Journey Of Love Oracle – Lá Số 69: Contemplation

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


69. Contemplation

Bên trong bạn đang có sự trỗi dậy của những thắc mắc. Chỉ khi bạn nhận được câu hỏi đó một cách chính xác, câu trả lời mới hoàn toàn rõ ràng. Nhưng trước hết, bạn sẽ cần phải đào sâu vào tiềm thức bản thân để tìm được câu hỏi đúng đắn, để kết nối chúng một cách rõ ràng và hiểu được bạn thật sự đang muốn biết về điều gì. Câu hỏi bên trong bạn thật ra chính là một món quà thiêng liêng của sự thức tỉnh. Đó chính là bản thân thức tỉnh của bạn trong tương lai đang chờ đợi để được tìm thấy, đồng thời đưa ra lời kêu gọi bạn. Hãy để cho những câu hỏi được trỗi dậy thông qua giấc mơ, khiêu vũ, thiền định, ngủ, yoga, dành thời gian với thiên nhiên, bơi lội ngoài biển khơi, đắm mình trong một bồn tắm chứa đầy hương liệu hoặc mát-xa bằng đá nóng. Câu trả lời mà bạn trong lòng tựa như chiếc cánh của đoá hoa sen biểu trưng cho cuộc đời bạn đang dần được mở ra.

Lá bài Oracle này gửi đến lời mời dành cho bạn rằng hãy tiến vào sự bí ẩn bên trong cuộc đời bạn, đồng thời chấp thuận cho câu hỏi lớn nhất được nổi lên từ trái tim, sau đó bộc lộ thông qua tình yêu. Câu hỏi của bạn có thể hiện hữu một cách rõ ràng, sáng chói, hoặc nhẹ nhàng và mềm mỏng, một câu hỏi không chứa đựng ngôn từ, chỉ có cảm xúc. Và cho dù sự thật bộc lộ ra là gì, hãy để cho nó trở thành sự trầm ngâm của bạn. Và để trả lời cho câu hỏi, những bước tiếp theo sẽ mở ra trước mắt bạn, bộc lộ một cách rõ ràng trong thời điểm hoàn hảo nhất.

Lá bài Oracle này mang đến cho bạn thông điệp đến từ chính thiên nhiên diệu kỳ xung quanh bạn. Hãy đến ngồi với chúng tôi và hít thở. Tôi muốn hỏi bạn điều này. Và tôi muốn bạn cũng hỏi tôi. Đây chính là cuộc hội thoại mà chúng ta có cùng nhau ngay bây giờ, và rồi giữa chúng ta sẽ xuất hiện một sự hòa hợp đẹp đẽ ngập tràn tất cả mối quan hệ của bạn, từ đó mang đến cho bạn thêm nhiều sự hiểu biết và kèm theo đó là sự bình yên.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *