Lá Five of Winter – Victorian Fairy Tarot

Tarot Việt Nam, Victorian Fairy Tarot


Five of Winter

Lá Five of Winter - Victorian Fairy Tarot

Chán chường và muốn gây chuyện, một nhóm hu-li-gân tiến đến chỗ hai chú nhím con đang ngây thơ kiếm ăn. Chúng chế nhạo và cười cợt hành hạ lũ sinh vật xấu số, chúng dùng gai hoa hồng làm vũ khí – loài hoa tình yêu của mùa hè biến thành công cụ chà đạp của mùa đông. Bọn chúng không có ý định giết những chú nhím, chúng chỉ chơi môn thể thao “tàn ác” với động vật. Đây hoàn toàn là một trận chiến không công bằng, vì những chú nhím con sợ sệt chỉ biết phòng vệ bằng cách cuộn tròn và hy vọng bọn người bắt nạt sẽ dần chán trò chơi độc ác này.

Khi bạn bắt gặp lá bài này trong một trải bài:

Bạn có thể giành chiến thắng trong tình huống này, nhưng cái giá phải trả cho lòng tự tôn hay thanh danh của bạn là gì? Chiến thắng kẻ yếu thế không mang lại vẻ vang, và những kẻ bắt nạt người khác để tiêu khiển còn đáng khinh bỉ gấp nhiều lần. Nếu bạn là người bị tấn công, bạn cần tìm kiếm sự giúp đỡ để bảo vệ lấy mình.

Từ khóa: cuộc chiến bất công, vô đạo đức, vô giáo dục, bắt nạt.

Sách Victorian Fairy Tarot – Lunaea Weatherstone

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Victorian Fairy Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *