Lá Ten of Swords – Gothic Tarot

Gothic Tarot, Tarot Việt Nam


Ten of Swords

59

Một thất bại hoặc thiên tai bất ngờ và đột ngột, nỗi đau, nỗi khổ, buồn bã, phiền muộn, kết quả của sự lạm dụng nội lực. Diễn giải ngược: Quyền lực, quyền hạn, lợi nhuận và thành công mặc dù chỉ trong tạm thời.

Nghĩa chính: Ten of Swords đại diện cho một chiều hướng xấu đầy kịch tính trong các vấn đề liên quan đến sức khỏe, tình yêu hoặc công việc kinh doanh. Hãy đặc biệt chú ý đến môi trường xung quanh hiện tại của bạn và hãy cảnh giác với bất kỳ dấu hiệu thảm họa sắp xảy ra. Đừng xem thường lòng trung thành của bạn bè của bạn. Hãy hành động có trách nhiệm và đối xử với những người gần gũi nhất với bạn bằng sự tôn trọng tột bậc. Mặc dù quãng thời gian sắp tới đầy đen tối, nhưng xin hãy đừng thất vọng. Bạn sẽ sống sót qua quãng thời gian đau đớn này và xuất hiện trở lại với sự khôn ngoan mới. Những gì không thể giết chết chúng ta sẽ làm cho chúng ta mạnh mẽ hơn. Nếu đảo ngược lá bài, nó biểu thị lợi lộc tạm thời và chiến thắng phù du.

Mười thanh kiếm dài nạm ngọc đâm xuyên qua một bộ xương khi nó đang ở vào vị trí an nghỉ sau cùng của nó. Ten of Swords biểu hiện thảm họa không lường trước được, thảm họa này sẽ ngay lập tức có thể phá hủy các kế hoạch và sức lao động của bạn. Điều này cho chúng ta thấy bản thân nó tựa như một căn bệnh về thể chất hoặc một sự kiện đau buồn ví dụ như một sự thất bại trong việc đạt được một mục tiêu cá nhân quan trọng. Nó cũng có thể biểu hiện sự xung đột về tinh thần hoặc nỗi buồn do sự mất mát người yêu thương mà ra.

Ten of Swords cũng cảnh báo chúng ta phải cẩn thận người mà chúng ta tin tưởng. Việc bộ xương bị đâm từ phía sau lưng biểu thị ý nghĩa bị phản bội một cách khắc nghiệt. Sự lạm dụng quyền lực có thể sẽ đưa đến tình trạng thờ ơ với những người thân nhất với bạn. Điều này có thể làm gia tăng sự bất đồng mà cuối cùng chỉ có thể kết thúc bằng hành động khắc nghiệt, nổi loạn. Tuy Ten of Swords biểu thị một quãng thời gian đau đớn và đau khổ tột cùng, nhưng nó cũng cho biết bạn sẽ chịu đựng được trải nghiệm bi thảm này và sẽ tiếp tục tiếp bước với một tinh thần được củng cố mạnh mẽ. Điều này có thể liên quan đến những cảm xúc buồn khổ mà bạn phải chịu đựng sau một cuộc chia tay đầy khó khăn khiến bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để mối quan hệ tiếp theo của bạn sẽ thành công. Đừng để trải nghiệm này đè bẹp tinh thần của bạn. Hãy nỗ lực để tìm kiếm một thứ gì đó tích cực từ nó.

Nghệ thuật: Bức tranh Ten of Swords (2002).

Sách Gothic Tarot – Joseph Vargo

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Gothic Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *