Rana George Lenormand

700,000.00

Nhà sản xuất: U.S. Games Systems
Tác giả: Rana George, Callie L. French
Bao gồm: 42 Lá bài + Sách hướng dẫn

Danh mục:

Mô tả

Hoà trộn phong cách dân gian Lebanon với truyện 1001 đêm, bộ bài Rana George Lenormand kiểu cách này phản ánh quan điểm hoài cổ của tác giả với những hồi ức cá nhân về Lebanon (Ly-băng). Rana cũng chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong nghệ thuật giải bài Lenormand. Mỗi chi tiết phức tạp của bộ bài Rana George Lenormand đều nhằm mục đích tạo ra một độ bài độc đáo khác biệt những bộ bài khác về hình ảnh nghệ thuật hấp dẫn và những chỉ dẫn sâu sắc.

Hộp đựng bài tạo điểm nhấn bằng những đường chỉ mạ vàng óng ánh. Các lá bài đều được mạ vàng cạnh trông rất sang trọng. Bộ bài Rana George Lenormand 42 lá bao gồm thêm 2 lá Man và Woman, dành cho những trải bài cho người đồng tính, cũng như 4 lá bài bổ sung để tăng trải nghiệm giải bài Lenormand: lá Spirit, Incense Burner, Bed và Market.

Sách hướng dẫn 124 trang giải thích ý nghĩa từng lá bài và ngữ cảnh trong giải bài. Sách cũng chia sẻ những cách kết hợp của tác giả với mỗi lá bài. Tác giả Rana cho người dùng những hướng dẫn hữu ích với những mẫu câu hỏi thực tế để khai thác trải bài Lenormand.

Rana George là tác giả của cuốn sách The Essential Lenormand rất nổi tiếng trong việc hướng dẫn tiếp cận bài Lenormand, và là đồng tác giả của sách hướng dẫn bộ bài Gilded Reverie Lenormand.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rana George Lenormand”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *