Lá Seven of Swords – Shadowscapes Tarot

Shadowscapes Tarot, Tarot Việt Nam


Seven of Swords

7 of Swords

Lớp mặt nạ luôn là chỗ ẩn nấp an toàn đối với hắn ta, nơi anh ta ẩn giấu bản chất thật sự của mình, một nụ cười ngớ ngẫn được cất vang, có vẻ chẳng mấy ai có thể ngửi được mùi thỏa mãi sặc sụa trong giọng điệu đó. Hắn vừa hoàn thành xong bản kế hoạch đánh cắp một trong những thanh gươm từ Hộ Vệ Thiên Nga. Dù rằng trong suy nghĩ của anh ta luôn thường trực rằng tên Hộ Vệ kia thật thiển cận, nhưng thực tế, bà ta luôn quan sát được mọi thứ, dù chỉ bằng nửa con mắt lơ là. Song nhờ vậy, cuối cùng bà cũng nhận ra được bản chất của gã đểu cáng này.

Những con hắc điểu sà xuống và tiến lại gần gã. “Ồ anh vừa có gì thế này? Trời ơi là một cây quyền trượng vàng! Trông rạng ngời chưa kìa!” những con chim tò mò, chăm chú bởi những luồn sáng ảm đạm phát ra từ thanh gươm mà anh ta vừa đánh cắp. Anh ta chẳng mấy buồn quan tâm, cứ thế quay quắt lưng lại với chúng. Trong mắt gã, bản thân mình mới là con hắc điểu sáng suốt nhất, người duy nhất có thể rút thanh kiếm ra khỏi tảng đá kia.

‘Seven of Swords’ thể hiện cho việc nỗ lực trốn chạy khỏi trách nhiệm. Gã là kẻ cắp, luôn cố trốn chạy cùng với những gì không thuộc về mình. nnhục nhã, hắn luôn tìm cách chiếm giữ mọi thứ cho bản thân, sẽ chợt biến thành hai mặt đối với bất kì ai cố gắng tiếp cận với bản thân. Vậy kết quả cho việc nhìn nhận thế giới một cách bao dung hơn đây sao, thật chẳng có gì rõ ràng. Một lần bất tín, vạn lần bất tin. Vậy tại sao chúng ta cứ phải mạo hiểm đặt niềm tin vào những kẻ khác như vậy? Sự lừa dối luôn sinh ra những nghi ngờ và những quan điểm bi quan.

Sách Shadowscapes Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Shadowscapes Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *