Oracle Of The Dragonfae

700,000.00

Nhà sản xuất: Blue Angel Publishing
Tác giả: Lucy Cavendish
Bao gồm: 43 lá bài + Sách hướng dẫn

Mô tả

Chào mừng bạn bước vào cuộc hành trình thông qua một thế giới đã ẩn mình quá lâu với những người nghiên cứu thần bí can đảm nhất. Với mỗi lá bài Oracle of the Dragonfae huyền bí này, bạn sẽ được bảo vệ bởi những thông điệp và sự thông thái từ thế giới của các nàng tiên rồng Dragonfae, một thế giới hiện đã sẵn sàng được nhìn thấy bằng đôi mắt bạn và được trải nghiệm bởi tâm hồn bạn.

Tiên rồng Dragonfae là bạn của chúng ta, những người bảo vệ và đồng minh của chúng ta. Khi chúng ta kết nối với họ, chúng ta sẽ khám phá được những món quà của cuộc sống trên hành tinh xanh xinh đẹp này, được biết đến là Gaia. Các nàng tiên rồng từ lâu đã cùng nhau chữa lành cho các khu rừng, sông nước, đất đai và khí quyển của Trái Đất, và cho tất cả sinh vật khác kể cả con người. Họ giờ đây hợp sức để hỗ trợ chúng ta tái sinh lại chính mình trong Gaia.

Các nàng tiên Dragonfae sẽ giúp chúng ta tiếp cận nguồn tri thức sâu thẳm nhất bên trong mình và tái kết nối chúng ta với nguồn năng lượng vĩ đại bị lãng quên của Vũ Trụ. Và giờ đây chúng ta có thể nhận lấy sự thông tuệ và hướng dẫn của họ một cách dễ dàng với bộ bài tiên tri Oracle of the Dragonfae tuyệt đẹp này.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Oracle Of The Dragonfae”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *