Tarot – Unlocking the Arcana

500,000.00

Nhà sản xuất: Schiffer Publishing
Tác giả: Angelo Nasios
Bao gồm: 240 Trang

Danh mục: Từ khóa:

Mô tả

Bài Tarot luôn ẩn giấu nhiều bí ẩn, với hình ảnh và biểu tượng thường bao hàm nhiều ý nghĩa. Giờ đây, bạn có thể mở khóa Bộ Ẩn này để tìm hiểu những kiến thức nền tảng và sâu xa hơn! Tiếp cận được nguồn tri thức từ hệ biểu tượng và cách thức đọc bài Tarot ngược, thiết lập được trạng thái cảm xúc lúc giải bài, và khám phá con đường tâm linh của bạn.

Khai mở mối quan hệ của bạn với bảy mối tội đầu và các đức tính lành mạnh, xác định và cân đo các lựa chọn, và kiểm tra các giải nghĩa bạn từng nghĩ đến. Xem xét phương pháp của bạn thông qua những lớp nghĩa khác nhau, bao gồm các khía cạnh chiêm tinh học, thần số học, các kết nối thần thoại, mối tương quan triết học, và đánh giá những khía cạnh tâm lý của lá bài Hoàng gia. Học cách sử dụng các mẫu trải bài hiệu quả và có khả năng tự phản ánh được thiết kế độc quyền trong cuốn sách này và tham khảo thêm những giải bài mẫu đối với những sự kiện lớn được phát trên kênh tin tức và truyền thông.

Tìm hiểu về lịch sử của tarot, vạch trần những quan điểm mê tín lỗi thời, và khám phá những góc nhìn tôn giáo về việc bói toán và phản biện cho Kinh Thánh. Có rất nhiều thứ để học hỏi khi bạn mở khóa được Bí Ẩn trong Tarot. Và cuốn sách Tarot – Unlocking the Arcana chính là chìa khóa.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tarot – Unlocking the Arcana”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *