Journey Of Love Oracle – Lá Số 16: Heart Of The Moment

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


16. Heart Of The Moment

Bạn đang bước vào thời điểm mà quá khứ và tương lai có sự va chạm với nhau. Hiện tại, bạn có quyền quyết định rằng bản thân có tiếp tục đi theo những khuôn mẫu cũ nữa hay không. Điều này có thể là rời bỏ mối quan hệ trong quá khứ để bắt đầu cái mới, và dù cho hiện tại bạn vẫn chưa đưa ra được lựa chọn, bạn vẫn có thể chia sẻ cùng với trái tim, từ đó ra quyết định bạn phải làm như thế nào. Bạn sẽ nói ra chứ? Bạn có chịu bỏ qua mọi sự ngượng ngùng và chỉ trích, phán xét và lo âu, mất mát và đau buồn, chỉ lắng nghe lời trái tim muốn nói ngay lúc này?  Bạn có chọn tin bản thân mình không? Khi nó đang nói với bạn rằng bạn nên chờ một chút nữa để có được những quyết định dài hạn hơn. Đây là lúc mà bạn có thể thay đổi tương lai của chính mình, bước vào mối quan hệ với một người khác, Thần Linh và bản thân theo một cách mới. Kể cả những sự lựa chọn nhỏ nhất trong cũng có thể dẫn đến hướng đi tốt hơn. Bạn có trái tim thiêng liêng bên trong mình, không khó để bạn lựa chọn tình yêu. Hãy bỏ qua những người bắt bạn phải lựa chọn với sự ghen tuông, hoài nghi và sợ hãi, nó không vui chút nào cả. Hãy chọn tình yêu, và ai biết được, nó sẽ chọn lại bạn.

Thông điệp của lá bài Oracle này chính là – bạn đang ở trong thời kỳ chuyển biến của cuộc sống hoặc những mối quan hệ của bản thân. Bạn có thể hiện thực hóa khoảnh khắc này thành rất nhiều cơ hội mới, cũng như đây là lúc một sự lựa chọn sẽ mở ra hàng vạn cánh cửa khác cho bạn. Chúng ta luôn có quyền tạo ra tương lai từ những chọn lựa ở hiện tại, nhưng ngay lúc này, bạn đặc biệt đang ở trong thời kỳ nhân quả liên hồi, bạn sẽ nhận được bài học từ quá trình này, rồi bạn sẽ đi đến một hành trình mới. Dù có chuyện gì đang diễn ra ngoài kia thì đây cũng là lúc để bạn nắm lấy cơ hội và thử thách để có được niềm hạnh phúc cho bản thân. Bình yên sẽ đến với bạn khi bạn hiểu được rằng, những gì đã được cho đi rồi sẽ quay trở lại.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *