Diễn Giải Xuôi của Lá Bài Ace of Pentacles

Bộ ẩn phụ (Minor Arcana), Bộ Pentacles (Tiền), Ý Nghĩa 78 Lá Bài Tarot


Diễn Giải Xuôi của Lá Bài Ace of Pentacles

Ace of Pentacles icon

Dẫn nhập: Ace of Pentacles hàm ý rằng bạn hãy tận hưởng một khởi đầu mới ở nhiều mức độ, và đó là một khởi đầu mới hết sức tích cực. Sức khỏe và sinh khí của bạn nhiều khả năng sẽ đạt mức đỉnh cao. Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu cho thấy cuộc sống bạn sẽ rẽ sang một hướng tốt hơn xét trên khía cạnh tiền tài và sự hưng thịnh, hoặc cũng có thể là dấu hiệu bạn sẽ nhận được quà cáp hay tiền bạc, thậm chí là quyền thừa kế từ những nơi mà bạn không ngờ đến (đương nhiên điều này không có nghĩa là một ai đó phải qua đời thì bạn mới nhận được thừa kế này).

Tổng quan: Có lẽ bạn đang cảm thấy tràn đầy sức sống, rất háo hức và ngập tràn hy vọng về tương lai. Mọi thứ nhìn chung sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ sớm bắt đầu một điều gì đó mới mẻ một cách hoàn hảo, có thể liên quan đến công việc hay cuộc sống cá nhân, nhưng dù là thuộc về khía cạnh nào đi nữa thì đó cũng là một khởi đầu mới nhiều hứa hẹn.

Công việc: Có thể bạn sẽ chuyển công tác sang một vị trí khác, hoặc tiếp nhận những trách nhiệm mới. Nếu bạn đang phân vân xem có nên rời bỏ công việc hiện tại hay không thì đây là một lá bài mang tính khuyến khích đầy tích cực. Sự lựa chọn vị trí công việc mới cũng có thể sẽ xuất hiện dù cho bạn có đang tìm kiếm hay không. Dù sao nhìn chung thì đây vẫn là tin tức tốt.

Tình yêu: Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã hứa hẹn với nhau về tương lai, vậy thì đây là thời điểm mối quan hệ đó có thể đạt đến tầm cao mới trong không bao lâu nữa. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm tình yêu cuộc đời, vậy thì đã đến lúc bước ra ngoài và gặp gỡ mọi người, tìm kiếm những khởi đầu mới đầy hứa hẹn về khả năng trở thành tình yêu của bạn. Hãy sẵn sàng. Hãy nghĩ tích cực. Hãy tận hưởng niềm vui.

Tài chính: Tiền bạc có vẻ đang dư dả đối với bạn khi bạn rút được lá bài này. Bạn sẽ có thể trả hết các khoản nợ nếu có và có điều kiện chia sẽ sự đủ đầy về tài chính của mình với những người kém may mắn hơn bạn. Tuy vậy thì đây không phải là lúc để tiêu xài hết mọi thứ bạn có đâu. Hãy luôn nghĩ đến khả năng “cháy túi” trong tương lai.   

Sức khỏe: Đây là lúc tốt nhất để thử nghiệm một phương pháp chăm sóc sức khỏe cho bản thân nhất là mảng chăm sóc phòng ngừa. Tập thể dục, ăn uống lành mạnh và đảm bảo rằng bạn ngủ đủ giấc cũng là những phương pháp thông thường mà bạn có thể áp dụng. Bạn có thể tìm thấy được nhiều thông tin bổ ích về sức khỏe. Đừng ngại xem xét thử áp dụng những ý kiến mới về chăm sóc sức khỏe, nếu bạn thấy cần thiết. Nhìn chung, tình trạng sức khỏe của bản thân bạn đang khá hứa hẹn đấy.

Tinh thần: Hãy thử những phương pháp ổn định tinh thần mới mẻ. Đi thăm viếng một nơi thờ tự khác, và nếu bạn luôn giữ quan điểm cá nhân về lĩnh vực tinh thần thì hãy thử tìm đến những người có cùng suy nghĩ như bạn.

Ý Nghĩa Ngược của Ace of Pentacles

Mô Tả Chi Tiết Từ Khóa Ý Nghĩa của Ace of Pentacles

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên