Complete Book of Tarot Reversals

450,000.00

Nhà sản xuất: Llewellyn Publications
Tác giả: Mary K. Greer
Bao gồm: 288 Trang

Danh mục:

Mô tả

Bạn xử lý thế nào với “một nửa khác” của bộ bài Tarot: những lá bài ngược? Những người xem tarot nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp đều thường đấu tranh với việc giải nghĩa các lá bài khi chúng xoay ngược chiều.

Việc lần mò trong bóng tối sẽ không cần nữa. Học giả Tarot Mary K. Greer đã làm sáng tỏ chủ đề này trong cuốn sách Tarot Reversals, cuốn sách đầu tiên trong chuỗi Special Topics in Tarot của NXB Llewellyn. Những cuốn sách này được phát hành theo nhu cầu gia tăng về những tựa sách Tarot nâng cao và chuyên đề.

Lá bài ngược không phải như trắng và đen – có nhiều cách để giải nghĩa chúng. Hãy khám phá những sắc thái này với 12 phương pháp khác nhau trong việc đọc những lá bài ngược. Việc giải nghĩa lá bài xuôi và ngược đối với mỗi lá trong bộ bài Tarot 78 lá sẽ cung cấp sự hỗ trợ sâu sắc hơn, đưa ra lời khuyên tích cực hơn, cho bạn nhiều trải nghiệm hơn theo cách của mình. Hãy kích thích trực giác của bạn và đi sâu hơn kết nối của bạn với các lá bài khi bạn khám phá thêm được mặt khác của Tarot.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Complete Book of Tarot Reversals”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *