Diễn Giải Xuôi của Lá Bài Page of Swords

Bộ ẩn phụ (Minor Arcana), Bộ Swords (Kiếm), Ý Nghĩa 78 Lá Bài Tarot


Diễn Giải Xuôi của Lá Bài Page of Swords

Page of Swords icon

Dẫn nhập: Page of Swords, giống như mọi lá bài hội đồng (court), đôi khi có thể đại diện cho một con người thật ngoài đời. Trong trường hợp này, Page sẽ đại diện một người trẻ hơn người đang hỏi bài (querent). Các lá Page cũng thường chỉ một thông điệp đang đến. Trong trường hợp của Page of Swords, thông điệp đó có thể không phải là điều bạn đang mong đợi.

Giới thiệu: Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Công việc: Liên quan đến câu hỏi công việc, lá Page of Swords có thể hàm ý rằng bạn sẽ có thể sớm giải quyết được một số bất đồng về công việc nếu bạn đang có việc làm. Nếu bạn đang tìm việc, bạn có thể cần cư xử khiêm tốn hơn trong các cuộc phỏng vấn để đạt được vị trí bạn đang mong muốn (nhưng đừng hạ thấp bản thân mình). Hãy cẩn trong những hợp đồng.

Tình yêu: Trong những câu hỏi về tình cảm, lá bài Page of Swords hàm ý đến khả năng xuất hiện các xích mích nhẹ. Hãy biết lúc nào cần cương và lúc nào cần nhu, nhiều cuộc tranh cãi thật sự không đáng xảy ra (nếu nhu đối phương của bạn đang hành xử với bạn một cách tôn trọng). Hãy cho phép đối phương của mình có không gian riêng của người ấy. Đây là điều cốt yếu để có hạnh phúc. Nếu bạn chưa gắn kết tình cảm với ai đó, vậy thì hãy tìm kiếm và hẹn hò với một người phù hợp. Tình yêu sẽ không tự dưng từ trời rớt xuống đâu.

Tài chính: Liên quan đến những câu hỏi về tiền bạc, hãy cẩn thận đừng cho rằng mình biết nhiều hơn thực tế. Lá Page of Swords có thể hàm chỉ việc lướt qua bề mặt của vấn đề. Đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ từ những người có chuyên môn nếu bạn cảm thấy bạn hoàn toàn không biết được về điều bạn đang làm xét trên khía cạnh vấn đề tiền bạc. Đừng vay mượn quá mức vượt khả năng chi trả của bản thân và cho rằng bạn sẽ kiểm soát được vấn đề sau đó. Bạn sẽ hối tiếc nếu làm vậy.

Sức khỏe: Khi lá Page of Swords xuất hiện liên quan đến những vấn đề về sức khỏe, có nhiều khả năng là bạn đã làm việc quá nhiều, quá nặng, và hành xử quá điên rồ. Hãy cho phép bản thân và những người xung quanh bạn có cơ hội nghỉ ngơi, những dây thần kinh đang căng cứng của bạn cần được thư giãn. Sự tĩnh lặng và nghỉ ngơi là điều tuyệt vời lúc này. Nếu bạn vừabắt đầu một chế độ luyện tập mới, thì đừng quá sức với bản thân.

Tinh thần: Bạn có thể đang bỏ qua khía cạnh tinh thần của mình. Ngay cả nhà nhân loại học lý trí nhất trên thế giới cũng phải nhận ra rằng có những điều bí ẩn trên thế giới mà không nhất thiết phải hữu hình ngay trước mắt hoặc oha3i được nhận biết một cách logic. Hãy khám phá các hệ thống niềm tin tinh thần mà bạn thích, ngay cả nếu bạn không tin vào chúng. Hãy mở tâm trí bạn ra. Nếu bạn nghĩ bạn đã sẵn sàng mở lòng, hãy xem xét sâu hơn nữa và cởi mở hơn nữa.

Ý Nghĩa Ngược của Page of Swords

Mô Tả Chi Tiết Từ Khóa Ý Nghĩa của Page of Swords

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên