Tarot Made Easy

850,000.00

Nhà sản xuất: Llewellyn Publications
Tác giả: Barbara Moore, Eugene Smith
Bao gồm: 78 Lá bài + Sách hướng dẫn Your Tarot Your Way

Mô tả

Bộ Tarot Made Easy được nhà xuất bản Llewellyn thiết kế gồm một bộ bài Classic Tarot và sách Your Tarot Your Way được viết bởi học giả Barbara Moore.

Với Llewellyn’s Classic Tarot, người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận với hệ thống hình ảnh và biểu tượng chuẩn truyền thống Rider Waite Smith theo phong cách hình ảnh hiện đại và tươi sáng hơn của họa sĩ Eugene Smith. Bên cạnh đó, một số chi tiết cũng được thiết kế tối ưu hơn khi thể hiện rõ mối liên kết với ý nghĩa tiêu chuẩn so với hình ảnh Rider Waite Smith nguyên thủy. Cho dù là người mới bắt đầu tìm hiểu hay đã có kinh nghiệm sử dụng Tarot từ lâu thì Llewellyn’s Classic Tarot vẫn là lựa chọn xứng đáng.

Với sách Your Tarot Your Way: Learn to Read with Any Deck, bạn sẽ nhận được những bài học về cách dùng bài Tarot như có một người hướng dẫn ấm áp và tận tâm ngay bên cạnh. Barbara Moore sẽ cho bạn biết cách phát triển các kỹ năng tarot từ nền tảng đến nâng cao, và hình thành nên kết nối thân tình giữa chính bạn với các lá bài.

Cuốn sách Your Tarot Your Way sẽ mời gọi bạn trân trọng những trải nghiệm cuộc sống độc đáo của mình khi bạn phản hồi lại những biểu tượng và nuôi dưỡng một tinh thần hòa nhập. Với những ví dụ thực tế, cuốn sách hướng dẫn Tarot này sẽ giúp bạn khám phá thế giới Tarot từ những góc nhìn mới.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tarot Made Easy”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *