Faerytale Oracle

700,000.00

Nhà sản xuất: Blue Angel Publishing
Tác giả: Lucy Cavendish, Jasmine Becket-Griffith
Bao gồm: 44 Lá bài + Sách hướng dẫn

Mô tả

Một bộ bài Oracle tuyệt đẹp của sự khai tâm, bí mật và số mệnh.

Các chàng hoàng tử tìm kiếm tình yêu đích thực, các nàng công chúa nhảy múa trong những đôi giày bale, và những cô gái xuất hiện sau đám tro tàn, sẽ được thay đổi mãi mãi bởi phép màu từ cây đũa của bà tiên.

Bạn đang nắm giữ trong tay một tài sản vô giá, tràn đầy phép màu có thể thay đổi cuộc sống. Dựa theo những truyền thống và câu truyện cổ tích vượt thời gian, bộ bài oracle này sẽ hé lộ cho bạn những ý nghĩa và bài học đằng sau những câu truyện như Cô Bé Bán Diêm (The Little Match Girl), Nàng Công Chúa Ngủ Trong Rừng (Sleeping Beauty), Cô Bé Lọ Lem (Cinderella) và Anh Em Nhà Hansel và Gretel (Hansel and Gretel). Bộ bài kỳ diệu này sẽ dẫn bạn vào những nơi chưa được khám phá tới, những câu truyện vượt qua trí tưởng tượng để cho bạn lời khuyên, truyền bạn cảm hứng và khai sáng bạn. Mỗi lá bài tuyệt đẹp trong bộ Faerytale Oracle sẽ cung cấp cho bạn những lời hướng dẫn đáng tin cậy, giàu trắc ẩn và nâng đỡ tinh thần giúp bạn định hướng cuộc sống mình ở mỗi ngã rẽ, mỗi lúc hiểm nguy của bạn.

Được tạo nên bởi tác giả nổi tiếng về tiên, Jasmine Becket-Griffith, sách được viết bởi Lucy Cavendish, bộ bài “The Faerytale Oracle” lấy ý tưởng từ những câu truyện cổ tích đáng yêu nhất thế giới với những thông điệp chính xác diệu kỳ, mang lại cho bạn một lời tiên tri sâu sắc và tốt đẹp.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Faerytale Oracle”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *