Lá Six of Pentacles – Tarot Illuminati

Tarot Illuminati, Tarot Việt Nam


Six of Pentacles

Sự Thành Công Của Người Có Lòng Nhân

Lá Six of Pentacles trong bộ bài Tarot Illuminati

“Sự cân bằng cẩn trọng trong thế giới con người phải được nắm giữ bởi những người biết cách nắm giữ. Đó không phải là sự cân bằng về trạng thái, vì không ai được tạo ra một cách cân bằng, hay sống bình đẳng, mà là sự cân bằng của việc tạo ra nơi cần đến, nhận biết khi nào cần trao đi, và cho phép nguồn lực và kỹ năng của người khác chảy đến nơi cần thiết nhất. Tiền được tạo ra thông qua trao đổi, và là một phương tiện để đạt được mục đích. Nó được trao đổi để có được những phương tiện cho sự gắng sức và du hành. Ta được biết ngươi là một người kiếm tìm những cuộc du hành như thế, và rằng ngươi muốn tìm kiếm sự giúp đỡ cho những kế hoạch tương lai của mình. Đừng xấu hổ khi đặt câu hỏi: những điều tuyệt vời đó hiếm khi được trợ giúp chỉ bởi một người riêng lẻ. Đó là đặc quyền của ta trao cho ngươi, thông qua lòng nhân từ của ta, đó là một phương tiện để đạt đến mục đích. Hãy hỏi và ngươi sẽ nhận được.”

Chủ đề & Nội dung

Dòng chảy nguồn lực; trao đổi kỹ năng; thời gian hay năng lượng dành cho nguồn lực; yêu cầu sự giúp đỡ và nhận được nó; mục đích nhân đạo; lòng trắc ẩn hành động qua sự giúp đỡ; công việc từ thiện; hãy hỏi và ngươi sẽ nhận được; phần thưởng; lòng nhân từ; sử dụng nguồn lực để đem lại lợi ích cho người khác; hài hòa trong cuộc sống hàng ngày.

Sách Tarot Illuminati – Kim Huggens

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Tarot Illuminati

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *