Trải Bài Oracle Mẫu – Định Hướng Sức Khỏe Bằng Màu Sắc

Giải Bài, Giải Theo Trải Bài, Oracle


Giải Bài Oracle Mẫu – Trải Bài Định Hướng Sức Khỏe Bằng Màu Sắc

Đây là một bài Oracle Reading mẫu sử dụng những trải bài có sẵn từ Tarot hoặc những trải riêng biệt của Oracle, có thể tự sáng tạo ra trải bài của mình. Đây là bài mang tính chất tham khảo và học tập, thông qua bài viết này các bạn sẽ có thêm các ví dụ về việc sử dụng trải bài vào lúc nào, sử dụng như thế nào cho hợp lý và cách giải dựa trên các trải bài ấy. Hãy cùng mình trải nghiệm bài Oracle Reading này nhé.

1. Về trải bài Định Hướng Sức Khỏe Bằng Màu Sắc

Trải bài mẫu

Đây là một trải bài do mình tự nghĩ ra dùng để nhận biết những vấn đề sức khỏe của một người nào đó thông qua màu sắc. Dự đoán sức khỏe thông qua màu sắc là cách thức tốt nhất để hiểu được luân xa nào trong bạn đang hoạt động rất tốt và hoạt động rất yếu, chính điều đó sẽ dẫn đến những vấn đề tâm sinh lý trong bạn, ảnh hưởng đến sức khỏe bên trong lẫn bên ngoài, nhận biết được sức khỏe đang ở tình trạng nào để chúng ta có thể dần dần cải thiện thông qua nhiều cách khác nhau. Trải bài này sử dụng tới 2 bộ bài, bộ bài thứ hai bạn có quyền sử dụng bất cứ bộ bài nào nhưng chúng phải liên quan đến luân xa hoặc về đá quý để có định hướng rõ ràng hơn cho sức khỏe.

Câu hỏi từ một bạn: Bạn C muốn tìm một lời định hướng cho sức khỏe của mình trong thời gian tới.

Bộ bài sử dụng trong trải này: Secret Language Of Color Cards, Crystal Angels Oracle Cards

Nếu bạn thích bộ bài này, hãy tham khảo thêm tại đây!

2. Thông tin về trải bài

Ảnh: Nguyễn Hiếy
Ảnh: Nguyễn Hiếy
  1. Điểm mạnh của bạn (Luân xa nào đang hoạt động tốt nhất)
  2. Điểm yếu của bạn (Luân xa nào đang hoạt động hạn chế nhất)
  3. Lời khuyên/ định hướng để cải thiện sức khỏe tốt hơn (bộ bài khác)

3. Giải bài

Ảnh: Nguyễn Hiếy
Ảnh: Nguyễn Hiếy

Lá số 1 – Điểm mạnh của bạn (Luân xa nào đang hoạt động tốt nhất)

Thông điệp dành cho bạn là: 40. Indigo – Improve Your Vision

Điểm mạnh của bạn xuất hiện lá Indigo, tất cả những lá bài màu tím đều thuộc về Luân xa thứ 6 – Third Eye Chakra và có một chút từ Luân xa thứ 7 – Crown Chakra. Indigo là đúng ngay màu trong hệ thống 7 Luân xa và nó cũng chính là đại diện cho Luân xa thứ 6. Trong bộ bài này, nếu lá điểm mạnh xuất hiện ngay đúng màu chủ đạo của Luân xa đó tức là Luân xa đó trong bạn đang hoạt động cực kỳ mạnh.

Có vẻ như thời điểm sắp khả năng nhìn thấy tương lai của bạn, hoặc khả năng dự đoán tình hình nào đó, nhìn trước được một sự việc nào đó có thể xảy ra sẽ được tăng lên đến đỉnh điểm. Bạn sẽ nhìn thấy được những điều mà bạn không thể tin được và điều này có thể được thể hiện thông qua điềm báo, giấc mơ hay thậm chí là bạn có thể lắng nghe được những thông điệp từ Vũ Trụ. Nhìn chung trong thời gian sắp tới, khả năng tiên tri của bạn sẽ được Vũ Trụ đẩy mạnh để đón nhận những thông điệp bí ẩn nào đó. Đừng từ chối khả năng này, cải thiện nó trở nên tốt hơn. Ngoài ra lá bài này còn nhắc đến một điều rằng sức khỏe về đôi mắt của bạn đang rất tốt, tầm nhìn của bạn cũng đang rất ổn định nên nếu như đang có định hướng gì thì hãy cứ thực hiện ngay nhé.

Lá số 2 – Điểm yếu của bạn (Luân xa nào đang hoạt động hạn chế nhất)

Thông điệp dành cho bạn là: 26. Brilliance – Discover Your Sparkle

Điểm yếu của bạn xuất hiện lá Brilliance, điều đặc biệt trong bộ bài này chính là những lá bài thuộc về màu trắng, đen hay những màu có liên quan tới trắng như bạc, xám, cụ thể hơn là màu này thì nó đều thuộc về Luân xa thứ 7 – Crown Chakra. Brilliance không đúng với màu của Luân xa thứ 7 nhưng lại ở một bậc cao hơn, và màu sắc của Brilliance cũng sáng hơn, mang sức mạnh dồi dào của lý trí và ánh sáng.

Lá bài này cho thấy được rằng dường như bạn vẫn chưa chịu đón nhận những thông điệp từ Vũ Trụ mà lại chọn chối bỏ nó, thông qua lá bài này cũng có thể hiểu được rằng vì bạn đang trong thời gian mắc phải các bệnh liên quan đến tâm lý hay nhẹ nhàng hơn là những bệnh thuộc về não như stress, suy nghĩ quá nhiều, bị quá tải thông tin nên việc đón nhận khả năng đặc biệt từ lá Indigo sẽ làm bạn mệt mỏi và không muốn đón nhận khả năng này. Hãy cải thiện tình hình này ngay từ bây giờ vì bạn còn sứ mệnh của mình, bạn cần phải giải tỏa đầu óc của mình để có thể tiếp tục khám phá nguồn ánh sáng đặc trưng của riêng bạn, đây là lúc cần nắm bắt nhiều thông tin nhất, đừng để trí óc của mình khiến mình phải bỏ qua những thông tin ấy.  

=> Sau hai lá bài trên, ta có thể hiểu được tình trạng của bạn C chính là bạn đó đang đón nhận quá nhiều thông tin, có nhiều thứ khiến bạn ấy phải suy nghĩ và điều đó làm cho bạn dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, ủ rủ, không còn biết mình đang làm gì và định hướng sắp tới của mình sẽ như thế nào. Bạn cần phải làm mới bản thân mình lại, những thông tin lúc nào cũng đến để đưa ra thông điệp cho bạn, điều bạn cần làm là hãy cứ đón nhận chúng nhưng đừng để chúng làm ảnh hưởng mạnh mẽ đến suy nghĩ của mình, chúng ta có thể chọn nghe nó và để đó chứ đừng đào sâu, tìm hiểu quá nhiều để rồi nhận lại thêm nhiều thông tin khác phức tạp hơn. Nên nhớ, hãy sống cho hiện tại, bản thân phải tự khám phá những điều tuyệt vời rồi sau đó mới áp dụng những thông điệp từ Vũ Trụ vào cuộc sống của mình sau.

Lá số 3 – Lời khuyên/ định hướng để cải thiện sức khỏe tốt hơn

Thông điệp dành cho bạn là: Rose Quartz

Love Life – New or renewed romantic love is here for you.

Lá bài này nói về sự khởi đầu hay làm mới lại một mối quan hệ tình cảm nào đó. Nhưng để xét trong trường hợp này thì nó mang ý nghĩa của sự khơi dậy con tim. Đúng vậy! Bạn đã sử dụng đầu óc của mình để phân tích các vấn đề quá nhiều, đây là lúc để con tim được sống và làm những gì nó muốn, hãy chiều theo ý con tim, lắng nghe nó muốn nói gì với bạn, và bạn sẽ tìm ra được ánh sáng cho mình. Vào một thời điểm nào đó, chúng ta cũng phải buông bỏ những ràng buộc xuất phát từ chính tâm lý của ta và để cho con tim có được vị trí nhất định trong cuộc sống, đã đến lúc con tim cần cất lên tiếng nói của nó.

Hi vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ thấy được những thông điệp trong Oracle thật sự thú vị, sẽ còn nhiều trải bài khác đang chờ đón các bạn!

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

– Nhập Môn Oracle

– Chủ Đề và Mục Đích Của Bộ Bài Oracle

– Chọn Một Con Số – Thông Điệp Đến Từ Thiên Thần Tinh Thể

– Giải Bài Oracle Mẫu – Tam Giác Tình Yêu

– Sử Dụng Trải Bài Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *