Tarot Maregician DayDream (Limited)

1,600,000.00

Nhà sản xuất: Masa Kuzuki

Tác giả: Masa Kuzuki

Bao gồm: 78 Lá bài + 14 Lá bài Bonus + 2 Lá bài Special + 5 Lá Moon Phase + Sách hướng dẫn

Mô tả

Phiên bản Tarot Maregician DayDream Limited bên cạnh 78 lá bài tiêu chuẩn, tác giả còn tặng kèm thêm 14 lá bài bonus, 2 lá bài special và 5 lá moonphase.

Tarot Maregician DayDream Limited là một trong hai bộ bài mới (cùng với Cucoloris Tarot) được họa sĩ Masa Kuzuki phát hành sau thành công rực rỡ của Silhouettes Tarot. Vẫn đi theo phong cách huyền ảo kết hợp giữa hiệu ứng bóng trăng và cái bóng (shadow), Maregician là kết hợp giữa “Mare” (và “Magician”, mang hàm nghĩa “phù thủy của bóng trăng”. Lối artwork có phần kỳ quái vừa mô phỏng một thế giới cổ tích của những nhân vật được thể hiện dưới hình hài cái bóng trong ánh trăng. Vòng tròn đại diện cho Mặt trăng và nhiều vòng tròn kỳ dị khác xuất hiện liên tục trong các lá bài là hình tượng chủ đạo của Tarot Maregician.

Lấy cảm hứng từ chuẩn Tarot de Marseille và các hệ thống cổ nhưng tác giả Masa Kuzuki vẫn tạo ra những hình ảnh vô cùng rõ ràng và chi tiết cho toàn bộ các lá bài, thay vì chỉ sử dụng biểu tượng tượng trưng. Bộ bài vì vậy mang nguồn năng lượng tinh thần cực lớn, đòi hỏi người dùng phải suy niệm sâu sắc hơn và dần làm quen với hệ thống biểu tượng cổ xưa. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những “gợn sóng” trong tâm trí bản thân chứa đựng sự ngạc nhiên và niềm hứng khởi của khám phá khi đặt tay lên bộ bài này.

Bộ bài Tarot Maregician DayDream Limited được in trên chất giấy rất tốt, có độ bền cao, cỡ bài 6.3 x 11.2 cm, và được in với số lượng giới hạn. Tham khảo các thêm phiên bản tiêu chuẩn Tarot MaregicianTarot Maregician Sleeplessness Edition để đào sâu hơn nữa thế giới vọng tưởng này.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tarot Maregician DayDream (Limited)”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *