Journey Of Love Oracle – Lá Số 1: Heart Fire

Journey Of Love Oracle


1. Heart Fire

Niềm đam mê đang bùng cháy trong bạn. Đây không phải là lúc mọi thứ nằm yên ở vị trí của nó, thậm chí sự thay đổi chỉ được xem như là sự hỗn loạn không thể đoán trước được, nằm bên dưới bề mặt của những thứ khác. Mặc dù ban đầu mọi thứ có thể diễn ra chậm, nhưng rồi niềm đam mê sẽ dần được bộc lộ trong trái tim bạn, nhanh chóng tỏa sáng rực rỡ như ánh mặt trời mà không ai có thể kiềm giữ lại được.

Bạn đang học cách điều khiển những cơn sóng của niềm đam mê. Thông qua sự bùng nổ của sức nóng rồi đi đến sự hạ nhiệt, bạn sẽ cần phải chịu đựng sự thiếu hụt đi ngọn lửa bừng cháy, từ đó nhận ra rồi nó cũng sớm quay trở lại với bạn. Hãy cưỡi lên ngọn sóng ấy, hiểu rằng những niềm vui sướng đầy đam mê sẽ luôn quay trở về với trái tim luôn bừng cháy ngọn lửa yêu thương. Sự trầm tĩnh sẽ cho phép chúng ta cảm nhận được sức nóng. Một khi bạn nhận ra ngọn lửa cháy lên bên trong bạn sẽ có những lúc chuyển động lên và xuống, bạn sẽ tin vào sự hiện diện của nó. Bạn sẽ có thể nhận ra khi mà niềm đam mê của bạn trở nên rõ ràng, kéo bạn đến với 1 cuộc sống, hoặc 1 nơi tĩnh lặng, gia tăng sức mạnh từ nguồn gốc sâu thẳm trong sự tồn tại của bản thân, rồi tiếp tục nổi lên nhanh chóng, tạo nên 1 hằng số trong trái tim bạn. Hãy đón nhận ngọn lửa trong trái tim của chính mình và hiểu rằng đây chính là con người bạn, một người luôn bùng cháy yêu thương.

Lá bài Oracle này gửi đến bạn thông điệp rằng – hãy tin vào ngọn lửa đam mê của chính mình và để nó dẫn lối cho bạn từ bây giờ. Điều gì khiến cho bạn cảm thấy bản thân như đang được “sống dậy” nhất? Hãy chọn nó. Và nếu bạn cảm thấy rằng bản thân đang thiếu đi những đam mê đúng đắn trong cuộc sống, hãy yên tâm vì nó sẽ thức dậy trong chính trái tim bạn, đồng thời mang theo những gì đã nghỉ ngơi từ lâu trở lại ngay thôi.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *