Reiki Inspirational Cards

650,000.00

Nhà sản xuất: Lo Scarabeo
Tác giả: Anna Eva Jahier
Bao gồm: 22 lá bài + Sách hướng dẫn

Mô tả

Reiki là một phương pháp luyện tập đơn giản dựa vào năng lượng để kích thích khả năng chữa lành tự nhiên ở mọi cấp độ tồn tại của chúng ta: thể chất, cảm xúc, tinh thần.

Như một chất xúc tác mạnh mẽ dành cho sự phát triển và chữa lành cá nhân, bộ bài Reiki Inspirational Cards sẽ cho nói chuyện với tâm hồn của bạn. Được thiết kế với bậc thầy về Reiki, Anna Eva Jahier, bộ bài ứng dụng các quy tắc Reiki đến các biểu tượng, con số, màu sắc tương ứng từ các hệ thống đã được chứng minh như Kabbalah, Tarot và việc chữa lành dựa theo niềm tin. 9 lá bài “hạt giống” sẽ cho bạn giải nghĩa các dạng năng lượng của hiện tại, và 13 lá bài “chuyển đổi” sẽ cho bạn hướng truyền cảm hứng và hướng dẫn bạn trên con đường của mình. Sách hướng dẫn kèm theo cung cấp những cách đơn giản để sử dụng những lá bài Reiki này cho tri thức thâm sâu và sự hướng dẫn.

Hãy tìm một nơi bình yên bên trong bạn, giải quyết mọi thách thức, và dần đánh giá cao hơn cuộc sống khi bạn mời gọi năng lượng và trí tuệ Reiki vào cuộc sống của mình với công cụ chuyển đổi này.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Reiki Inspirational Cards”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *