Top 10 Lá Bài Tarot về việc Sống Theo Lý Tưởng

Blog chia sẻ Tarot, Tarot Việt Nam, Top 10 về bài Tarot


Top 10 Lá Bài Tarot về việc Sống Theo Lý Tưởng

Cảm giác thế nào khi cuối cùng, mọi thứ đều theo tuần tự và bạn cảm thấy thật sự kết nối được với chuyến hành trình của tâm hồn bạn? Đó là những thứ về việc sống theo lý tưởng của bạn – tìm kiếm dòng chảy trong cuộc đời bạn nơi bạn đuổi theo tiếng gọi của bản thân và làm việc mà bạn sinh ra để làm trên thế giới này.

Vậy lá bài Tarot nào bạn trong mong sẽ thấy khi bạn đang theo đuổi lý tưởng của mình?

Dưới đây là Top 10 lá bài Tarot về việc theo đuổi lý tưởng.

Judgement – Không nghi ngờ gì nữa, Judgement là lá bài về việc theo đuổi lý tưởng và tiếng gọi bản thân. Tiếng nói của thiên đường kêu gọi người trần thế, để họ bước khỏi nấm mồ của mình và lắng nghe lời nhắn từ Vạn Vật. Khi bạn thấy lá bài này, bạn biết rằng tiếng gọi đang đến gần.

20 Judgement icon

High Priestess – Lá bài The High Priestess rất hòa hợp với tiếng gọi từ sâu thẳm bên trong và cô ấy có một mối liên kết sâu thẳm với Vạn Vật và tiềm thức. Khi bạn thấy lá bài này trong lúc đọc, hãy biết rằng con đường đến với mục đích sống của bạn sẽ tốt hơn thông qua việc theo đuổi bản năng và trực giác của bạn.

2 High Priestess icon

Sun – Wow hãy cảm nhận năng lượng đang tỏa sáng trong lá bài này! The Sun là dấu hiệp rằng bạn đã tìm được nơi yên bình và hạnh phúc, và bạn đang trong giai đoạn thành thành công nhất khi đi theo con đường tâm linh của bạn. Tin tưởng tiếng gọi từ bên trong bản thân vì nó sẽ dẫn bạn đến niềm vui và một nơi đầy nguồn năng lượng.

19 Sun icon

Hermit – Ahh, lá bài The Hermit. Ông ấy là chuẩn mực của một người tìm kiếm linh hồn, người trong quá trình tìm kiếm ý nghĩa tâm linh. Ông ấy sống với lý tưởng của mình trong cuộc sống bằng cách bước theo con đường tâm linh và tìm kiếm sự chỉ dẫn từ chính con đường của mình. Càng đi xa hơn, ông ấy càng được khai sáng hơn về việc ông ấy ở đây để làm gì.

9 Hermit icon

Four of Wands – Khi bạn thấy lá Four of Wands trong lúc đọc, bạn biết rằng bạn đã tìm được chốn để về. Đây là nơi mà mọi thứ đều thích hợp và bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái và an toàn, sẵn sàng để ăn mừng mọi thứ bạn có được trong đời. Mọi thứ đến với bạn một cách dễ dàng.

Four of Wands icon

Nine of Cups – Lá bài Nine of Cups hoàn hảo cho việc nhận thức rằng bạn có tất cả những thứ bạn cần để hài lòng và hạnh phúc. Khi bạn sống theo lý tưởng của mình, bạn không cần gì hơn nữa – tất cả đều ở đấy!

Nine of Cups icon

Fool – The Fool tỉnh dậy mỗi ngày, sẵn sàng bắt đầu cuộc hành trình mới, cuộc sống mới. Tưởng tưởng nếu cuộc sống chúng ta cũng được như thế – sống trọn từng giây phút, tận dụng từng ngày đang đến gần. The Fool sống cho lý tưởng của bản thân vì anh ấy luôn trong tư thế sẵn sàng một hành trình mới, không cần biết trở ngại gì đang ở phía trước.

0 Fool icon

Star – Người phụ nữ trong lá The Star đang tắm dưới ánh sao, vĩnh viễn kết nối giữa trái đất và Vũ Trụ. Bằng việc có niềm tin và nơi mà vũ trụ đang dẫn dắt, cô ấy cho phép bản thân được dẫn lối đến nơi chứa mục đích sống quan trọng và ý nghĩa nhất của cô ấy.

17 Star icon

Tower – Tôi cá bạn không hề ngờ sẽ xuất hiện lá The Tower! Điều tôi thích nhất là về năng lượng của lá bài The Tower đang chảy xuống những ý tưởng định trước, nhận thức bị hạn chế và những hàng rào áp đặt, để lối cho một cuộc đời mới bắt đầu. Khai thông cho nguồn năng lượng của The Tower và thử thách hiện trạng để sống một cuộc sống có ý nghĩa.  

16 Tower icon

Lovers – The Lovers là về việc sống trong sự đoàn kết và hài hòa với Vũ Trụ Vạn Vật. Khi bạn đang liên minh với một thứ gì đó lớn hơn cả bản thân, bạn có tiềm năng sáng tạo ra nhiều ý nghĩa và lý tưởng sống trong đời bạn. Kết nối với những giá trị của bản thân và đặt tình thương lên tất cả.

6 Lovers icon

Lá bài Tarot nào khiến bạn liên tưởng đến việc theo đuổi lý tưởng của bản thân? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!

—————————–

Nguồn dịch: Biddy Tarot

Dịch: Syrena Nguyễn

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *