel khi bạn muốn giải quyết các khuất mắt trong một vấn đề phức tạp hoặc những dự án nghiên về sự sáng tạo.

4.15. Đại Tổng Lãnh Sandalphon

Ảnh: Google
Ảnh: Google

Sandalphon cũng là một vị tiên tri trong kinh thánh Elijah giống Metatron, Ngài cũng từng bước lên thiên đàng và trở thành một Tổng Lãnh Thiên Thần như bây giờ. Sandalphon chịu trách nhiệm về nghệ thuật, chủ yếu là thơ ca và âm nhạc, Ngài luôn hỗ trợ nhiệt tình và kích thích khả năng sáng tác của các nhạc sĩ, nhà thơ, ngoài ra Sandalphon còn chữa lành tâm hồn bằng âm nhạc. Hãy kêu gọi sự trợ giúp của Sandalphon khi bạn cần làm những việc liên quan đến âm nhạc.

5. Cách kết nối với Tổng Lãnh Thiên Thần

Ảnh: Unsplash.com
Ảnh: Unsplash.com

Theo phong tục của người Do Thái thì chúng ta chỉ cần cầu nguyện thì các Tổng Lãnh Thiên Thần sẽ xuất hiện và ban phước lành đến cho những lời cầu nguyện của ta. Nhưng vào thời nay, sự phát triển của các loại hình tiên tri cũng đã nhiều hơn. Sau đây sẽ là những cách giúp bạn có thể tạo kết nối với các Tổng Lãnh Thiên Thần thông qua rung động tần số năng lượng:

  • Thiền định – Cầu nguyện bằng năng lượng: Chúng ta đã từng nghe nhiều về việc thiền định để tìm ra được câu trả lời cho chính mình thì đây cũng chính là một trong những cách kêu gọi sự giúp đỡ từ các Tổng Lãnh Thiên Thần. Khi thiền định, rung động tần số năng lượng của chúng ta sẽ ở mức cao nhất vì không bị lẫn tạp khí hay năng lượng xấu nào, lúc đó hãy gọi cho bất kỳ Tổng Lãnh Thiên Thần nào bạn muốn và cầu nguyện. Lúc này họ sẽ kết nối được với bạn và thực hiện nguyện ước của bạn.
  • Lập đàn cầu nguyện – Cầu nguyện bằng tâm linh: Cách này thực chất là một trong những nghi thức thuộc dòng phù thủy trắng nhưng nó lại cho ta dựng nên một buổi kêu gọi với sự bày trí đẹp đẽ hơn, thể hiện sự trân trọng vị Tổng Lãnh mà bạn đang cầu mong sự hỗ trợ. Nhưng cách này lại không được chuộng tại các nước Châu Á, một phần vì phong tục tập quán khác nhau, nhưng đa phần mọi người tin vào việc cầu nguyện hơn là thực hiện một nghi thức lớn.
  • Giấc mơ – Kết nối thông qua tiềm thức: Giấc mơ tái hiện rõ ràng nhất khao khát của ta, ước nguyện của ta đa phần đều sẽ được giấu kín trong tiềm thức và chỉ có khi ta ngủ, giấc mơ sẽ hiện ra và phản ánh rõ ràng nhất khát khao đó. Chọn kết nối với các Tổng Lãnh Thiên Thần trong qua suy nghĩ, tưởng tượng hay giấc mơ sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho mình.
  • Sử dụng bài Tarot / Oracle – Kết nối gần gũi nhất: Đây là cách kết nối thông dụng nhất vì hình ảnh đi kèm với các thông điệp trong lá bài Tarot / Oracle sẽ kích thích các khả năng khác như cầu nguyện, kết nối giấc mơ, trực giác, niềm tin cũng được cũng cố hơn. Nếu các bạn chọn cách kết nối này thì đây chính là cách an toàn nhất, dễ dàng nhất và đây cũng là cách được khuyến khích là nên sử dụng. 

6. Bài học từ các Tổng Lãnh Thiên Thần

Ảnh: Nguyễn Hiếy
Ảnh: Nguyễn Hiếy
Ảnh: Nguyễn Hiếy
Ảnh: Nguyễn Hiếy

Tổng Lãnh Thiên Thần ban cho con người rất nhiều bài học bổ ích, giúp con người cải thiện bản thân, thấu hiểu tâm lý của người khác và chính mình, ngoài ra còn giúp con người định hướng được bản thân đâu là hướng cần đi, hỗ trợ chăm sóc cho sức khỏe tinh thần lẫn vật chất. Niềm tin của con người càng lớn mạnh thì sức mạnh chữa lành của các Tổng Lãnh sẽ càng phát huy tối đa tác dụng. Sau đây là một số ví dụ về thông điệp đơn giản từ các Tổng Lãnh Thiên Thần:

  • Đại Tổng Lãnh Gabriel: Kích thích sáng tạo
  • Đại Tổng Lãnh Metatron: Yêu thương và quan tâm đến trẻ em
  • Đại Tổng Lãnh Ariel: Tự tạo nên tài sản của riêng mình
  • Đại Tổng Lãnh Michael: Bảo vệ bản thân khỏi những rắc rối
  • Đại Tổng Lãnh Raphael: Sống cuộc sống lành mạnh và chăm lo sức khỏe
  • Đại Tổng Lãnh Haniel: Tin và nuông chiều cảm xúc

Đôi khi chúng ta không thể nhìn thấy bằng con mắt bình thường nhưng hãy tin rằng Tổng Lãnh Thiên Thần luôn luôn tồn tại ở sau lưng ta, lắng nghe lời cầu nguyện của ta và giúp ta ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Dù bạn tin hay không, họ vẫn ở đó và thực hiện nhiệm vụ của mình như một Vệ Thần.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Chủ Đề Và Mục Đích Của Bài Oracle

Đón Nhận Thông Điệp Từ Bài Oracle Như Thế Nào?

Thông Điệp Đến Từ Thiên Thần Tinh Thể

Tinh Thể Chữa Lành Và Những Điều Cần Biết

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Archangels

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *