Fool Wisdom Oracle

700,000.00

Nhà sản xuất: Hay House
Tác giả: Sonia Choquette
Bao gồm: 52 Lá bài + Sách hướng dẫn

Mô tả

Bộ bài The Fool’s Wisdom Oracle Cards được thiết kế để gia tăng sức mạnh cá nhân và phát triển tinh thần. “Gã khờ (Fool)” là nguyên mẫu chung của cái tôi nhân chứng (Witness self), tiếng nói thiêng liêng khách quan vĩnh cửu nằm trong mỗi chúng ta. Anh ta ở đó quan sát và bình luận về cuộc sống của chúng ta khi chúng ta trải qua các trải nghiệm vật chất, chỉ dẫn chúng ta những thứ chúng ta đôi khi từ chối tiếp nhận. Anh ta giúp chúng ta nhận thức được tính chất điên rồ của cuộc sống từ các giới hạn của bản ngã khi chúng ta muốn sống như những thực thể sáng tạo thiêng liêng của tạo hóa.

Bạn có thể tìm kiếm trí tuệ của gã The Fool này ở bất kỳ đâu. Bằng cách sử dụng những lá bài Fool Wisdom Oracle này để phát triển cá nhân, đạt được những ý nghĩa sâu xa hơn của cuộc sống, làm rõ được những tình huống, mối quan hệ, những quyết định, sự tương tác, hay nghi vấn trong bạn. Cuốn sách hướng dẫn đi kèm sẽ giúp bạn giải nghĩa các lá bài và làm sáng tỏ trực giác của bạn.

Hãy tham vấn trí tuệ của The Fool hàng ngày, và nó sẽ làm sáng tỏ mọi điểm mù và bóng tối đang che phủ bạn khỏi sự thật. Mỗi gã The Fool khắc họa một con đường dẫn đến một cuộc sống thực hơn. Thông qua nhứng lá bài Fool Wisdom Oracle này, bạn sẽ chủ động năm bắt và hiểu được giá trị sâu xa của gã The Fool trong con người bạn – vốn là chứng nhân thiêng liêng và cái tôi trí tuệ của bạn.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Fool Wisdom Oracle”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *