Art of Love Tarot

1,200,000.00

Nhà sản xuất: Blue Angel Publishing
Tác giả: Denise Jarvie, Toni Carmine Salerno
Bao gồm: 78 lá bài + Sách hướng dẫn

 

Mô tả

Art of Love Tarot là bộ bài Tarot đầu tiên của họa sỹ phong cách nghệ thuật trực giác Toni Carmine Salerno. Chuyên gia Tarot Denise Jarvie đã truyền cảm hứng để sáng tạo bộ bài này từ 78 bức tranh huyền diệu nhất của Toni, mang đến một cách tiếp cận hiện đại, tươi mới cho truyền thống Tarot lâu đời này.

Bốn bộ ẩn phụ của bộ bài là Wands, Cups, Swords và Pentacles lần lượt trở thành Stars, Hearts, Angels và Trees, thể hiện chủ đề đồng nhất theo nghệ thuật của Toni. Bộ ẩn chính được xem xét lại để phản ánh những phiên bản hiện đại của các nguyên mẫu truyền thống.

Bộ bài Art of Love Tarot là cách để chúng ta hiểu được chính mình bằng cách khai mở những điều chưa biết cả bên ngoài lẫn bên trong chúng ta. Việc giải bộ bài Tarot này sẽ mở nhận thức chúng ta về các dòng năng lượng có vai trò trong cuộc sống và giúp bộc lộ những khả năng vô hạn vốn tồn tại sẵn dành cho chúng ta. Những lá bài này giữ năng lượng yêu thương thần thánh sẽ kích thích tâm trí cân bằng, hài hòa và hỗ trợ chúng ta thể hiện những ước mơ và mong muốn của mình một cách sáng tạo.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Art of Love Tarot”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *