Trải Bài Tarot – Lòng Biết Ơn

Lời Khuyên, Phát Triển Bản Thân, Trải Bài Tarot


Sự biết ơn mang lại sự thay đổi cảm xúc gần như ngay lập tức. Một và nghiên cứu còn cho rằng nó có thể làm tăng sự hạnh phúc 25%. Trải bài này tập trung vào việc bạn nên biết ơn cái gì, tại sao và như thế nào?

Sự biết ơn mamng lại sự thay đổi cảm xúc gần như ngay lập tức. Một và nghiên cứu còn cho rằng nó có thể làm tăng sự hạnh phúc 25%. Trải bài này tập trung vào việc bạn nên biết ơn cái gì, tại sao và như thế nào?   1.	Tại sao tôi nên cảm thấy biết ơn vì sức khoẻ của mình? 2.	Tại sao tôi lại làm tốt công việc của mình? 3.	Tôi nợ lòng biết ơn với ai? 4.	Tôi có cảm tạ mọi người đầy đủ? 5.	Làm thế nào để tôi thể hiện sự biết ơn mỗi ngày? 6.	Làm thế nào để tôi dành thời gian thể hiện sự biết ơn của mình? 7.	Làm thế nào để tôi thể hiện sự biết ơn của mình mặc dù bản thân không cảm thấy như vậy?

  1. Tại sao tôi nên cảm thấy biết ơn vì sức khoẻ của mình?
  2. Tại sao tôi lại làm tốt công việc của mình?
  3. Tôi nợ lòng biết ơn với ai?
  4. Tôi có cảm tạ mọi người đầy đủ?
  5. Làm thế nào để tôi thể hiện sự biết ơn mỗi ngày?
  6. Làm thế nào để tôi dành thời gian thể hiện sự biết ơn của mình?
  7. Làm thế nào để tôi thể hiện sự biết ơn của mình mặc dù bản thân không cảm thấy như vậy?

_________________

Nguồn: 365 Tarot Spreads – Sasha Graham.

Dịch: Tiểu Liên

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *