Lá Compassion – The Faerie Guidance Orcale

Tarot Việt Nam


Compassion

CCI09222015_0014 

Hãy mở rộng tấm lòng với mọi sinh vật tự nhiên, tinh thần bạn sẽ thăng hoa.

Lòng cảm thông là biểu hiện của sự trưởng thành trong tình cảm. Bạn trở nên quan tâm tới hạnh phúc và cuộc sống của người khác nhiều hơn. Khi nhìn thấy người khác gặp nạn, bạn cảm thấy đau đớn như thể nó là của bạn. Bạn cố gắng để làm giảm nỗi đau của họ và không muốn gì ngoài việc hi vọng họ cảm thấy tốt hơn. Tương tự như vậy, nó còn được thể hiện khi bạn coi hạnh phúc và niềm vui của người khác như là của mình. Đây là mục đích chính của lòng thương cảm, khi đối với người khác như đối với chính mình. Khi mở rộng lòng thương cảm của mình đối với tất cả các sinh vật tự nhiên, tinh thần của bạn sẽ hưng phấn hơn.

Sự cảm thông cần có cả sự dũng cảm và những sức mạnh bên trong. Mỗi chúng ta đều gắn với một nhánh trên một cây và nếu như một cành cây bị hỏng thì tất cả các cành cây khác cũng hỏng theo. Khi bạn thể hiện lòng thương cảm và tốt bụng một cách tự nhiên cuộc đời bạn sẽ trở nên dễ dàng và thấu hiểu mọi người và bản thân bạn hơn. Bởi khi ta đã hiểu chính mình thì nó sẽ trở nên dễ dàng hơn khi thấu hiểu cho người khác. Hay nói một cách khác bạn sẽ quan tâm tới cái gì tốt nhất cho người khác kho nhận ra rằng nó thực sự tốt nhất với mình. Bạn có khả năng đem đến sự thoải cho người khác và người khác cũng sẽ làm thế với bạn. Không chỉ sự cảm thông chia sẻ là cách bạn đặt bản thân bạn vào vị trí người khác mà đó còn là các góc nhìn khác nhau để thấu hiểu cho những hành động và động cơ của người khác và cho rằng nó tốt nhất với họ.

Bạn cũng không nên hiểu sai lòng thương cảm ở đây. Khi bạn cùng tham gia vào chuyện buồn của họ sẽ không làm giảm bớt nỗi đau mà trái lại nó lại tăng sự chịu đựng mệt mỏi cho cả hai bạn. Thay vì thế hãy hành động, bạn hãy làm bất cứ điều gì có thể giúp họ. Hình dung một cuộc sống tốt hơn và không cho phép nỗi buồn làm cho bạn trở nên bị động, bởi ngoài kia sẽ luôn có một người mà sức chịu đựng của họ cao đến nỗi mà không một hành động tốt bụng nào sẽ mang đến cho họ niềm tin được. Nếu bạn hình dung bản thân sẽ hành động theo một cách nào đó có thể giúp đỡ người khác, bạn đang đi đúng hướng. Lòng thương cảm sẽ khiến bạn hành động để làm vơi đi nỗi đau khổ cho người khác. Lòng thương cảm cũng có nghĩa là cho phép người khác mắc lỗi sai, cho phép họ học hỏi mọi thứ theo cách của họ. Đây là lúc họ nhận ra hậu quả của những việc họ làm và lần lượt nâng cao khả năng và sức mạnh của bản thân trong mọi hoàn cảnh. Học từ những lỗi sai của chính mình cũng chứng minh rằng bản thân chúng ta đã trưởng thành hơn.

Lòng thương cảm là một cách thể hiện rõ nhất của đời sống tinh thần được giác ngộ và soi sáng, khi bản thân mình biết quan tâm đến mọi thứ xung quanh mà không cần suy tính. Bằng cách thể hiện lòng tốt của mình với người khác, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Có thể cả trái tim và trí óc của bạn sẽ dẫn lối cho bạn trên con đường của lòng từ bi khi bạn thể hiện tâm hồn của mình với thiên nhiên cuộc sống và con người.

Ý nghĩa là bài Compassion

Thiên thần của lòng bác ái quan tâm tới những chú chim đang lo lắng và đứng tụm vào nhau, canh giữ và bảo vệ những quả trứng dễ vỡ bằng chân của chúng và trái tim chúng đang run rẩy lo sợ đã được làm dịu đi bởi ánh sáng của tình yêu và lòng nhân từ. Những chú chim tuyệt vời này đền đáp cho thiên thần bằng những cử chỉ trìu mến, chúng đứng xung quanh cô ấy với mục đích che chở cho thiên thần khỏi những cơn gió lạnh. Lòng tốt được dấy lên từ tâm hồn với sự thương cảm đối với những loài khác nhau thậm chí khi lòng thương cảm còn được thể hiện bằng những lời nói chia sẻ. Lòng thương cảm ở trong mỗi người, không chỉ giúp đỡ mọi người mà còn giúp giải quyết những rắc rối khi nhìn vào mắt họ, có thể thỏa hiệp với những chuyện không quá suôn sẻ, nhưng dù gì ta cũng cũng vì giúp đỡ được mọi người. Thiên thần của lòng bác ái muốn chúng ta nhận ra rằng có rất nhiều năng lượng tích cực trong lòng thương cảm bác ái, từ những mức khi bạn đạt tới và thể hiện lòng tốt của mình tới những sức mạnh ảnh hưởng lên những người thấy lòng tốt ở trong bạn. Dù cuộc đời bạn có khó khăn và vất vả như thế nào, bạn cũng nên thể hiện lòng tốt của mình và hãy vui vẻ khi giúp đỡ người khác.

Sách The Faerie Guidance Orcale – Paulina Cassidy

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *