Animal Kin Oracle

900,000.00

Nhà sản xuất: Hay House
Tác giả: Sarah Wilder
Bao gồm: 65 lá bài + Sách hướng dẫn

Mô tả

Tiếp nhận nguồn năng lượng của thế giới động vật để khơi dậy sức sáng tạo, óc hiếu kỳ và khả năng trực giác của bạn bằng cách sử dụng bộ bài tuyệt đẹp Animal Kin Oracle này.

Việc tiếp cận nguồn năng lượng của những loài động vật khác nhau là một cách tinh tế và tuyệt vời giúp chúng ta trở về với thiên nhiên, khơi dậy lòng trắc ẩn và khả năng trực giác của chúng ta.

Bộ bài Animal Kin Oracle gồm 65 lá được vẽ theo phong cách màu nước sử dụng hình ảnh chân dung của các loài động vật, mỗi loài liên kết với một nguyên tố (Đất, Lửa, Nước, Khí hoặc Tinh Thần) với một từ niệm trên lá bài. Sách hướng dẫn đi kèm bài cung cấp những chỉ dẫn theo thông điệp của mỗi loài động vật.

Bộ bài Animal Kin Oracle dễ sử dụng cho cả người mới bị hấp dẫn bởi hình ảnh và những người xem bài chuyên nghiệp tìm kiếm sự thấu suốt. Cho dù bạn chọn cách đơn giản là rút một lá bài, hay dùng trải bài nguyên tố năm lá, thì việc sử dụng bộ bài Animal Kin Oracle cũng đều giúp bạn khám phá ra nhiều cách thức mà nguồn năng lượng từ động vật có thể mang lại cho bạn mục đích và phép màu cho cuộc sống của bạn, giúp bạn tái kết nối với mẹ thiên nhiên, và tiếp cận sâu hơn vào khả năng trực giác của chính bạn.

Tham khảo thêm những bộ bài Oracle về động vật: Wild Unknown Animal Spirit DeckSpirit Animal OracleSpirit of The Animals OraclePower AnimalsAnimal Spirits Knowledge CardsAnimal Voices Oracle

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Animal Kin Oracle”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *