Journey Of Love Oracle – Lá Số 46: Just for a Moment, Joy

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


46. Just for a Moment, Joy

Những gì chúng ta cảm nhận và thể hiện, bất cứ điều gì chúng ta chọn tại một thời điểm nhất định, chính là lời đề nghị của chúng ta dành cho ma trận thiêng liêng rộng lớn. Rồi chúng sẽ dần nảy mầm và quay về với chúng ta khi đã được hiện thực hóa trong thế giới vật chất này. Bạn có thể chọn xoa dịu trái tim mình không, để nó cởi mở hơn với ánh sáng và cả cuộc sống? Dù chỉ là trong phút chốc? Nếu bạn đang chìm giữa bóng tối, và sự đau đớn sâu thăm thẳm, liệu chỉ một phút thôi, bạn có thể tìm ra niềm vui bên dưới những điều đó? Cuộc sống này, vốn là một chuyến đi hoang dại. Và bất cứ lúc nào bạn mở rộng vòng tay để đón nhận, Vũ Trụ sẽ đáp lại bạn thật xứng đáng.

Lá bài Oracle mang đến cho bạn thông điệp – tại thời điểm này, hãy tin rằng niềm vui đang chờ đợi được bạn cảm nhận và tìm thấy chúng, dù điều đó có khó tin đến đâu. Hãy bỏ qua những phiền muộn nhiều nhất có thể, và sau đó bạn sẽ cho phép những điều Thiêng Liêng làm nhiệm vụ của nó, đồng thời tìm ra được điều gì cần được xảy ra ngay lúc này. Sự giúp đỡ vẫn luôn chờ đợi lời mời từ bạn. Tại sao lại không nhờ đến chúng, đồng thời mở cửa cho niềm vui được bước vào? Bạn đang được trao tặng cho sự hỗ trợ thiêng liêng để sống một cuộc đời ít dè chừng hơn, che giấu bản thân một chút, hoặc nhiều hơn thế, và từ đó để cho bản chất thật, đồng thời cũng chính là niềm vui được nổi trên bề mặt, điều này sẽ không vì một lý do nào ngoài việc chúng vẫn luôn sống, và tồn tại ở bên trong bạn.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *