Diễn Giải Ngược của Lá Bài Death

Bộ ẩn chính (Major Arcana), Ý Nghĩa 78 Lá Bài Tarot


Diễn Giải Ngược của Lá Bài Death

13 Death icon - Rx

Dẫn nhập: Cũng như bài thuận, sự xuất hiện của lá The Death không nhất thiết hướng tới cái chết về thể xác. Nếu người giải bài hiểu theo nghĩa này thì thật sự rất vô trách nhiệm, vì chúng ta là những sinh vật tự do và chẳng thế lực nào có quyền quyết định chuyện này. Lá bài này, dù thuận hay nghịch, chỉ đơn giản hướng đến biến chuyển và thay đổi.

Tổng quan: Khi lá The Death xuất hiện ngược, thì thay đổi trong cuộc sống của người hỏi thường sẽ nhẹ nhàng và ít gay gắt hơn khi ra bài thuận. Một lần nữa, phải nhấn mạnh rằng năng lượng của lúc này không phải đơn thuần là thay đổi và phá bỏ, mà nó là sự thay đổi và phá từ bỏ cùng sự hồi sinh. Hầu như trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống, một cánh của đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra, chỉ là bạn có đủ can đảm để bước qua hay không thôi.

Công việc: có vẻ như bạn đang phải âm thầm chịu đựng sự bất mãn trong công việc. The Death ngược không có nghĩa là bạn nên phớt lờ những cảm giác này, mà nó có nghĩa là bạn nên cân nhắc nghiêm túc xem chính xác bạn đang cảm thấy ra sao, tại sao lại như vậy và bạn có thể làm gì với nó. Đừng thử làm mọi cách để đổ lỗi cho người khác. Cũng như với nghĩa thuận, tốt nhất bạn nên thay đổi lĩnh vực công tác. Nếu đó chính là điều bạn muốn, thì hãy can đảm nhảy đi và tin rằng bạn có thể làm được.

Tình yêu: Cũng như bài thuận, nếu bạn đang bấu víu lấy một mối quan hệ mà bạn cực kì không hạnh phúc đơn thuần chỉ vì bạn không quen với cảm giác một mình, hay không muốn từ bỏ những thứ đã quen thuộc, thì bạn đang chẳng mang lại ích lợi gì cho cả bản thân và đối phương. Tuy nhiên, bài ngược cho thấy vấn đề có vẻ không to tát như bài thuận. Dù vậy thì, nếu mối quan hệ đang khó khăn, thì bạn cần trao đổi thẳng thắn với nhau để giải quyết, nếu bên kia không thể thay đổi (và bạn cũng thế), thì có vẻ đã đến lúc buông tay nhau đi. Nếu bạn đủ can đảm để từ bỏ một mối quan hệ an toàn thì khả năng là bạn sẽ có được một mối quan hệ tốt hơn. Nhưng trước hết bạn phải đối mặt để tìm cách giải quyết đã. Không phải mọi mối quan hệ đều có thể “sửa” được. Đừng đâm đầu vào tường quá lâu. Bạn sẽ biết khi nào là “đủ”. Nếu bạn đang một mình và tìm kiếm tình yêu. Bạn cần phải thay đổi cách nhìn nhận về bản thân cũng như tự tin hơn để có thể đón nhận tình yêu đến với mình. Hãy nghĩ thử xem.

Tài chính: Có vài vấn đề đang loáng thoáng xuất hiện. Đừng sợ, chỉ cần đảm bảo cách nào, khi nào và ở chỗ nào bạn dùng tiền của mình. Nếu tài chính đang tụt dốc, thì nó cũng sẽ không kéo dài mãi. Cứ làm việc của mình, rồi mọi thứ sẽ ổn cả. Đừng trông mong tiền từ trên trời rơi xuống.

Sức khoẻ: Để có sức khoẻ tốt, bạn cần kiểm soát mức stress của mình. Nếu bạn đang gặp vấn đề và cố tự chữa, thì sẽ sớm tới lúc bạn cần sự giúp đỡ của chuyên gia y tế. Đừng ngần ngại. Vấn đề chẳng có gì to tát, có khi bạn còn tự hỏi “Thế quái nào mà mình không đi khám sớm hơn nhỉ?”

Tâm linh: Bạn đặc biệt phải lưu tâm tới việc vun đắp cho những thái độ sống tích cực. Dù bạn có đang lạc giữa những cảm xúc tiêu cực đi nữa, hãy tự nhủ rằng cái gì rồi cũng sẽ qua. Mọi chuyện sẽ nhanh và đỡ tổn thương hơn nếu bạn cho phép bản thân tìm sự giúp đỡ từ bên ngoài. Đừng cố chống lại sự thay đổi. Cho phép bản thân cảm nhận, nhưng đừng đắm chìm trong nỗi đau và sự hối tiếc. Nếu cần hỗ trợ để kéo mình ra khỏi mớ hỗn độn, hãy bước ra ngoài. Chúng ta không được gửi đến cuộc sống này để chịu đựng mãi. Kể cả có vẻ như chúng ta thực sự chẳng sở hữu gì ngoài cơ thể này, thì luôn có bước tiến chờ chúng ta đi. Bước đi và giúp những người khác đi con đường của họ. Bạn có nhiều thứ để cho đi hơn bạn tưởng.

Ý Nghĩa Xuôi của Death

Mô Tả Chi Tiết Từ Khóa Ý Nghĩa của Death

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên