Đá Aquamarine

60,000.00

Nhà sản xuất: Brazil
Bao gồm: Đá Aquamarine kích cỡ 2 – 3 cm

Danh mục:

Mô tả

Đá Aquamarine thuộc họ đá Beryl (tiếng Hy Lạp nghĩa là màu xanh biển), cùng với những loại đá được ưa thích phổ biến khác như Emerald, Morganite và Heliodor.

Đá Aquamarine phát ra năng lượng của biển, giúp người mang đá kết nối với những linh hồn tự nhiên của biển cả. Những người đi biển ở thời cổ đại mang đá Aquamarine để có được chuyến đi an toàn và bảo vệ họ khỏi chết đuối. Năng lượng nhẹ nhàng của đá Aquamarine khiến đá trở nên bạn đồng hành hoàn hảo cho việc sử dụng để tăng thêm lòng can đảm, bảo vệ, và làm dịu nỗi sợ hãi và ám ảnh.

Đá Aquamarine được sử dụng nhiều nhất với Luân xa Cổ họng để tăng khả năng giao tiếp tâm linh và xóa tan các cản trở về mặt giao tiếp. Đá Aquamarine giúp kích thích tự thể hiện bằng ngôn ngữ nói. Mang theo đá Aquamarine giúp vượt qua việc phán xét người khác và khuyến khích lòng khoan dung.

Đá Aquamarine cũng sử dụng với Luân xa Tim bằng cách giúp người mang nhận ra sự thật ẩn sâu bên trong họ, giải phóng những thói quen cũ vốn ngăn cản sự phát triển tinh thần và thể chất của người ấy. Thiên định với đá Aquamarine có thể tiếp cận được những nguồn tri thức mới mẻ để áp dụng cho cuộc sống hàng ngày.

Nguyên Tố: Nước

Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương, Song Tử, Song Ngư

Luân Xa/Chakra: Thứ 4 (Tim)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đá Aquamarine”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *