Lá Page of Swords – Shadowscapes Tarot

Shadowscapes Tarot, Tarot Việt Nam


Page of Swords

Page of Swords

‘Page of Swords’ ôm chặt con thiên nga con vào lòng, cơ thể của cô bé lúc này biến thành một chiếc nôi sống bảo vệ con vật nhỏ khỏi những nguy hiểm bên ngoài. Nàng luôn ấp ủ cảm giác mạnh mẽ về những mục đích trong đầu. Bắt chước thái độ của cô gái trẻ, những con thiên nga tụ họp lại, tạo nên lớp vỏ bảo vệ với những đôi cánh đập liên hồi mạnh mẽ. Chúng là những tên hộ vệ đầy thận trọng. Đôi mắt cảnh giác bắt lấy tất thảy mọi thứ dao động xung quanh. Còn đôi cánh đập náo loạn liên hồi, đến nỗi tạo nên dòng không khí mạnh mẽ có khả năng mang nàng bay xuyên qua màn đêm. Nàng ngước nhìn những vì sao trên trời cao, lò mò bắt lấy cho mình những âm thanh thầm thì dẫn lối đi. Những chấm hào quang yếu ớt lóe lên, điểm xuyết vằn vện nên những vệt sáng khắc nên con đường mòn huyền ảo dẫn đường đúng đắn, tựa như cách thức tìm đường đi bằng cách đọc những kí hiệu chằn chịt huyền ảo trên bầu trời đêm của những người cổ xưa. Cứ thế, mạng lưới ánh sáng chằn chịt dần phác họa nên mảnh bản đồ bí hiểm.

Khi nàng lướt qua bầu trời đêm mờ mịt,tri hô gọi thêm những người bạn đồng hành và cả những ngọn gió, mời gọi họ cùng góp mình vào trong những chuyến hành trình xa xăm. Thoáng chốc, lời mời gọi cũng bắt được sự chú ý từ những thứ xung quanh, gió từ tứ phương cuồn cuộn hợp đến. Nàng đón chào chúng, sự góp mặt của từng cơn gió thổi phầng phật xuyên qua từng kẽ tóc, sợi lông, cái cảm giác lạ lùng này vừa chỉ đến trong khoảng khắc, song cô gái trẻ nhanh chóng thích nghi với nó. Cô gái trẻ này luôn nhận thức tốt về mọi thay đổi xung quanh một cách tinh tế, dù nhỏ hay lớn, rồi nhanh chóng biết cách làm cân bằng mọi sự việc. Nàng ra dấu đến bạn, mời lời mời gọi bạn hãy giải thoát tầm mắt của mình khỏi những đám sương mù mờ mịt trong ngày đầy nắng, và biết cách nhìn nhận đúng đắn về con đường mà những vị hộ vệ của bầu trời đêm ban tặng.

‘Page of Swords’ toát lên vẻ chân thành và trung thực. Một cô gái trẻ tuổi chẳng sợ một ai soi mói, xò xét về niềm tin của mình, cô nhìn được vào trong sự cân bằng của trắng và đen ở  xung quanh mình mà không mảy may chỉ trích hay lên án. Cô ấy còn biết tự đánh giá sao cho đúng đắn về mặt tinh thần của chính mình. Cô không sợ bị cảm xúc chi phối, vì bản thân cô không cho phép cảm xúc ảnh hưởng đến quyết định của mình, chỉ có lí trí hoạt động mạnh mẽ những lúc như thế này. Tâm trí của cô luôn giữ được khả năng nhanh nhẹn và tỉnh táo, cô khôn ngoan sử dụng nó để ý thức vững vàng về mục đích và đánh giá tình huống. Nàng luôn luôn tìm cách mở rộng nhận thức của mình để học hỏi thêm những cái mới mà mình chưa biết.

Sách Shadowscapes Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Shadowscapes Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *