Journey Of Love Oracle – Lá Số 39: Let The Feminine Lead The Way

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


39. Let The Feminine Lead the Way

Nguyên lý mang tính nữ trong bạn, dù bạn là đàn ông hay phụ nữ, chính là con đường ở phía trước bạn lúc này. Cô ấy là nguồn gốc của những cảm xúc và sự buông bỏ. Cô ấy cảm nhận được trí tuệ đến từ ánh sáng soi đường thiêng liêng, theo một cách, nguyên lý mang tính nam không thể làm được lúc này. Vì vậy, có thể bạn sẽ không thể thấy được là mình đang đi đâu. Nhưng bạn có thể cảm nhận được con đường của bản thân ở phía trước. Hãy tin vào cô ấy. Hãy bỏ qua những suy nghĩ và để cho cảm xúc dẫn dắt bản thân, hãy trở nên tinh tế và cởi mở hơn. Đi theo trái tim. Đừng lo lắng nếu bạn chưa thể hiểu hết mọi ngọn ngành. Cô ấy biết chúng ta cần phải đi đâu! Hãy để cô ấy dẫn đường.

Lá bài Oracle này mang đến sự xác nhận cho bạn, những gì bạn đang cảm nhận được, dù không có bất kỳ bằng chứng cụ thể nào, thì vẫn đáng để cho bạn trao niềm tin. Tin vào giác quan hơn là vẻ bề ngoài, vào trực giác hơn là lý trí của bản thân. Bạn đang để cho trí tuệ mang tính nữ dẫn dắt và cô ấy sẽ xoay bạn về hướng đi đúng đắn nhất.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *