Dreams of Gaia Tarot

850,000.00

Nhà sản xuất: Blue Angel Publishing
Tác giả: Ravynne Phelan
Bao gồm: 81 Lá bài + Sách hướng dẫn lớn

Mô tả

Bộ Tarot Cho Một Kỷ Nguyên Mới

Triết lý của bộ bài “Dreams of Gaia Tarot” rất đơn giản: để tìm kiếm, cảm nhận, trưởng thành và chữa lành. Bộ bài Tarot này sẽ tăng cường kết nối của bạn với cái thần của mình, giúp đỡ bạn xác định và chữa lành những trải nghiệm trong quá khứ vốn đang kiềm giữ bạn không được sống hết tiềm năng của mình.

Hãy học cách nhận biết những thời điểm nào sự phát triển và thay đổi đang đến gần, và đối diện chúng với lòng tự tin và tinh thần hăng hái. Hãy tìm hiểu khi nào nên hành động, và khi nào không. Hãy biết tin vào trực giác của mình.

Dựa theo cấu trúc của một bộ bài Tarot truyền thống gồm một bộ ẩn chính và một bộ ẩn phụ, nhưng kết hợp chúng với những nguyên mẫu, hệ biểu tượng và hàm nghĩa mới để phù hợp hơn với thời điểm hiện tại, bộ bài ‘Dreams of Gaia Tarot’ tạo ra một hệ thống cá nhân hơn, thân thuộc hơn và hiệu quả hơn cho phép bạn sử dụng bộ bài như một bản đồ định hướng đường đời mình. Hãy cùng bước vào cuộc hành trình tuyệt diệu này để được sống, được biến đổi, và được truyền cảm hứng bởi nguồn tri thức vốn thuộc về tương lai nhưng được sinh ra bởi những lựa chọn mà bạn đưa ra trong hôm nay.

Tham khảo thêm bộ bài định hướng của cùng tác giả: Messenger Oracle.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Dreams of Gaia Tarot”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *