Kuan Yin Oracle

750,000.00

Nhà sản xuất: Blue Angel Publishing
Tác giả: Zeng Hao
Bao gồm: 44 lá bài + Sách hướng dẫn

Mô tả

Vẻ đẹp hoàn mỹ của Nữ Thần Kuan Yin là nguồn cảm hứng cho bộ bài Oracle này. Khi tác giác Zeng Hao đưa nhiều khía cạnh của Kuan Yin vào cuộc sống với sự hòa trộn giả kim của Đông và Tây, kết quả là tạo ra những lá bài cực kỳ tráng lệ. Nếu bạn chưa biết gì về bài tiên tri, bạn có thể chiêm ngưỡng nghệ thuật của bộ bài này. Kỹ thuật hòa lẫn màu dầu theo kiểu Tây Phương, những lý tưởng về cả vẻ đẹp Đông và Tây, và sự thiêng liêng của Nữ Thần tạo cho bộ bài rất thu hút và huyền bí. 44 lá bài này là những cánh cổng kỳ diệu vào những thế giới khác.

Sách hướng dẫn đi kèm cung cấp thông tin về những câu thần chú, một phần quan trọng trong Phật Giáo. Tác giả bộ bài, Alana, đã giải thích cách thức khi một người đọc câu thần chú, họ sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ câu thần chú đó, và họ cũng có thể tiếp cận và khai thác sức mạnh đó. Do đó, bạn sẽ cho và nhận cùng lúc. Sức mạnh chỉ được tiếp thêm, và không bao giờ bị hao hụt đi. Những lá bài này sẽ giúp bạn nắm giữ được nguồn năng lượng này.

Bộ bài Kuan Yin Oracle dùng để cho những lời khuyên và sự hướng dẫn, hơn là cho việc đọc tiên tri thông thường. Bạn sẽ nhận thấy ở bộ bài này mỗi thứ đều tuyệt đẹp và hữu ích.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kuan Yin Oracle”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *