Journey Of Love Oracle – Lá Số 17: Her Grace

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


17. Her Grace

Năng lượng Nữ Thần đã thức tỉnh trong bạn. Điều đó đang xảy ra trong chính cơ thể bạn, tận sâu bên trong xác thịt của bạn có sự kết nối chặt chẽ với cơ thể của bản thân, hoặc của người khác, thông qua mở rộng sự sáng tạo, những xúc cảm bất ngờ mà chính bạn không thể giải thích bằng lý trí, niềm mong muốn được hát ca, nhảy múa, thể hiện chính mình, viết nhạc, vẽ, chơi đùa cùng thiên nhiên, đi bơi và thu nhặt vỏ sò, nằm dưới ánh trăng và ngắm nhìn những vì sao. Hãy để cho cô ấy tiếp cận bạn. Cô ấy đang cất tiếng gọi từ thời xa xưa, mong muốn được cho phép để tiến sâu vào cuộc sống của bạn hơn. Hãy ăn mừng cho tính nữ trong mỗi chúng ta. Cô ấy đang đến với bạn đấy! Dù bạn là đàn ông hay phụ nữ, thì bạn đang nhận được cái chạm nhẹ nhàng bởi phép thuật của Nữ Thần, và rồi mọi thứ sẽ thay đổi sớm thôi.

Thông điệp của lá bài Oracle này chính là – một cô gái nào đó đang đến và ban phước lành thiêng liêng đến cho bạn, đồng thời mong muốn có được sự kết nối với bạn sâu sắc hơn. Phước lành cô ấy mang lại có thể được nhìn thấy rất rõ ràng, nhưng cũng có thể đang bị giấu kín trong những thử thách. Người phụ nữ đó có thể là chính cơ thể bạn, nếu bạn là một người phụ nữ, hoặc cô ta ở sâu bên trong, nếu bạn là một người đàn ông. Đây vừa có thể là một sự tồn tại dưới dạng tâm linh  hoặc vật chất – người mẹ, người yêu, chị em gái hoặc người bạn thân thương. Ngoài ra, cô ấy cũng có thể là một người phụ nữ xa lạ mà định mệnh đã sắp đặt trước cho bạn. Quyền năng này đến với bạn không từ việc bạn bỏ qua những gì mà nguồn năng lượng dương này đề nghị, mà bạn cần phải nâng niu và tìm kiếm sự thật về bản thân thông qua chúng. Việc này sẽ mang lại rất nhiều niềm hứng khởi vì nó có nghĩa là bạn đang trưởng thành. Bạn đang tiến vào sự thiêng liêng trong tính nữ của trí tuệ và tìm thấy nơi mình thuộc về ở đây.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *