Journey Of Love Oracle – Lá Số 30: Towering Magnificence

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


30. Towering Magnificence

Bạn đang tiến vào sự hiện diện hùng vĩ của những điều thiêng liêng. Dù không sở hữu một hình dạng nhất định nhưng điều đó lại tồn tại bên trong mọi hình hài. Đồng thời cũng rất khiêm tốn và không đòi hỏi gì từ bạn. Bất cứ khi nào chúng ta bắt gặp nó, chúng ta sẽ vượt qua cả những từ ngữ và lý trí, vươn đến lãnh địa của trái tim, nơi mà trước giờ chúng ta chưa từng được trải nghiệm. Cần một tâm hồn thật sự dũng cảm để có thể chạm đến tượng đài uy nghiêm của sự hiện hữu thiêng liêng. Đây có thể là một trong những giới hạn về trải nghiệm đáng sợ khi mà các khái niệm nhận thức đã từng được công nhận bị sụp đổ sau sự thức tỉnh của ánh sáng.  Bạn đang được mang đến lãnh địa của tình yêu bởi vì bạn đã sẵn sàng. Tâm hồn bạn đang mong muốn có được sự liên kết với những điều vĩ đại hơn, một thứ gì đó xứng đáng để nó hiến dâng tất cả. Và điều đó cũng đang ở trước bạn lúc này, là minh chứng cho một phạm vi có ích, giờ thì trái tim bạn tìm được điều lớn lao mà nó hằng mong muốn. Bạn đã sẵn sàng.

Lá bài Oracle đang đưa ra hướng đi cho bạn, đồng thời khuyến khích bạn rộng mở tâm hồn để đón nhận những trải nghiệm đến từ sự hiện hữu của Thần Linh, mọi thứ đang được diễn ra, tại thời điểm thiêng liêng. Đây cũng có thể xem là sự xác nhận về việc bạn đang kết nối với những lời chỉ dẫn một cách có ý thức hơn, bất cứ khía cạnh nào của bản thân rời bỏ bạn lúc này đều có nghĩa là chúng đã trưởng thành và nhường chỗ cho một sự hiểu biết sâu sắc hơn.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *