Fairy Tale Lenormand

550,000.00

Nhà sản xuất: U.S. Games Systems
Tác giả: Lisa Hunt, Arwen Lynch
Bao gồm: 38 lá bài + Sách hướng dẫn

Danh mục:

Mô tả

Những câu truyện cổ tích (Fairy Tales) đã dạy chúng ta những bài học cuộc sống qua hàng thế hệ. Những hình vẽ tuyệt đẹp của tác giả Lisa Hunt sẽ đưa chúng ta vào thế giới phép màu của những người nông dân và công chúa, những con rồng và hành động táo bạo. Bằng cách thêu dệt những câu truyện huyền thoại giàu tính tưởng tượng vào trong cấu trúc bài Lenormand, bộ bài Fairy Tale Lenormand sẽ giúp người xem bài kết nối với những lá bài theo cách dễ nhớ và ý nghĩa. Bộ bài được đựng trong một hộp thiếc, bao gồm 38 lá bài với 2 lá thêm là Gentleman và Lady cho những lượt giải bài cá nhân.

Sách hướng dẫn sử dụng 12o trang được viết bởi Arwen Lynch, với lời tựa được viết bởi chuyên gia về bài tiên tri Lenormand, Donnaleigh de LaRose, đã liên hệ một cách khéo léo những câu truyện cổ tích với ý nghĩa của Lenormand. Sách cũng bao gồm hướng dẫn cho việc giải bài với sơ đồ trải Crossroads Spreads, Tower Spreads, và Happily Ever After.

Tham khảo những bộ bài khác từ tác giả Lisa Hunt: Ghosts & Spirits Tarot, Fantastical Creatures Tarot, và Winged Enchantment Oracle.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Fairy Tale Lenormand”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *