Journey Of Love Oracle – Lá Số 14: Falling

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


14. Falling

Đừng lo. Có thể bạn đang sợ rằng bản thân sẽ bị ngã, nhưng thật ra đó chỉ là linh hồn bạn đang lặn sâu xuống đáy đại dương của niềm hân hoan mà thôi. Có phải bạn cảm thấy một phần nào đó trong cuộc sống đang dần rời bỏ bạn, hoặc không còn nằm trong tầm kiểm soát, như là động lực cho sự đầu hàng của bạn đang xâm chiếm và trở nên mạnh mẽ hơn cả sự kết dính giữa bạn và những thứ không còn giúp ích được gì? Cười! Khóc! Vui mừng và suy tư. Dù việc này có nghĩa hay không, thì bạn cũng như một loại quả chín mùi sắp rơi khỏi cành cây của Vũ Trụ, đầy cảm hứng và sẵn sàng tận hưởng mọi thứ. Nếu bạn cứ chần chừ lâu hơn nữa thì khoảnh khắc này sẽ qua đi và bạn đành phải kết thúc bằng việc rơi xuống mặt đất, trở nên mục rỗng rồi gieo hạt lại từ đầu! Chuyện này không phải là xấu, nhưng thật đáng hổ thẹn khi mà mật ngọt của bạn lại bị nhấm nháp bởi thể giới này. Bạn xứng đáng được nếm vị ngọt của những loại trái cây ngon lành! Vì vậy hãy cứ ngã đi. Rồi bạn sẽ rơi xuống nơi bạn vốn thuộc về.

Lời nhắn của lá bài Oracle này là – bạn đang được kêu gọi để đến gần hơn với sự hòa hợp thiêng liêng và hoàn thành định mệnh của chính mình. Bạn có thể tin vào những thứ đang diễn ra. Hãy cứ làm đi. Điều này giống như là bạn đang được yêu cầu thực hiện cú nhảy của niềm tin vậy. Đây chính là thời điểm đúng đắn cho nó. Đây là lúc bạn cho bản thân mình được yêu mà không hối tiếc gì.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *