Bí Quyết Để Xem Bài Tarot Tự Tin

Kinh Nghiệm Chung, Kinh Nghiệm Tarot Reader, Kinh Nghiệm Thực Tế


5 Bí Quyết Để Trở Thành Một Người Xem Bài Tarot Đầy Tự Tin

Vậy ra bạn đang muốn trở thành một người xem bài chuyên nghiệp và tự tin? Bạn muốn trở thành một người cứng rắn, có thể lập tức kết nối với khách hàng của mình, và có thể cảm nhận được “dòng chảy” trong những lá bài Tarot một cách hết sức tự nhiên.

Nếu bạn chỉ vừa bắt đầu học Tarot, thì con đường này còn dài lắm đây. Thực tế thì bây giờ việc này dường như là bất khả thi và hoàn toàn xa tầm với.

Confident Tarot Reader

Vậy bạn phải bắt đầu ở đâu?

Tôi sẽ chia sẻ với các bạn chiến lược trở thành một người xem bài tự tin của riêng mình. Đó là những điều mà tôi đã thực hiện trong quá trình tìm hiểu Tarot của mình và giúp bản thân rất nhiều trong việc trở thành một người xem Tarot chuyên nghiệp và một giảng viên như hiện nay.

Sẵn sàng chưa nào?! Sau đây là 5 bí quyết của tôi cho những người thực sự quan tâm đến Tarot.

# 1. Tránh tình trạng quá tải thông tin

Dù là bạn mới làm quen với Tarot hay đã nghiên cứu được vài năm rồi thì tình trạng này vẫn khó thể tránh khỏi, đặc biệt là với một công cụ có chiều sâu và mang tính mở rộng như bài Tarot.

Ví dụ, bạn có thể dễ dàng để làm quen với 78 lá bài trong 3 tháng. Nhưng nếu đó là 234 tháng (hay 19,5 năm) cho đến khi bạn tìm thấy lối đi cho riêng mình thì điều đó thật khủng khiếp.

Hay là bạn hoàn toàn chìm đắm trong tất tần tật những hệ thống có liên quan đến Tarot như là chiêm tinh, số học, tâm linh, shaman, luân xa, sinh thụ, thuật phù thuỷ, ngoại giáo, biểu tượng học, tâm lý học, lịch sử Công giáo, vân vân. Nhưng trước khi bạn làm được điều đó thì hẳn là bạn đã được 100 tuổi… lần thứ 4!

Nếu bạn muốn nhanh chóng đạt được thành tựu mong muốn thì tôi khuyên rằng bạn nên giữ mọi thứ càng đơn giản càng tốt.

# 2. Hãy biến Tarot thành một phần của cuộc sống thường nhật

Khi được hỏi về trở ngại lớn nhất trong việc học Tarot thì nhiều người cho rằng đó là thiếu thời gian.

“Tôi có một công việc toàn thời gian, ngoài ra tôi còn phải học thêm văn bằng phụ, bên cạnh đó thì tôi còn là mẹ của 3 đứa trẻ dưới 4 tuổi. Oh, khoan đã, tôi đã nói là tôi còn phải chăm sóc bố mẹ bệnh và phải đi làm rất xa chưa nhỉ? Vậy đấy, tôi chả có thời gian dành cho việc học Tarot nữa!”

Nếu bạn không may mắn hay có phúc được hưởng sự giúp đỡ của người khác (rất nhiều sự trợ giúp) thì hầu như là bạn sẽ có rất ít thời gian để dành cho việc nghiên cứu Tarot. Ngồi xuống đọc một quyển sách về Tarot hay giải những lá bài cho bản thân đôi khi là một thứ quá xa xỉ.

Nhưng bạn có biết bí mật thực sự của việc học Tarot là gì không?

Hãy biến Tarot thành một phần trong cuộc sống thường nhật của bạn.

Điều đó thật dễ dàng đúng không nào.

Đây là cách để làm điều đó.

Rút một lá bài mỗi sáng và bắt đầu cuộc sống bình thường của bạn, hãy liên kết những trải nghiệm cá nhân với lá bài đó. Ví dụ như bạn rút được lá Eight of Pentacles. Hãy xem xét nguồn năng lượng trong ngày – bạn chăm chú tập trung vào một công việc nào đó? Bạn đang học một kỹ năng mới? Hay bạn đang trau dồi kinh nghiệm của bạn hôm nay?

Ngoài ra bạn cũng nên xem xét những biểu hiện của năng lượng lá bài trong ngày. Cảm nhận cái gì có thể là lá bài đó. Nếu bạn có lá Eight of Pentacles thì hãy tập trung hoàn toàn vào một công việc tại một thời điểm, hay cố gắng hoàn thành những công việc vặt trong ngày. Ghi chú lại những thứ mang đến cảm giác như vậy và những thứ mà bạn học được từ trải nghiệm đó.

Đến cuối ngày thì hãy dành 5 – 10 phút để ghi chép lại những hiểu biết và trải nghiệm của bản thân. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên về lượng thông tin mà bạn nhận được từ lá bài Tarot và chúng đã trở thành một phần của bạn nhiều như thế nào.

# 3. Thực hành! Thực hành! Thực hành!

Tôi chẳng quan tâm là bạn vừa mới đụng đến Tarot hôm nay hay đã xem Tarot được 30 năm rồi. Nếu bạn muốn trở thành một người xem bài tự tin và chuyên nghiệp thì việc bạn cần là thực hành, thực hành, và thực hành!

Là một người xem bài Tarot thì bạn cần phải giải bài đúng không nào?! Vậy thì hãy làm nó ngay đi!

Bắt đầu bằng việc xem bài cho bản thân. Bạn chỉ cần một câu hỏi đơn giản và một lá bài để bắt đầu.

Sau khi bạn đã tự tin hơn với bản thân mình (hay đã chán ngấy việc đọc cho bản thân) thì hãy đọc cho gia đình và bạn bè, thậm chí là người lạ.

Khi bạn đọc bài cho người khác, hãy yêu cầu họ phản hồi và góp ý cho bạn. Bạn đã nắm được điều gì? Cần cải thiện cái gì? Làm được điều đó sẽ giúp bạn trở thành một người xem bài tốt hơn nhiều và vì bạn biết mình đang làm gì nên sự tự tin cũng sẽ tăng theo rõ rệt.

# 4. Tin vào bản thân

Xáo rỗng – vâng.

Xác đáng – hoàn toàn.

Nếu bạn tin rằng mình có thể giải bài Tarot một cách dễ dàng thì bạn sẽ làm được.

Trở thành một người xem bài tự tin và có thể kết nối với trực giác của bạn là mọi thứ mà bạn cần phải tin ở bản thân mình và mở lòng với một thế giới mà điều gì cũng có khả năng xảy ra.

Bắt đầu bằng việc tự cam đoan với bản thân rằng mình làm được và bạn thực sự có khả năng đó sẽ giúp bạn trờ thành một người xem Tarot tuyệt vời. Tôi biết là bạn sẽ làm được mà.

# 5. Học được “cách nào” chứ không phải là “cái gì”

Rất nhiều người bắt đầu bằng việc học vẹt ý nghĩa của những lá bài Tarot.

Nó không những quá ư nhàm chán mà còn là một phương pháp không hiệu quả chút nào.

Tại sao ư? Bởi vì bạn hoàn toàn dựa vào trí nhớ để gợi lại ý nghĩa của lá bài (như một chiếc máy tính) hơn là đáp lại trí tưởng tượng và trực giác của mình, mà chúng thì lại có liên kết với những thông điệp và hoàn toàn riêng biệt trong tình huống mà bạn đang xem xét.

Nếu bạn muốn trở thành một người xem bài giỏi, bạn cần phải học cách giải nghĩa các lá bài hơn là ý nghĩa của từng lá là gì.

Bạn cần tìm hiểu những hệ thống cơ bản của những lá bài và tạo thành một “cấu trúc” cho Tarot.

Bạn cần học cách liên kết với những hình ảnh bên trong lá bài và cách để tiếp cận trí tuệ và trực giác sâu bên trong mình.

Bạn cũng cần tạo nên một mối quan hệ cá nhân giữa bản thân và những lá bài, để chúng trở nên “thực” hơn và bạn có thể chuyển hoá năng lượng đích thực từ những lá bài Tarot.

Khi bạn đã học được “thế nào”, thì việc đọc Tarot sẽ trở nên dễ dàng và tự nhiên hơn vì chúng đã là một phần của bạn.

—————————–

Nguồn: Biddy Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *