Journey Of Love Oracle – Lá Số 12: Self Initiation

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


12. Self – Initiation

Bạn đang được chạm vào bởi dòng ánh sáng đang chuyển động của chính mình. Bạn có cảm nhận được phước lành và tình yêu đang đến với bạn, chảy bên trong bạn thông qua một cơn sóng đột ngột? Đây chính là bản chất Thần Thánh thuần khiết của bạn. Tất nhiên bạn có thể ủy thác cho ai đó trọng trách mang theo sự Thần Thánh này, hoặc đôi khi, nếu bạn chưa nhận ra được nó, thì đây chính là việc cần phải làm. Bất cứ lúc nào, bạn luôn có thể chọn bản thân là ai khi yêu, và Thần Linh sẽ đẩy bạn đi đến đó. Bất cứ lúc nào, bạn cũng được là chính mình. Vậy lúc đó sẽ là khi nào?

Thông điệp của lá bài Oracle này chính là – bạn có rất nhiều người “thầy” trên con đường mà mình đang đi, có người khiêm tốn, người tài ba, người sẽ trở thành bạn tốt, lại có những kẻ chỉ đến rồi đi rất nhanh, họ đều sẽ mang đến cho bạn những lời có ích hoặc một bài học mang tính thử thách cao hơn về niềm tin, từ đó sẽ khiến cho bạn khôn ngoan hơn. Nhưng, cuộc sống sẽ luôn là người “thầy” tuyệt vời nhất. Bạn có thể tin tưởng vào chính những kinh nghiệm của mình, và hiểu rằng sự thiêng liêng sẽ luôn tỏa sáng bên trong bản thân cũng như cuộc sống, sau tất cả nó là người thầy mang bạn trở về “nhà”, hội ngộ với Thần Linh.  

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *