Giảm giá!

Combo Sách Tarot 78 Độ Minh Triết + Giải Mã Bộ Hoàng Gia Tarot

428,000.00

Phát hành: Mystic House Book Series

Tác giả: Sách Tarot 78 Độ Minh Triết: Rachel Pollack (Tác giả), Thư Lâm (Dịch giả); Sách Giải Mã Bộ Hoàng Gia Tarot: Mary K. Greer (Tác giả), Trần Ngô Lan Vy (Biên tập), Thiên Vũ (Dịch giả)

Phiên bản: Bìa mềm

Danh mục:

Mô tả

Sách Tarot 78 Độ Minh Triết (tựa gốc: Tarot 78 Degrees of Wisdom) được xem là một công trình học thuật quy mô và toàn diện về lịch sử, các giai thoại, ý nghĩa khía cạnh tâm lý, hệ thống biểu tượng và suy luận của bài Tarot truyền thống. Không chỉ là một cuốn sách hàn lâm về hệ thống biểu tượng Tarot huyến bí, cuốn sách này tập trung khai thác sâu hơn hệ thống biểu tượng và ý nghĩa mỗi lá bài, kết nối chúng với khía cạnh tâm lý học hiện đại dựa trên hình ảnh thực tế của lá bài Rider Waite Smith. Nội dung của 78 Độ Minh Triết đã trở thành niềm cảm hứng của nhiều thế hệ nghiên cứu và người dùng bài Tarot trong nhiều thập kỷ qua, được mệnh danh là “Kinh Thánh của giới Tarot”, lưu trữ trong nhiều thư viện lớn, và được đề xuất đọc bởi nhiều nhà nghiên cứu, học giả và reader nổi tiếng.

Bức màn mơ hồ của 16 lá bài Hoàng gia được Mary K. Greer và Tim Little đúc kết lại đầy đủ chi tiết trong quyển sách Giải Mã Bộ Hoàng Gia Tarot (tựa gốc: Understanding the Tarot Court) – những kiến thức mà bạn sẽ không thể tìm thấy trong bất kỳ ấn phẩm nào khác. Hãy khai phá lá bài đại diện cho chính thể và lá bài đối nghịch với bạn; so sánh khác biệt giữa các lá bài trong những bộ bài phổ biến; kết hợp các lá bài Hoàng gia với các cung Hoàng đạo, hoặc với các hình mẫu tính cách của Myers-Briggs, Carl Jung; tìm hiểu về các dạng trải bài khai phá nên các vấn đề từ thuở ấu thơ, định hướng sự nghiệp, và khai mở sự sáng tạo trong chính bản thân bạn.

Tham khảo Khoá Học Tarot Dành Cho Người Mới.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Combo Sách Tarot 78 Độ Minh Triết + Giải Mã Bộ Hoàng Gia Tarot”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *