Journey Of Love Oracle – Lá Số 9: Heart Of God

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


9. Heart Of God

Bạn là một phần của điều gì đó rất sâu sắc, những tiếng gọi và đặc ân tâm linh. Đây chính là vai trò của nguồn cảm hứng trên Trái Đất này, những người đàn ông và những người phụ nữ có trái tim đong đầy niềm vui sướng. Hạnh phúc chính là điều chúng ta sẽ cảm nhận được khi chúng ta hướng đến Chúa Trời. Trái tim cởi mở và chúng ta sẽ khó khi nói về nó. Không từ ngữ nào có thể diễn tả! Một trái tim vĩ đại sẽ chịu được những điều ẩn giấu. Nó có thể đánh bật được sự tàn bạo của niềm vui sướng Thiêng Liêng, đơn giản đến mức vượt qua những giới hạn của lý trí. Bạn sẽ hiểu được rằng bạn chẳng có gì phải làm với nó cả. Để có được nguồn cảm hứng thì bạn cần phải mở rộng trái tim trước những điều thiêng liêng. Đó chính là tiếng gọi trong cuộc sống. Trái tim chính là nguồn cảm hứng cần được yêu thương, công nhận và bảo vệ cho những chất xúc tác nhằm đánh thức điều thiêng liêng. Hãy để cho trái tim được dẫn lối, Chúa Trời đang ở đó, trò chuyện và kêu gọi bạn hãy thể hiện tình yêu, để cho tình yêu chảy trong tim bạn, thấm xuống những ngón chân và rơi trên mặt đất, như những ngôi sao băng từ Thiên Đường.

Lá bài Oracle này mang đến cho bạn thông điệp cũng như là lời chỉ dẫn từ Thánh Thần – bạn đã chọn một mục đích thiêng liêng để thực hiện trên Trái Đất này. Những tình huống, vấn đề, sự thức tỉnh mà bạn luôn tìm kiếm hoặc đang sống với nó, điều được nắm giữ trong bàn tay của Tạo Hóa Thiêng Liêng .Và Tạo Hóa nói với bạn rằng – “ Hãy để mọi thứ cho tôi, rồi chúng sẽ được mở ra cùng với sự hoàn hảo. Tôi đang sống trong trái tim bạn. Tôi chính là trái tim của bạn.”

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *