Ý Nghĩa Biểu Tượng 78 Lá Bài Tarot – Knight of Pentacles

Tarot Và Kiến Thức Bổ Sung, Ý nghĩa biểu tượng


Knight Of Pentacles

Ý Nghĩa Biểu Tượng 78 Lá Bài Tarot – Knight of Pentacles
Knight of Pentacles – Rider Waite Smith Tarot

Lá bài mô tả một vị hiệp sĩ đang cưỡi một chú ngựa đen trông rất mạnh mẽ, cứng cáp. Họ đã tạm thời dừng chân bên ngọn đồi cong cong và vị hiệp sĩ dành thời gian để tìm hiểu ngôi sao ngũ giác mình đang giữ một cách cẩn thận.

Vị hiệp sĩ này nói lên một điều rằng chúng ta đã quyết định trụ thật vững chắc và sẽ làm tất cả mọi thứ mà không liều lĩnh chút nào, chúng ta sẽ làm việc một cách vững vàng và chắc chắn để đạt được mục tiêu của mình. Anh ta đang muốn nhắc thêm là chúng ta sẽ có được danh dự và sự kính trọng thông qua sự tin tưởng – sự rõ ràng – sự kiên trì và làm việc thật chăm chỉ. Bộ giáp ám chỉ việc chúng ta đang bảo vệ các ý tưởng – truyền thống – quan niệm về tương lai của bản thân.

Chú ngựa trong lá bài có xuất xứ từ nước Anh, chú thuộc giống ngựa rất khỏe mạnh và có thể mang vác nặng. Loài ngựa này đã được dùng để kéo cày, đồng thời được sử dụng trong thời Trung Cổ để chiến đấu vì chiều cao và cân nặng của nó… thêm nữa là âm thanh của nó vang lên như sấm rền mỗi khi ra trận. Ngày nay, những chú ngựa này được dùng để kéo xe chở bia. Đây là biểu tượng của sức mạnh đã được kiểm soát – sức chịu đựng – sự kiên cường, đồng thời cũng là sự tiến triển đầy ý nghĩa mặc dù có chút buồn chán. Ngoài ra, đây cũng là khía cạnh thú vị của tính cách tự nhiên trong mỗi chúng ta… đồng thời đề cập đến sự vật chất hóa – chủ nghĩa bi quan – sự phán xét. Vào thời Ai Cập cổ đại, màu đen là màu của sự tái sinh cùng với sự sống vô tận – đồng thời cũng là biểu tượng của sức mạnh và uy quyền. Nó nói rằng chúng ta đã “ cầm dây cương” và kiểm soát được tình huống. Cũng có thể là nó đề cập đến việc đi du lịch trong tương lai gần.

Ngọn đồi cong cong là hiện thân của những chướng ngại mà chúng ta đang phải đối diện cùng với hi vọng rằng chúng ta sẽ vượt qua chúng. Chúng cũng có liên quan tới bộ ngực của phụ nữ và việc nuôi dưỡng một khía cạnh trong tính cách của chúng ta.

Trên hết, Knight Of Pentacles đại diện cho một người đàn ông bình thường và thực tế. Anh ta chấp nhận trách nhiệm của mình và không sợ làm việc gian khổ. Anh ta đáng tin cậy và kiên định, anh ta sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất định thông qua những kinh nghiệm có được. Có lẽ anh ta đã phát triển các kĩ năng của mình thông qua sự tôn trọng các phương pháp truyền thống và với năng lực của mình, anh ta lê bước cùng với công việc trong tay. Anh ta tận hưởng sự sở hữu vật chất và niềm vui thú xác thịt, việc này biểu thị cho một sức khỏe tốt.

Knight Of Pentacles là lá bài của sự chịu đựng và kiên trì. Nó nói rằng chúng ta nên sở hữu cho mình một vài tố chất của vị hiệp sĩ này trong khi không quên kết nối với những niềm vui mỗi ngày. Có thể nó là một tiếng gọi để đánh thức niềm đam mê ngủ yên trong chúng ta bấy lâu, nhưng nó cũng chỉ ra rằng chúng ta sẽ có được những lợi ích lâu dài liên quan đến sự nghiệp – việc làm ăn hoặc đầu tư.

Knight Of Pentacles liên kết với nguyên tố Đất trong Chiêm Tinh Học, vì vậy những thông tin liên quan có thể được tìm thấy ở phần Những Lá Bài Hoàng Gia Và Chiêm Tinh Học.

Xem thêm 77 lá còn lại: http://tarot.vn/y-nghia-bieu-tuong-78-la-bai/

Nguồn: Ultimately Tarot by John Field

Dịch: Hạ Thiên

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *