Diễn Giải Ngược của Lá Bài Temperance

Bộ ẩn chính (Major Arcana)


Diễn Giải Ngược của Lá Bài Temperance

14 Temperance  icon - Rx

Dẫn nhập: Giống như nghĩa xuôi, lá Temperance ngược là lá bài nói về sự cân bằng và các thể loại mối quan hệ. Tình bạn, gia đình, tình yêu, và đồng nghiệp, tất cả những nhu cầu mối quan tâm cụ thể của bạn khi bạn thấy lá bài này. Ở vị trí ngược, chúng ta được khuyến khích thử nghiệm những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống mình nhiều hơn nữa. Bạn có thể thử một số phương án khác nhau cho sự việc trước khi bạn tìm thấy điều phù hợp nhất dành cho mình.

Tổng quan: Thâm chí khi ở vị trí ngược, tất cả mối quan hệ của bạn cũng gần như hoàn toàn tốt. Bạn có thể đã nhận được (và có thể đã từ chối) một số phê bình mang tính xây dựng vốn thực sự hoàn toàn có ích đối với bạn. Hãy xem xét những vấn đề sâu xa hơn của bản thân và xem xét xem chúng có đang gây cản trở bạn không – và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những việc để tìm thấy sự cân bằng – trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, và với những mục tiêu và đa mê của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ làm những điều này, hãy cứ yêu cầu!

Công việc: Đặc biệt khi lá bài này xuất hiện ở vị trí ngược, thì nghĩa là đây không phải là thời điểm để làm việc độc lập. Bạn cần xem xét làm việc nhóm và bạn cần hợp tác tốt với họ, thậm chí nếu công việc của bạn gần như có thể làm một mình.Bất kể những thứ ở vẻ bề ngoài hiện tại có ra sao đi nữa, thì hãy cứ biết rằng công sức của bạn sẽ không bị bỏ sót.

Tình yêu: Khi lá bài Temperance ở vị trí ngược, bạn cần nhìn lại cách bạn – và những mối quan hệ của bạn – liệu có cân bằng chưa. Đây là thời điểm tốt để xem xét những gì người khác mang lại cho cuộc sống của bạn, hoặc ngược lại. Bạn có thể cảm thấy bạn đang cho đi 300% ở một mối quan hệ trong khi người yêu của mình thậm chí chưa cho đi đến 100%, nhưng hãy nhận thức rằng người yêu bạn có thể nhìn mọi việc theo một chiều hướng khác! Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, và Temperance ngược xuất hiện, bạn có lẽ đang quá cứng nhắc và dần xa lánh với mọi người. Hãy là chính mình trước. Một người yêu sẽ không và không thể “hoàn hảo” theo ý bạn được.

Tài chính: Khi lá Temperance xuất hiện ở chiều ngược, thì vẫn có sự cân bằng tốt giữa những gì đang ra đi và những gì sắp đến. Tuy nhiên, sẽ không đơn giản là chỉ ngồi và mong đợi thế giới bất ngờ trả cho bạn những gì bạn đáng được hưởng. Hãy can đảm yêu cầu những gì bạn cần và dòng tiền của bạn sẽ được tăng lên.

Sức khỏe: Thậm chí khi ở vị trí ngược, lá bài này vẫn nhắc nhở chúng ta cần bằng và điều độ là chìa khóa của sức khỏe và cuộc sống sung mãn. Chúng ta phải xem xét liệu mình có đang ăn uống tốt, ngủ đủ, chơi, làm việc và tập thể dục đều đặn hay không? Nếu bạn đang có những trở ngại về sức khỏe khi lá bài này xuất hiện, thì tức là có một điều gì đó trong lĩnh vực sức khỏe gần như chắc chắn đang bị mất cân bằng. Đây là thời điểm để xem điều này là gì và thay đổi chúng.

Tinh thần: Với Temperance ngược, dấu hiệu bạn có thể có hưởng lợi lớn bằng cách tìm kiếm đối tác cùng bạn đi trên hành trình phát triển tâm linh. Điều này không có nghĩa là bạn cần thường xuyên đi lễ nhà thờ, chùa chiền, nhưng đó cũng là một cách để đáp ứng nhu cầu này. Cho dù lợi ích đó nằm ở trong bản thân con người người, thông qua việc đọc sách định hướng tâm linh, hoặc những cách thức hay hình thức khác, thì bạn cũng cần liên tục đổi mới tinh thần của mình theo hướng tốt. Đừng cố gắng làm tất cả việc này một mình. Hãy dành thời gian để thư giãn nữa.

Ý Nghĩa Xuôi của Temperance

Mô Tả Chi Tiết Từ Khóa Ý Nghĩa của Temperance

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên