Buddhism Reading Cards

700,000.00

Nhà sản xuất: U.S. Games Systems
Tác giả: Sofan Chan
Bao gồm: 36 Lá bài + Sách hướng dẫn

Mô tả

Buddhism Reading Cards: Trí Tuệ cho Sự Bình An, Tình Yêu và Hạnh Phúc

Bộ bài Buddhism Reading Cards được thiết kế như một lời hướng dẫn đơn giản và dễ tiếp cận cho những giáo lý nền tảng của Đạo Phật theo một cách thực tế và thú vị. Mỗi lá bài thể hiện một nguyên tắc chủ đạo, cơ bản của Đạo Phật. Những lá bài Oracle này dễ dàng sử dụng, mỗi lá chứa một minh triết, như một tia sáng mang đến sự chữa lành, phương hướng và cảm hứng cho cuộc sống của bạn. Hình ảnh Đức Phật an yên giúp trí tuệ tuôn chảy, ngấm sâu vào tâm trí và tinh thần của bạn.

Bằng cách chọn lá bài mà bạn có kết nối nhất, bạn có thể dễ dàng mở lối giao tiếp một cách tích cực với tiềm thức của mình. Bạn sẽ tìm thấy ở những lá bài Buddhism Reading Cards chiếu rọi tia sáng mới cho hoàn cảnh của bạn bằng cách mời gọi những giải pháp sâu bên trong vốn đến từ dòng năng lượng, khả năng sáng tạo và trí tuệ ẩn sâu trong con người bạn.

Bộ bài Buddhism Reading Cards gồm 36 lá được chia thành 4 nhóm: sự thật, sự thuần khiết, chiêm nghiệm và tu luyện. Sách hướng dẫn đi kèm gồm 104 trang in màu với chỉ dẫn và kiến thức.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Buddhism Reading Cards”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *