Madame Endora’s Fortune Cards

650,000.00

Nhà sản xuất: Monolith Graphics
Tác giả: Christine Filipak, Joseph Vargo
Bao gồm: 48 lá bài + Sách hướng dẫn

Mô tả

Con đường nhanh nhất và dễ nhất để khám phá tương lai của bạn.

Các lá bài tiên tri này sẽ cho bạn những lời khuyên chuyên sâu liên quan đến những vấn đề về tình yêu, tài chính, sức khỏe và khả năng phát đạt nói chung. Những hình ảnh tươi tắn dựa trên những truyền thuyết về Thế Giới Cổ Xưa, hòa lẫn với những chủ đề về Ai Cập, Celtic và Huyền Bí, cùng hệ thống biểu tượng giả kim thuật, chiêm tinh và pagan, theo phong cách bài trí Art Nouveau. Mỗi lá bài mô tả vận mệnh của riêng nó dành cho một giải bài nhanh. Một cuốn sách hướng dẫn “dễ vận dụng” bao gồm những khái niệm chi tiết cũng như những trải bài truyền thống và nguyên mẫu.

Bộ bài được chia thành 5 danh mục chính:

1. The Royal Court: The King, The Queen, The Wizard, The Seer, The Knight, The Maiden, The Minstrel và The Harlequin.

2. The Realm of Fable: The Golem, The Greenman, Hindrance, Medusa, The Satyr, Seduction, Serendipity, The Siren, The Sphinx, và The Spirit.

3. Sinh Vật Huyền Bí: The Black Cat, The Chimera, The Dragon, The Gryphon, The Raven, The Serpent, The Spider, The Unicorn, The Wolf, và The Wyvern.

4. The Treasury: The Caduceus, The Chalice, The Dagger, The Gate, The Hand of Fate, The Hourglass, The Key, Love, The Mystic Circle, The Oracle, The Shield, and The Talisman.

5. Nguyên Tố: The Sun, The Moon, The Stars, Air, Earth, Fire, Water, and The Winds of Change.

Bộ bài Madame Endora’s Fortune Cards gồm 48 lá, size 3 x 5 inches (7.6 x 12.6 cm), được tạo nên bởi Christine Filipak và Joseph Vargo của NXB Monolith Graphics. Đây không là một bộ bài dành cho việc nhìn lại quá khứ, mà để khám phá tương lai.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Madame Endora’s Fortune Cards”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *