Journey Of Love Oracle – Lá Số 63: The Light Field

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


63. The Light Field

Bạn đang rất cởi mở với thế giới khác, bức màn ngăn cách hoàn toàn ổn bởi tình yêu tồn tại trong trái tim bạn mạnh mẽ đến mức vượt qua mọi rào cản, bao gồm thời gian, khoảng cách và cả cái chết. Nếu bạn muốn kết nối với những người đã khuất, bạn sẽ có thể làm được thông qua kết nối con tim. Nếu bạn muốn có được giao tiếp mạnh mẽ với những người thân yêu dù họ đang ở rất xa bạn, thì đây cũng chính là lúc bạn có thể làm điều đó.

Nếu như khả năng tâm linh của bạn đang mở rộng và bạn cần một lời xác nhận chắc chắn, hãy xác nhận thông qua lời nhắn này. Những người đã khuất có thể tiến về phía ánh sáng một cách vẹn toàn và bình yên, chính bạn sẽ dẫn dắt họ trở về nhà. Thông điệp mà bạn cảm nhận được sâu trong trái tim đến từ tình yêu vô điều kiện, sự thúc đẩy và đảm bảo chắc chắn hoàn toàn cho bạn lúc này. Bạn thân mến, những nguồn sáng đang ở rất gần bạn, nó vây quanh bạn tựa như bạn tỏa sáng rực rỡ từ bên trong.

Lá bài Oracle này mang đến cho bạn lời hướng dẫn rằng sự kết nối giữa bạn với một sự hiểu biết về vấn đề nào đó là thật, bạn được bảo vệ bởi ánh sáng, như cách mà bạn đang làm. Nó cũng đưa ra lời xác nhận là bạn không có gì phải sợ hãi cả, những người đã rời xa bạn, hoặc trong tương lai, sẽ luôn luôn được bảo vệ bởi tình yêu. Đồng thời, một kết nối giữa bạn và người bạn yêu thương – trong cả quá khứ, hiện tại và tương lai – đã được thiết lập, và nó sẽ mạnh mẽ đến mức vượt qua cả không gian và thời gian.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *