Lá Spirit – The Faerie Guidance Oracle

Faerie Guidance Oracle, Tarot Việt Nam


Spirit

CCI09222015_0036

Tinh thần là dòng chảy của cái nhìn sâu sắc vào bản chất con người.

Bạn có tâm hồn trong cơ thể của mình. Tin tưởng vào trực giác của mình sẽ dẫn đường bạn và bạn sẽ sống một cuộc sống cân bằng giữa bên trong và bên ngoài. Tâm hồn tự bản thân nó là nguồn kiến thức chảy trong bạn. Nó là những tiềm thức hay ý thức sống dẫn bạn đến cái mà chúng ta nghĩ, nói và làm. Mặc dù tất cả suy nghĩ đều bắt nguồn từ chính tâm hồn. Tâm hồn chỉ có thể cảm nhận và trải nghiệm hơn là cố gắng để hiểu nó nói về cái gì. Chú ý tới những tiếng nói từ bên trong bạn và đấy là lúc tâm hồn và suy nghĩ của bạn trở nên đồng điệu.

Tuổi tác không phải là vấn đề nhưng với tâm hồn thì khác. Bạn có thể 20 tuổi và cảm giác như 60 tuổi hay 60 mà cảm giác như 20. Tất cả đều phụ thuộc vào việc bạn quyết định tuổi tác của mình dựa trên cảm giác.

Bạn thường nghe người khác nói rằng “nâng cao tinh thần” khi cảm thấy mọi thứ trở nên trì trệ. Tuy nhiên làm thế nào để nâng cao tinh thần. Tinh thần của bạn có thể bị tổn thương nhưng không bao giờ chết. Có rất nhiều cách để nâng cao tinh thần bạn. Ví dụ như chơi một bản nhạc bạn thích có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm và kết nối tâm hồn bạn tới âm nhạc. Khi bạn cảm nhận nhịp điệu âm thanh và giai điệu, tinh thần bạn sẽ phát triển và ý thức bạn trở thành chính âm nhạc.

Tinh thần là năng lượng và nó luôn luôn lớn lên. Tinh thần của bạn sẽ được nâng lên tầm cao mới. Tất cả những sự vật sống đều có linh hồn và năng lượng của thế giới tự nhiên luôn ở xung quanh ta. Linh hồn của động vật và cây cỏ đang mang giống như dòng chảy linh hồn con người. Thế giới tự nhiên luôn nghĩ rằng khi linh hồn được quan tâm chăm sóc nó sẽ chuyển hóa thành năng lượng cho bạn. Khi đi qua những khu vườn, ngắm nhìn những vì sao và đứng bên bờ đại dương, bạn có thể dễ dàng có được những động lực cuộc sống từ các hướng. Khi kết nối lại với mẹ thiên nhiên, tinh thần hay linh hồn bạn sẽ có những ảnh hưởng sâu sắc.

Tinh thần của bạn rất mạnh sẽ như ánh sáng ấm áp của dòng chảy năng lượng luôn theo đuổi kiến thức mới. Khi bạn đặt tinh thần vào cuộc sống, bạn có thể đặt tinh thần hay tâm hồn của mình vào những lợi ích của cuộc sống. Hãy để tâm hồn dẫn lối cho bạn và không giờ để bản thân bị lùi bước bởi ai đó.

Ý nghĩa lá bài spirit

Thiên thần được hình thành từ những năng lượng cảm xúc và ánh sáng. Cô ấy không bao giờ phí phạm năng lượng của bản thân vào những điều tiêu cực. Cô ấy luôn luôn thay đổi và tự thúc đẩy. Thiên thần không bao giờ trở nên mệt lử mà hành trình của cô ấy luôn tỏa sáng. Cô ấy luôn đam mê và sống nhiều hơn là chỉ nhìn lướt qua.

Không ai có thể đủ mạnh để trói buộc tinh thần bạn, nhưng chính bạn thỉnh thoảng lại tự trói buộc tâm hồn mình. Thiên thần muốn bạn biết rằng không gì bạn không làm được. Bạn không thể làm nhiều hơn chấp nhận và học hỏi từ việc quá khứ không thay đổi.

Sách The Faerie Guidance Orcale – Paulina Cassidy

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *