78 Độ Minh Triết Tarot

279,000.00

Phát hành: Mystic House Book Series

Tác giả: Rachel Pollack (Tác giả), Thư Lâm (Dịch giả)

Bao gồm: 546 Trang

Phiên bản: Bìa mềm

Danh mục: Từ khóa:

Mô tả

Sách 78 Độ Minh Triết Tarot (78 Degrees of Wisdom) của nữ tác giả hàng chục đầu sách huyền học nổi tiếng – nhà nghiên cứu Tarot lâu đời người Mỹ, Rachel Pollack – là một trong những tựa sách về ý nghĩa 78 lá bài Tarot nổi bật nhất thế giới. Phát hành lần đầu vào những năm 1980, cho đến nay cuốn sách này đã được dịch ra 16 ngôn ngữ với số lượng bản in của phiên bản tiếng Anh lên đến hơn 1 triệu bản. Đây cũng là cuốn sách học Tarot tiếng Việt chính quy đầu tiên được dịch thuật và phát hành chính thức tại Việt Nam bởi Mystic House.

Sách 78 Độ Minh Triết Tarot được xem là một công trình học thuật quy mô và toàn diện về lịch sử, các giai thoại, ý nghĩa khía cạnh tâm lý, hệ thống biểu tượng và suy luận của bài Tarot truyền thống. Không chỉ là một cuốn sách hàn lâm về hệ thống biểu tượng Tarot huyến bí, cuốn sách này tập trung khai thác sâu hơn hệ thống biểu tượng và ý nghĩa mỗi lá bài, kết nối chúng với khía cạnh tâm lý học hiện đại dựa trên hình ảnh thực tế của lá bài Rider Waite Smith. Nội dung của 78 Độ Minh Triết Tarot đã trở thành niềm cảm hứng của nhiều thế hệ nghiên cứu và người dùng bài Tarot trong nhiều thập kỷ qua, được mệnh danh là “Kinh Thánh của giới Tarot”, lưu trữ trong nhiều thư viện lớn, và được đề xuất đọc bởi nhiều nhà nghiên cứu, học giả và reader nổi tiếng.

Người mới tìm hiểu Tarot cũng như những ai mong muốn đào sâu hơn quá trình tìm hiểu về Tarot đều có thể tìm thấy nhiều ý tưởng đặc biệt từ cuốn sách này. Phiên bản cuốn sách học Tarot tiếng Việt này được phát hành bởi Nhà xuất bản Hồng Đức theo thỏa thuận chuyển nhượng bản quyền giữa Mystic House Book Series với Rachel Pollack và HarperCollins Publishers (Anh Quốc), ký năm 2016.

Tham khảo thêm sách hướng dẫn Tarot tiếng Việt của Mystic House Book Series Giải Mã Bộ Hoàng Gia Tarot21 Cách Giải Nghĩa Lá Bài Tarot.

Combo Sách 78 Độ Minh Triết + Giải Mã Bộ Hoàng Gia Tarot.

Tham khảo Khoá Học Tarot Dành Cho Người Mới.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “78 Độ Minh Triết Tarot”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *